3.2

1.9K 54 10
                                    

Jaehyun chứng kiến cảnh đấy xong cúi xuống hôn môi Renjun.

"Anh còn chưa bảo em nuốt mà, phạt em bây giờ phải làm nó cứng lên rồi lại phục vụ tiếp nhé".

Renjun nghe xong ngẩng lên nhìn anh trai mình ý muốn không tiếp tục nữa. Mặc dù dưới giường Jaehyun có cưng chiều em lên trời, chỉ cần một cái nhíu mày của em là đã sốt sắng hỏi han các kiểu nhưng trên giường là khác là muốn Renjun phải hoàn toàn nghe mình. Đương nhiên cho dù Renjun không muốn thì cuối cùng vẫn phải làm thôi.

Còn phía dưới ướt át của Renjun bây giờ đã chứa được tận ba ngón tay của Jeno rồi. Trước khi cho cậu em của mình xâm nhập vào Jeno đánh ba bốn phát vào cặp mông đó trước rồi rút tay mình ra.

Renjun càng thêm ưỡn người, mồm thì phục vụ cho Jaehyun nhưng vẫn cố lùi mông ra sau lắc lắc vì cảm giác trống không.

Jeno bị hình ảnh trước mắt kích thích, đem cái đó của mình cắm vào.
Nơi đó của cậu ướt át, căng mịn, ôm lấy mút trọn Jeno khiến hắn rên lên một tiếng thoải mái. Đợi một lúc cho khoái cảm dần vơi xuống hắn bắt đầu từ từ di chuyển hông.

Còn đầu kia Renjun chỉ có thể rên trong họng thôi còn Jaehyun từ khi nào đã để tay ấn gáy em trai mình để thứ gì đó của mình vào sâu trong yếu hầu em một lần nữa. Em bây giờ nước bọt lẫn chút tinh dịch tràn ra đầy miệng.

Jeno bắt đầu mạnh mẽ đẩy hông làm cho em cảm thấy tê dại. Cái đó to dài dùng hết sức thâm nhập nhiều lần làm cho Renjun cảm giác không lâu nữa có thể mình sẽ bị đâm xuyên mất.

Jeno vừa dùng lực ở dưới, tay vừa ngắt véo hai đầu vú của em, đem nó kéo ra rồi lại buông, nhiều lần như vậy làm đầu vú Renjun sưng đỏ.

Đương nhiên bị như vậy làm cả hai miệng em bất giác co rút mấy lần. Một lúc sau khiến Jaehyun lần nữa bắn vào trong miệng em còn Jeno thì cảm thấy sảng khoái một hồi rồi tiếp tục mạng mẽ đẩy hông.

"Cmn Jeno, mày không dùng bao à?", Jaehyun bắn xong thì mới để ý thấy.

"Một lần này thôi"

Đang làm tình như vậy ai còn tâm trí đâu để ý việc ấy chứ. Jaehyun bắt đầu đứng dậy chắc đi lấy bao vì biết cục cưng nhỏ kia rất ghét cảm giác có thứ gì đó còn sót trong huyệt của mình.

"Bảo bối, anh vẫn chưa nghe thấy em rên"

Lúc này tâm trí có lẽ không còn rõ, nước miếng chảy xuống. Rồi nghe vậy thì bắt đầu tiếng rên mềm mại của mình. Jeno lật người Renjun lại cho nằm lên sofa. Hắn nâng cặp chân em lên thành chữ M, nơi đó thật sự hiện lên trước mắt Jeno.

Vì bị đâm cả tối hôm qua lẫn vừa này nên nó còn sưng đỏ rồi còn chút ẩm ướt. Bị anh nhìn chằm chằm như vậy Renjun hơi thẹn che mặt.

"Nono à,..đừng nhìn vậy mà"

Jeno nhìn em khẽ nhếch môi cười cúi xuống hôn miệng huyệt kia một cái rồi dúng thứ thô to kia của mình mạnh mẽ đâm hết vào trong em.

"Hgmm...Ahh..."

Renjun cong người rên lên vì quá sướng. Có lẽ da Renjun quá trắng hoặc quá mỏng mà eo em bị Jeno giữ chặt để đâm giờ đỏ hết lên trông thật mê người.

[JaeRen/NoRen] Theo emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ