Tại một căn phòng lớn đặt đầy máy móc, những khoang chứa dịch lỏng, dây diện quanh quẫn từng lối đi, lâu lâu lại xuất hiện tia điện chớp nháy ở đâu đó cứ như quá lâu rồi nơi này chưa được bảo trì.
Không khí nơi này có phần âm u tĩnh mịch, nhìn khắp nơi cũng chỉ thấy máy móc, đến một bóng sinh vật qua lại cũng chẳng có.
Trong những khoang dịch lỏng chứa đựng là những con người giống nhau được cầm cố bởi những sợi dây điện xuyên vào cơ thể, mang theo từng dòng năng lượng di chuyển.
Đó là một cô gái trẻ trung tóc trắng bạc, một màu có phần tiêu điều không hề tự nhiên, cứ như là vì tuổi tác mà chuyển màu.
Ngoài mái tóc thì những cô gái ở đây lại có gương mặt khá đẹp, làn da ngâm trong dịch lỏng lại mịnh màng thanh khiết, phối hợp cùng một cơ thể đầy đặn, gần như có thể xem là quốc sắc thiên hương mỹ nữ hiếm có trên đời.
Thời điểm này một khoang dịch lỏng bỗng chấn động nhẹ, từng dòng điện bất chợt xuất hiện bên ngoài, từ trong những bong bóng nước dần dần nổi lên.
Cô gái bên trong khoang mi mắt hơi chấn động, năng lượng từ những dây điện phía sau lưng cũng trở nên mãnh liệt hơn.
Rè rè rè...
Có lẽ bởi sự chấn động này, từng tiếng từng tiếng báo động đã khẩn cấp vang lên.
Đáp lại nó, một cánh cửa đã khoá chặt nơi này từ rất lâu bỗng bị mở ra.
Những con người mặc độ bảo hộ tân tiến nườm nượm xông vào bên trong, dẫn đầu là là một người đàn ông cao lớn, mặt đeo kính phía sau mũ bảo hiệm từ năng lượng hình thành.
Lúc bước vào căn phòng, gương mặt của ông ta trông có phần hơi lo lắng.
Nhưng cho đến khi tiến đến khoang một cô gái đang xảy ra sự bất ổn, người đàn ông này lại tỏ ra một vẻ mặt mừng như điên.
Ông ta nhìn vào phía trong khoang dịch lỏng, lại thấy những gì đang diễn ra mà đôi mắt hiện lên những gợn nước.
- T-Thành công. Hahaha...thành công, Fealimerl được cấy ghép gen của Nữ Thần Chiến Tranh Lucilica cuối cùng cũng cũng thành công.
Ông ta nói lời lẽ không như vừa thành công một công trình, mà lại có phần tôn sùng một cách quá khích.
- Ngài Sein. Năng lượng của Fealimerl đang ngày càng bất ổn. Sự trao đổi của nghịch ma năng đang dần mất cân bằng. Thưa ngài chúng ta không có nhiều thời gian.
Một lát sau, thấy ông ta như vậy, một người theo sau người đàn ông tên Sein vội lật đật thông báo, trước mặt anh ta là một tấm hình chiếu từ Ast về mức năng lượng đang ngày một gia tăng từ cô gái bên trong khoang chứa, đầy sự bất ổn chao đảo với hàng chữ tỉ lệ thất bại đang dần cao lên.
- Nhanh. Nhanh trợ giúp ngài...nó.
Nghe lời người theo sau lưng nói, Sein có phần hấp tấp nên, vì sự tôn sùng còn lỡ xưng cả cô gái kia là ngài.
Nhưng vì nhớ sực lại thứ này là gì, ông ta liền chuyển ngay cách xưng hô mà theo người của mình bước đến gần hơn để kết nối Ast của mình với hệ thống dưới khoang dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyến Phiêu Lưu Của Anh Hùng Yếu Nhất Sau Khi Trở Lại Trong Một Thân Xác Mới!
FantasyNgàn năm trước, để giải phóng cho thế giới khỏi bàn tay của ma tộc và quỷ tộc. Mười hai anh hùng có sức mạnh vô hạng được lựa chọn bởi ma thuật cổ đã được triệu hồi đến thế giới Vilien. Ba năm sau, dưới sự giúp đỡ của những anh hùng thì lục địa Anni...