"HOY!!!ano tulala ka lang jan"sigaw ni ate Belen (Evelyn Bobis)belen for short sakit tuloy ng tinga tas inaantok paku ang aga ko nagising kanina para mag linis ng bahay.
"Bakit ate " tanong ko
Anong bakit haneh hindi ka mag saing ano kainin natin pananghalian palibhasa puro hawak lang ng selpon fksjdud... hindi ko na sya pinatapos magsalita bumaba na lang ako at nag saing lagi nalang ganyan ganto mga sinasabeh hindi lang magawa nakakasawa na mga sakit na salita lagi binabato niya sakin porket hindi ako lumalaban sa kanya.Gusto kuna imuwi ng probinsya huhuhuhu 😭😭
Pumasok nalang ako ng cr at doon nalang umiyak.
Cr ang tangi kong pag taguan at pag labasan ng sama ng loob pag galit na c ate sakin uupo nalang sa gilid at iiyak wala ehh walang akong pag sabihan ng problema ko hirap mag open up ng problema sa kanila kisyo daw ang drama ko subrang sakit na dumating sa point na iniisip ko magpakamatay nalang ako pero iniisip ko lang sila mama probisnya makakauwi din ako matatapos din tong.Maaaa c tita sa cr nagtatago nag selpon naman yan nag babasa ng wattad.. isa ding kupal na anak nyang panganay ehh malaking kupal ..ang epal palagi ka bwesit..
Ede woww ben ( SeanRaven) pa epal kana naman ehh no ... nag punas nalang ako ng luha at naghilamos para hindi halatang umiyak ako.
Asusss dahilan kapa baluga ka. pangisi ngisi pa ang gago.
Tangina mo nasa taas ang cp ko pano ako makapag basa gago... sarap na nya talaga sapakin nakaka puta .
Gago karin.. sumagot pa
Sinamaan ko nalang sya ng tingin kasi kahit anong depensa ko sa sarili ko ako parin naman ang masama sa tingin ni ate belen sarap na talaga lumayas sa bahay na to kung may pupuntahan lang ako kaso wala ehh.
BINABASA MO ANG
Behind the Smile
Storie d'amoreTagalog Story First time kung Story ito kaya sana support nyo ko 😊😊😊