bé mark

648 66 8
                                    

Ngày mốt mà Johnny đề cập đã tới, ngày hội văn hoá thường niên được tổ chức đầu năm, cơ hội cho các câu lạc bộ phô trương gia cảnh, sẵn tiện chiêu mộ nhân tài. Chuyện là đội bóng rổ thì cần gì màu mè, đứa nào thích chơi thì vào chứ hơi đâu mà mời gọi, tham gia vì đam mê nó mới lâu dài. Nhưng mà năm nay nó lại rần rần nhộn nhịp quá, nhờ idol mới nổi Jung Jaehyun chứ đâu. Doyoung - tự cho là người đàn ông biết nắm bắt vận mệnh, với lý tưởng làm giàu từ thời mới thay răng cửa liền rỉ tai anh trưởng Suh cùng anh phó Na bí kíp sống một đời không lo chuyện nghèo khổ.

Nên giờ mới có cảnh một đám trai cao ráo như cột nhà đứng xếp hàng xung quanh quầy bán nước đủ màu của câu lạc bộ bóng rổ, miệng nở nụ cười công nghiệp tiêu chuẩn, hô vang khẩu hiệu "ở đâu có bóng ở đó có trai" gây sự chú ý cực mạnh. Tất cả chỉ để làm nền cho em center xinh trai, idol giới trẻ, ace thế hệ mới: Jaehyun. Dễ hiểu là làm cây hút khách cho việc kinh doanh kiếm lời cho hội.

Vận động là một phạm trù của triết học Mác-Lênin, dùng để chỉ phương thức tồn tại của vật chất. Ngoài ra, đứng im là một trạng thái đặc biệt của vận động, đó là vận động trong trạng thái cân bằng. Bên câu lạc bộ nhảy nhót dù mắt thấy, tai nghe, tay chân không động nhưng tâm động. Mọi năm spotlight đều ở bên này, thời thế thay đổi rồi hay sao lại đáp xuống chỗ của một tập hợp toàn giống đực. Thế này rồi lỡ đâu năm nay không em gái nào vào lại chết dở, âm dương phải hoà hợp thì mới đi lên được, còn dương thịnh âm suy như bên hàng xóm thì đáng sợ quá, suốt ngày toàn mấy thằng đàn ông nhìn nhau uốn éo thì e là gồng gánh không nổi. Những người kế nhiệm nghĩ cũng không dám nghĩ, liền lôi ace ra chiến. Bên kia có ace thì bên này cũng có ace nhé.

"Trân trọng kính mời tiền bối t-dragon thể hiện, cứu lấy cái hội nhóm tồi tàn này. Tiểu nhân sức tàn lực kiệt, hận bản thân không đủ hấp dẫn, xin tiền bối rộng lòng cứu giúp."

"Được." Taeyong không suy nghĩ gì nhiều, đứng lên thể hiện liền, đám xung quanh liền trợn mắt há mồm. Ai biết được hôm nay ace chảnh tâm tình tốt quá, nói mới một câu đã chịu làm rồi!? Bình thường nào có tốt lành vậy đâu.

Thật ra ngài ace tính cả rồi. Đấng toàn năng Jung Jaehyun cái gì cũng giỏi nhưng mà chắc chắn là không biết nhảy, Taeyong nhớ rất rõ là thông tin này không nằm trong những gì Doyoung bắt mình nhớ.

Được dịp em nó phía đối diện thôi thì mình cũng nên thể hiện tí, nhỉ? Ôi dồi ôi idol lâu năm Lee Taeyong đây chứ nào phải ruồi muỗi gì.

"Wow powerful

Wow sensitive

Wow sexy~~~"

Đứa nào hét nghe rợn cả người.

Đang định tìm chủ nhân cái giọng gây ám ảnh đó thì thần tình yêu của đời Taeyong xuất hiện, dạo này vui vẻ hưởng lạc, suýt nữa quên mất chuyện đại sự.

"Anh Tyonggggggg." Bé Mark đang ôm cổ Yuta liền nhảy xuống đất, chạy lại phía Taeyong. Yuta tổn thương, anh quen bé trước mà, sao bé lại mê thằng Yong rồi? Anh phải chạy ngược đường để đưa bé lên đó...

"Anh Tyong nhảy giỏi quá à." Bé Mark ôm chân Taeyong, nắm lấy vạt áo cậu lắc lắc, Taeyong hiểu ý liền ngồi xuống cho ngang tầm rồi bế bé lên.

JAEYONG| ♡ super duper love love days ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ