Saruna nói là chuẩn bị. Thực chất là sau khi cô thu hồi thanh kiếm. Cô đã trở về phòng của mình đem toàn bộ những bộ đồ ưng ý đi và món đồ chơi được tặng mà không thể thiếu được từ khi còn nhỏ đến giờ.
Đừng nói Saruna từng là một người đàn ông trước khi tái sinh thì giờ đây cô không thích những mấy thứ này.
Linh hồn của Saruna có thể vẫn còn đây, trí nhớ vẫn không mất đi kể từ khi thức giấc sau vài tháng tuổi. Nhưng cơ thể của Saruna đã thay đổi từ sáu năm trước, nên phần nào cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến nhận thức của cô.
Saruana đã có nhiều sở thích hơn được sinh ra trong sáu năm yên vị làm một công chúa.
Ví dụ như việc mặc đồ.
Nếu là Saruna trước kia nhất định sẽ không bao giờ để tâm đến chuyện mình sẽ ăn mặc ra sao, chất liệu của trang phục mặc nó tốt hay xấu, sáng nay nên mặc cái gì, tối mặc thế nào ngủ cho dễ chịu.
Bây giờ lại khác, Saruna rất để tâm đến nó thậm chí còn nghiêm chỉnh hơn cả việc mình nên ăn sao cho tốt trước kia nữa.
Trước khi chấp nhận, Saruna còn nhỏ đã từng rất phản ứng với những bộ trang phục cho nữ thế này vì cảm thấy thật biến thái nếu mình mặc chúng.
Nhưng sau khi đã mặc quen, lại cảm giác như thế này còn tốt hơn những bộ đồ gò bó của nam giới, Saruna không biết lúc nào đã cảm giác yêu thích chúng, những sự mắc cỡ trước kia đều trở thành những cảm xúc vô nghĩa.
Đúng hơn thì cơ thể mới của Saruna đã tự sinh ra một bản năng thích những việc này một cách vô thức.
Chỉ cần hơi không ưng ý một chút, ngày hôm đó của Saruna sẽ cảm giác tệ hại và làm bất cứ chuyện gì cũng không thoải mái ngay.
Mà để không có ngày như vậy xảy ra, Saruna sẽ đành phải suy nghĩ làm sao để được thoải mái, dần dần nó như một vòng lập và cứ như vậy thoái quen về việc mặc đồ đã được sinh ra.
Còn về món đồ chơi Saruna đặc biệt đem theo.
Thì đó là một con gấu bông màu đen có hình con dơi được thiết kế dạng tròn vo đáng yêu với hai cánh nhỏ mở rộng, hai mắt đỏ ngầu, mắt phải bị bịt kín bởi một cái băng và có một nụ cười đáng sợ được làm với chất liệu rất tốt, gần như đã không hư hao sau sáu năm kể từ lúc được tạo ra.
Trước cả thời điểm Saruna được sinh ra, nó đã được đặt làm bởi mẹ của cô. Dù không thể biết mẹ của mình ra sau cả hai đời, nhưng ở đời này, cô lại có một kỉ vật nên Saruna rất trân trọng nó.
Kể từ khi con nhỏ Saruna đã luôn ôm nó để ngủ giờ cũng đã thành thói quen. Nếu như một đêm không có nó, giấc ngủ của cô sẽ không thể yên lành khi những khung cảnh tệ hại ở đời trước sẽ xuất hiện
Nhớ lại trước kia, Saruna có lần đem nó ra ngoài chơi và cô đã vô tình để quên nó ngoài vườn và bị người hầu nhặt được đem đi cất như một trách nhiệm.
Vậy là trong nhiều đêm liền Saruna đã phải nằm mơ đủ những giấc mơ không tốt về quá khứ làm cho mất ngủ.
Mấy ngày đó ngày nào Saruna cũng quýnh lên tìm con gấu bông này, đến nổi gần như bỏ ăn bỏ uống. Cho đến khi cha của Saruna lo lắng đến sức khoẻ của cô, ra lệnh người lục tìm mọi ngóc ngách trong hoàng cung đem nó về thì mới kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến Phiêu Lưu Của Anh Hùng Yếu Nhất Sau Khi Trở Lại Trong Một Thân Xác Mới!
FantasyNgàn năm trước, để giải phóng cho thế giới khỏi bàn tay của ma tộc và quỷ tộc. Mười hai anh hùng có sức mạnh vô hạng được lựa chọn bởi ma thuật cổ đã được triệu hồi đến thế giới Vilien. Ba năm sau, dưới sự giúp đỡ của những anh hùng thì lục địa Anni...