Chương 11
Mặt trời vừa mọc, ánh sáng chiếu xuyên qua khe hở đánh thức tôi. Chà, đêm qua ôm mỹ nhân trong lòng, tôi ngủ ngon hơn bình thường. Người băng lim dim không biết mơ gì lại cười vui vẻ, bình thường cô ấy không cầm sách thì ngồi chơi đàn. Tôi vén tóc mai nhìn thật kỹ người băng. Cổ họng lại khô ran, tôi tiến lại gần muốn hôn vào đôi môi đó lần nữa nhưng chính lúc này người kia lại tỉnh dậy, hai mắt trợn tròn nhìn tôi, hét lớn: “Sắc lang!!!”
Lập tức tiếng chân người dồn dập từ trên lầu chạy xuống, tiếp theo cửa phòng bật ra, năm người mặc áo ngủ hung dữ nhìn tôi như thể đó là kẻ làm tội ác tày đình.
Soo Young xoa hai thái dương lầm bầm: “Xong xong, gạo nấu thành cơm rồi.”
Gạo gì? Cơm gì hả?!
Tae Tae choàng vai Tiffany cười tủm tỉm: “Xem ra, nhà chúng ta sắp thêm người rồi…”
Tae Tae, em muốn chết đúng không?
Yuri vuốt lưng Jessica khuyên nhủ: “Đừng tức giận. Trai khôn cưới vợ, gái lớn gả chồng. Chúng ta cũng như vậy mà.”
Các người nghĩ đi đâu hả?!
“Em gái em gả cho ai cũng được quyết không gả cho hạng người phong lưu.”
Năm người nháo nhào trước cửa phòng khiến tôi và người băng khóc không thành tiếng. Tôi bước xuống giường chỉ vào bộ váy nhăn nhúm giải thích đêm qua chẳng qua mệt mỏi nên ngủ nhờ, cả hai đều trong sạch mà có xảy ra chuyện cũng đâu có gì to tát.
Seo Hyun bỗng lấy gối nằm ném mạnh vào tôi. Tại sao cô lại ném tôi? Tôi đang bảo vệ cô mà. Không lẽ cô thật sự thích tôi? Chắc là vậy nếu không thì người băng lại cho tôi vào phòng.
Tôi dõng dạc nói: “Chị cả, em muốn theo đuổi Hyunie.” Dù sao tôi cũng có ý định này đẩy nhanh tiến độ vẫn hơn.
Người trước mặt chống nạnh chỉ vào tôi, thách thức: “Tôi đồng ý cũng không bằng Hyunie đồng ý.”
Người băng cúi mặt ngượng ngùng. Tôi ngồi bên cạnh nắm tay người băng hỏi: “Trước giờ, tôi chưa từng thử quen ai công khai. Bây giờ, tôi muốn thử quen em.”
Người băng hơi run giật tay lại lắc đầu khiến tôi khó hiểu, rõ ràng em ấy có thích nhưng lúc được tôi chấp nhận lại rụt rè trốn tránh. Tôi còn muốn hỏi người băng tại sao thì Jessica và Soo Young đã không kiêng nể kéo tôi ra khỏi phòng.
Các người có cần mạnh tay như thế không? Tôi xoa cái mông mình tức giận mắng Soo Young không hiểu chuyện nhưng cô ấy hằng học nói tôi mới không hiểu chuyện.