Ngày xưa ngày xửa có một câu chuyện kể rằng.
Trên thế giới Vilien có bốn chủng tộc nhân loại; con người, người thú, quỷ tộc và ma tộc.
Bốn chủng tộc này luôn bất hoà với nhau.
Con người khinh bỉ người thú giống súc vật và luôn coi họ sinh ra là nô lệ của mình.
Người thú coi trong bầy đàn nên khi bị sỉ nhục họ sẽ quay đến tấn công con người như một sự trả thù.
Quỷ tộc thì tính cách kiêu ngạo nhưng lại bị chi phối với ma tộc, thường xuyên gây nên những cuộc chiến không có hồi kết giữa con người và người thú.
Ma tộc tham lam đố kị, hung hăng bất chấp tất cả chỉ để muốn thôn tính cả thế giới.
Có một thời kỳ, cả thế giới Vilien vì những điều này đã gần như chìm vào khỏi lửa của chiến tranh hủy diệt đến từ phía quỷ tộc và ma tộc. Con người và người thú vì bất hoà nên dù có bị tấn công cũng không hề muốn liên minh làm tạo ra những trận thua không thể vãng hồi, đẩy cả thế giới vào bờ vực của sự tiêu vong.
Con người, người thú đều hoàn toàn trở nên bất lực trước sự xâm lăng cho đến khi một thứ phép màu đã xuất hiện chấm dứt tất cả chúng.
Nó có tên gọi là... Anh hùng đến từ thế giới khác.
Bằng tất cả sức mạnh vĩ đại nhất, những pháp sư mạnh nhất của con người đã tụ tập lại tại hòn đảo ma thuật Vonk ngoài khơi vương quốc Runitwon. Họ lựa chọn hi sinh bản thân để thi triển một ma thuật cổ có quy mô khổng lồ.
Một ma thuật triệu hồi có khả năng vượt qua không thời gian để đến thế giới khác nằm ngoài Vilien. Một thế giới mà chẳng ai biết đến để mời đến những con người đặc biệt được lựa chọn.
Ngay giữa thời kỳ chiến tranh nổ ra dữ dội nhất, ma tộc và quỷ tộc chiếm gần như toàn bộ lãnh thổ Vilien, nhóm người đến từ thế giới khác đã được triệu hồi.
Họ là những con người trẻ tuổi, quả cảm và có trái tim cứu vớt chúng sinh.
Số lượng của họ chỉ vỏn vẹn mười hai người. Lớn nhất là một người đàn ông hai mươi bốn, nhỏ nhất là một cô bé chỉ mới mười ba tuổi. Độ tuổi trung bình của tất cả cũng chỉ rơi vào khoảng mười sáu đến mười tám. Những ai trong tất cả bọn họ đều mang theo một tiềm năng phát triển vô hạng tại Vilien, và đa số đều có một nguồn ma năng lớn.
Điểm đặc biệt của họ không chỉ ở sức mạnh, mà còn đều có những ý chí của riêng mình không ai lẫn vào ai. Kể từ khi được triệu hồi cho đến lúc tham gia vào những trận chiến tại một thế giới xa lạ, bọn họ đều luôn làm theo cách riêng của mình. Mỗi người một đường nhưng lại thần kỳ trợ giúp cho phe con người khôi phục trở lại sau những thiệt hại từ chiến tranh.
Chính nhờ những điều đó, tong ba năm sau khi được triệu hồi, họ đã dễ dàng cùng phe con người đầy lùi được đại quân của quỷ tộc và ma tộc rời khỏi đại lục địa Annired của con người ra ngoài biển Luniver bằng sức mạnh của bản thân. Ép hai tộc phải quay trở lại lục địa Fonnoi một trong những lãnh địa của người thú. Lúc bấy giờ thì nơi này đã trở thành thuộc địa của hai tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến Phiêu Lưu Của Anh Hùng Yếu Nhất Sau Khi Trở Lại Trong Một Thân Xác Mới!
FantasyNgàn năm trước, để giải phóng cho thế giới khỏi bàn tay của ma tộc và quỷ tộc. Mười hai anh hùng có sức mạnh vô hạng được lựa chọn bởi ma thuật cổ đã được triệu hồi đến thế giới Vilien. Ba năm sau, dưới sự giúp đỡ của những anh hùng thì lục địa Anni...