Ba Jung thắc mắc: "Sao bây giờ thằng bé Renjun vẫn chưa xuống nhà ăn cơm?"
"Để tôi lên gọi thằng bé xuống xem sao", Mẹ Jung đứng dậy toan lên tầng gọi Renjun xuống thì Jaehyun ngồi đó lên tiếng.
"Mẹ không phải lên đâu em ấy mệt chưa muốn ăn"
"Nó có sao không? Hay là gọi bác sĩ đến"
Vừa nghe Renjun mệt khuôn mặt mẹ Jung hiện rõ vẻ lo lắng.
"Không sao đâu mẹ ngủ một giấc là đỡ mà", Jaehyun nói rồi ngồi xuống bàn ăn, bố mẹ Jung thấy vậy cũng không nói nhiều ngồi xuống.
Đang ăn cơm thì điện thoại của Jaehyun có tin nhắn gửi đến liên tục, khi anh vừa nhìn lên màn hình điện thoại xem tên người nhắn thì đôi lông mày của anh nhíu lại. Cầm chiếc điện thoại lên tên người gửi là "Em trai". Anh nhìn bố mẹ thấy hai người cũng không quan tâm lắm thì nhấn vào xem cậu đã gửi gì. Khi xem xong khuôn mặt anh từ lanh tanh sang sự khó chịu và có chút nặng nề còn cậu trai vừa gửi thì ngồi trên phòng thích thú.
Em chỉ gửi đơn giản dòng chữ "Anh thích không?" cùng vài tấm ảnh thôi mà. Nhưng những tấm ảnh đó là gì thì cũng khá là khó nói.
Nhân vật trong tấm ảnh không ai khác chính là em - Renjun, nhưng nó kì lạ ở chỗ người trong ảnh cổ đeo choker, mồm ngậm bóng bịt miệng rồi tay cầm que kích thích đầu lông vũ và đương nhiên trên người chỉ một vài mảnh vải mỏng tanh. Xem bức ảnh xong, phía dưới của Jaehyun đang dần cương lên và anh bỏ bàn ăn đứng dậy và cầm theo cốc nước đá.
"Con ăn xong rồi sao Jaehyunie?"
"Con ăn no rồi bố mẹ ăn tiếp đi"
Nói rồi anh vội vã lên lầu luôn không thì bố mẹ sẽ có thể thấy điều khác lạ trên người anh. Nhưng Jaehyun không đi về hướng phòng mình mà là phía phòng đối diện. Đó là phòng của đứa em trai nuôi - Jung Renjun.
Vừa bước vào phòng thì đèn phòng không mở, Jaehyun đưa tay bật đèn lên nhân thể khóa cửa phòng luôn nhưng không có một ai trong phòng. Đáng ra bây giờ đứa em trai kia phải nằm sẵn trên giường rồi chứ. Trong phòng tắm cũng không có.
"Mau ra đây nhanh."
"Dạ", tiếng trả lời nhỏ nhẹ như mèo kêu nhưng nó phát ra từ trong tủ quần áo. Jaehyun mở cửa tủ ra thì em trai nuôi của anh ngồi trong đó.
Renjun vẫn như trong bức ảnh kia cổ đeo choker, mồm ngậm bóng bịt miệng, trên người vẫn có quần áo đồng phục cấp 3 của em nhưng chỉ là nó không được chỉnh tề mà xộc xệch nhìn trông càng quyến rũ. Jaehyun mắt đỏ ngầu nhìn Renjun, em không biết rằng phía dưới của anh hiện đang cương nóng đến thế nào đâu. Jaehyun vội cầm tay Renjun kéo em ra khỏi tủ rồi ném lên trên giường.
Khuôn mặt Renjun hiện giờ nước mắt tèm lem hết khuôn mặt trông thật kiều diễm. Trên giường Renjun quằn quại, Jaehyun vừa cởi áo sơ mi xong thì anh mới để ý, phía dưới Renjun từ nãy đã nhét trứng rung vào. Jaehyun thấy vậy lật người Renjun nằm sấp xuống, vỗ vào mông em mấy phát còn Renjun thì có vẻ thích thú đẩy người về sau như muốn được Jaehyun đánh thêm vậy.
"Injunie, em thật sự dâm đãng đến vậy sao. Em chuẩn bị sẵn luôn hả?", Jaehyun nói xong lấy roi lông vũ mà để sẵn trên bàn quất một phát vào mông em. Sự kích thích từ trứng rung làm cho Renjun càng thêm khoái cảm từ cái đánh vừa nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeRen/NoRen] Theo em
FanfictionTác giả: dqingqing Warning: 18+ Jaehyun, Jeno x Renjun Chỉ theo em, theo mình em.