MofFL C1 Bakit siya pa? :"(

473 13 1
                                    

.

Drunk

.

.

Frustrated

.

.

Thrown by sadness

.

.

Killed by lack of faith

.

.

Covered by frustration

.

.

Feeling ko, parang akong pinapatay ng buhay.

.

.

Co'z he leave me in pain

.

.

.

Pero hindi niya ako sinaktan tulad inaakala mo.

.

Di niya ako niloko tulad ng iniisip mo.

.

At di niya sinasadyang iwan ako.

.

.

.

.

But he left.

.

.

And will never comeback.

.

.

Co'z he's......

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

DEAD !!!

.

.

Yes! My life. My inspiration. My love.

.

Is gone.

.

.

.

.

I miss him. I really do miss him. His kisses, hugs, sweet moments, at syempre siya mismo. . . Namiss ko kung pa'no niya ko patawanin, asarin, lambingin at ipadama sakin na masarap mabuhay.

.

.

Pero sagutin niyo nga ako.

.

Paano pa ba ako mabubuhay, kung mismo ang buhay ko. Nawala na?

.

.

.

.

.

Sa tuwing maalala ko yun.

.

Bumabalik ang sakit. Ang sakit na kahit kailan walang sinuman ang makakagaling at may kakayahang iwala ito.

.

At sa tuwing maiisip ko ang mga masasayang sandali namin na magkasama. . . . .

.

Mas lalong bumabaon sa puso ko ang pana ng katotohanan. . .Na kahit kailan, wala na siya. At di na babalik pa.

.

At sa bawat saksak ng patalim ng panghihinayang. . .Napapaiyak ako, . .

.

.

Napapaiyak ako sa kadahilanang...

.

Bakit siya pa?. Sabi ko nga minsan kay Lord. . . "Andaya mo naman." Bakit ba di nalng ang mga tambay sa kalye, Adik, DrugLords, Corrupt Politicians, Magnanakaw, at mga taong walang patutunguhan ang buhay. . . . Siya pa talaga ang inuna mong kinuha ha. . . Siya na mabait, masayahin, makatao at buong buhay niya. Walang ginawa kundi magtiwala at manalig sayo. . . "Lord, Wala namang ganyanan"

.

.
BAKIT SIYA PA?

.

we're just starting to build our dreams, our future...And in that day, the day that he is gone, the day of that very tragic accident, the worst moment of my life. . . .He is just about to start a new chapter of his life... with me.

.

.

.

____________________________________________________________________________________ Abangan ang nxt chapters...

vote||comment

Mystery of Forgotten Love (VhongAnne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon