Chương 2: Quỷ tộc và ma tộc

124 14 2
                                    

Tít tít tít...

Tiếng báo hiệu từ thiết bị liên lạc vang lên không dứt bên tai của GenVaes Gonsaidess.

Trong một trận chiến cân sức, GenVeas khó mà có thể nào kịp thời chú tâm đến.

Nhấc tay một cái, một tiếng tách vang lên khi ông búng nhẹ. Hàng trăm ma thuật đồng thời xuất hiện từ bầu trời, chúng lao xuống với tốc độ cao phóng về phía kẻ địch của ông.

Hắn là một tên ma tướng to lớn, quanh thân bộc trong một lớp khói đen bảo vệ khó lòng thấy được nhân dạng.

Trước đó không lâu, cả hai còn đang đánh sáp lá cà trên bầu trời.

Giờ đứng trước lượng ma thuật cực lớn rơi xuống, hắn cũng phải nhúng nhường mà lùi nhanh về phía sau tránh thoát khỏi phạm vi tấn công.

Vào lúc này, GenVeas mới có thời gian thả lỏng.

Ông đưa tay lên sau mang tai để mở thiết bị liên lạc đang kêu bị ẩn đi.

Bình thường, các cuộc gọi tin tức trực tiếp đến chỗ ông sẽ được qua một bộ phận xử lý, chỉ có các tin tức thực sự quan trọng thì mới báo hiệu.

Nên GenVeasmới không thể bỏ qua nó vào lúc này.

{Rốt cuộc là tin gì...}

GenVeas hơi nhiếu nhẹ mày, tự hỏi là có tin tức gì ngay trong giờ phút quan trọng này.

Khi ông mở thiết bị liên lạc của mình, một cái màn hình ba chiều nhỏ xuất hiện trước tầm mắt trái của ông.

Với nó ông có thể dễ dàng thấy được tin tức gửi đến từ bên trong mà không để bất cứ ai có thể đọc lén.

Từ cái nhiếu mày GenVeas nhanh chóng ngây ra vì tin tức bên trong.

[Con gái yêu: Con có điều muốn nói với cha.]

[Tin khẩn: Công chúa đã mất tích!!]

Không, để mà nói thì vào giây phút trước đó, GenVeas đã vui mừng khi mà bên trong có một tin nhắn đến từ con gái yêu quý của mình.

Người đã được ông ưu tiên đặt vào hàng quan trọng trong thiết bị liên lạc.

Nhưng tiêu đề từ con gái và phía bên bộ phận tình báo nguy cấp lại khiến ông cảm giác khác đầy nguy cơ.

- Saruna...

Trên một chiến ở cấp độ cao, sơ sót dù chỉ một giây chính là khoảng khắc chí mạng.

Mà vì hai tin nhắn bên trong, GenVeas đã đứng bất động trọn vẹn bốn giây.

Sau ba giây thì ma thuật mà ông tạo ra để câu giờ xem tin nhắn cũng đã kết thúc.

GenVeas đã nghĩ rằng chỉ cần nhiêu đó thời gian đã đủ để xem tin tức quan trọng gửi đến.

Chỉ là ông đã không ngờ được cái tin bên trong lại gây đến sự chấn động lớn đến như vậy.

Lúc ma thuật của GenVeas kết thúc cũng là thời điểm tên ma tướng kia quay lại với một ngọn giáo lớn đen xì từ ma thuật mà hét lên đầy khí thế.

Chuyến Phiêu Lưu Của Anh Hùng Yếu Nhất Sau Khi Trở Lại Trong Một Thân Xác Mới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ