Dâm Huyệt Mỹ Thiếu Nữ

280 1 0
                                    

Dâm huyệt mỹ thiếu nữ

một, liếm láp trái cấm mỹ thiếu nữ ta kêu vương tiêu hàm, mười lăm tuổi quốc tam sinh.

Thân cao 68 cm, có di truyền tự mụ mụ thành thục thân thể cùng mỹ mạo, mới quốc trung cũng đã thượng e tráo ly vú, mảnh khảnh vòng eo, khẩn mà kiều tiếu mông, cùng với bóng loáng thon dài, một trăm cm lớn lên trắng nõn đùi đẹp cùng chân chỉ, làm ta mới vừa vào học đã bị tuyển vì hoa hậu giảng đường, đi dạo phố khi thường xuyên có nam nhân hoặc là tinh thăm đối ta đến gần.

Có khi cũng sẽ trộm mà cõng mụ mụ đi đương người mẫu, chụp chút lưu hành trang phục cùng đồ bơi ảnh chụp, nghe nói còn có càng kích thích nóng bỏng có thể chụp, chỉ là đến phải chờ ta mười sáu tuổi mới được.

Thân thể của ta thập phần mà mẫn cảm, có khi cùng bằng hữu đùa giỡn hôn môi, bị trảo ngực hoặc sờ bộ phận sinh dục đều sẽ lưu dâm thủy, cơ hồ toàn thân đều là gợi cảm mang, đây cũng là chịu mụ mụ di truyền.

Ta đối chính mình trưởng thành sớm gợi cảm dáng người thực vừa lòng, đặc biệt là thon dài trắng nõn đùi đẹp, thường xuyên xuyên mini váy ngắn hoặc nhiệt quần đem đùi đẹp hoàn toàn lộ ra, lại xuyên có thể tân trang đùi đẹp cao căn giày xăng-̣đan tới gia tăng mị lực.

Ở nhà dứt khoát chỉ xuyên tiểu khả ái cùng quần lót bò bò đi.

Mụ mụ kêu vương tiêu huệ, 23 tuổi cùng ba ba sinh hạ ta, cho dù 37 tuổi lại vẫn là vẫn duy trì mười chín tuổi mỹ mạo cùng tràn ngập co dãn giảo hảo dáng người, mỗi lần chúng ta ra cửa đi dạo phố đều sẽ bị trở thành tỷ muội đâu.

Mụ mụ cá tính ôn nhu hiền tuệ, lại có một tay phụ trách quản giáo ta nghiêm khắc, gần nhất luôn là dặn dò ta không thể ở mười sáu tuổi trước giao bạn trai, mà ta hiện tại cũng đương nhiên mà là xử nữ.

Ba ba là siêu đại hình quốc tế xí nghiệp chủ tịch, thường xuyên ở nước ngoài bay tới bay lui, một năm chỉ có thể trở về vài lần cùng chúng ta gặp nhau.

Ba ba thân hình cao lớn, đầy người rắn chắc cơ bắp, trước kia ta đã từng nhìn lén quá ba ba mụ mụ làm tình, ba ba côn thịt lại thô lại đại, mỗi ngày buổi tối đều đem mụ mụ làm cho ngất rất nhiều lần.

Còn có một người cao lớn soái khí đang ở đọc cao một đội bóng rổ ca ca, ta nụ hôn đầu tiên đúng là hiến cho hắn.

Chúng ta mỗi ngày đều lộ ra trọn vẹn ngủ trên cùng cái giường, cho nhau hôn môi âu yếm, trừ bỏ tính giao ở ngoài sự tình đều đã làm.

Ta từ tiểu học bắt đầu công khóa thành tích vẫn luôn là danh liệt trước mâu, trước nay liền không có rớt ra toàn giáo tiền tam danh quá, cho nên thăng lên quốc tam khi cũng liền đương nhiên mà tiến vào học lên ban.

Chúng ta học lên ban nằm ở ly chủ trường học cùng sân thể dục khá xa, tương đối sẽ không bị sảo đến trường học góc, nơi này trừ bỏ đặc thù khoa phòng học ở ngoài, chỉ có học lên ban cùng phóng ngưu ban.

Tuy rằng là học lên ban, nhưng là trong xương cốt vẫn như cũ vẫn là mê chơi phản nghịch tuổi dậy thì, ly chủ trường học khá xa chúng ta cũng sẽ làm chút trái với nội quy trường học sự tình.

Như là đem trường học quy định váy dài đổi thành mini váy ngắn, quy định giày da đổi thành giày xăng-̣đan hoặc là giày cao gót, tiến phòng học sau đổi thành thường phục, còn có hoá trang, hút thuốc linh tinh, cùng với nam nữ kết giao.

Học lên ban như thế, càng đừng nói cách vách phóng ngưu ban cũng là như thế.

Lớp học hơn phân nửa đều có đối tượng, cũng có cùng cách vách phóng ngưu ban kết giao đồng học, mà ta cũng đương nhiên mà có kết giao đối tượng.

Tuy rằng mụ mụ cấm ta giao bạn trai, nhưng quốc trung sinh luôn là phản nghịch, cho rằng chỉ cần không bị phát hiện liền hảo.

Hiện tại là nóng bức tháng sáu, quốc trung cuối cùng một cái mùa hè.

Cơm trưa thời gian mọi người đều ở ăn tiện lợi, ta tắc đi ra phòng học, đi vào ly phòng học xa nhất một chỗ thang lầu, bò lên trên đi thông tầng cao nhất thang lầu gian.

Nơi này là ta cùng bạn trai hẹn hò địa phương, đi thông tầng cao nhất môn bị khóa lại, nhưng là dư thừa không gian bày từ thể dục kho hàng lấy tới cái đệm.

Ta bạn trai —— lâm quang võ liền ngồi ở thang lầu trên cùng.

Hắn là phóng ngưu ban học sinh, tuy rằng phóng ngưu ban phần lớn tốp năm tốp ba, nhưng là A Võ là cô độc một con lang, có một lần ở giáo ngoại thượng giải cứu bị nam nhân quấy rầy ta sau, chúng ta liền bắt đầu chặt chẽ mà lui tới, cuối cùng liền ở bên nhau.

A Võ diện mạo tương đối tràn ngập dương cương vị, cùng hiện tại lưu hành âm nhu mỹ hình bất đồng.

"Tiểu hàm vẫn là giống nhau chính.

"Ta chỉ ăn mặc màu trắng áo trên cùng ríp ngắn, cơ hồ hoàn chỉnh lộ ra trắng nõn hai chân dẫm lên cao căn giày xăng-̣đan, trên mặt hơi chút mà hoá trang quá.

Trên người quần áo cũng không phải chế phục, tuy rằng cùng chế phục rất giống.

Mụ mụ tuy rằng cấm ta giao bạn trai, nhưng là cũng không sẽ quá quản ta ăn mặc, chỉ cần không ở trên người xuyên hoàn linh tinh phần lớn đều cho đi.

"Lão công vẫn là giống nhau soái.

"Ta bò lên trên thang lầu đi vào A Võ trước mặt, như vậy góc độ có thể làm hắn thấy ta váy đế phong cảnh, bất quá ta cũng không để ý.

Ta đứng ở A Võ trước mặt cầm quần áo thoát đến tinh quang, gần chăng thành thục gợi cảm thân thể lộ ra ngoài ở A Võ trước mặt, nội y là màu tím một bộ thức, nịt ngực chỉ có nửa ly, quần lót cũng cơ hồ cùng sa mỏng giống nhau, bao no đủ Bạch Hổ sỉ khâu.

A Võ một tay đem ta kéo vào trong lòng ngực, hôn lên đồ môi mật mê người môi, đôi tay thô bạo mà cách nịt ngực xoa bóp e tráo ly vú.

Ta đôi tay cũng cách A Võ rộng thùng thình quần, âu yếm cương cứng côn thịt.

"Ân...... Hừ ân......" Một trận lưỡi hôn sau, A Võ cởi quần của mình, lộ ra so ba ba tiểu nhưng là ta cảm thấy cũng coi như hùng vĩ côn thịt.

Ta cởi gợi cảm sa mỏng quần lót, lộ ra chặt chẽ hợp thành một cái tuyến bộ phận sinh dục, sau đó đem bị dâm thủy làm cho có điểm ướt quần lót tròng lên A Võ côn thịt thượng.

Mụ mụ cấm ta ở mười sáu tuổi trước giao bạn trai, còn sẽ đúng giờ kiểm tra ta màng trinh, nhưng là lại không có biện pháp biết ta thế bạn trai khẩu giao.

Cũng may mắn A Võ nhẫn được, ở ta chịu thế hắn tự sướng cùng khẩu giao dưới tình huống, không có bá vương ngạnh thượng cung.

Ta ngồi xổm A Võ giữa hai chân, đôi tay nắm tròng lên quần lót côn thịt, tô lên môi mật mà có vẻ ngon miệng mê người đôi môi cách sa mỏng hôn môi quy đầu, sau đó há mồm đem côn thịt hàm nhập khẩu trung.

Đầu lưỡi cuốn quy đầu, khoang miệng đè ép hút duẫn côn thịt, đồng thời đôi tay cũng không quên vuốt ve, phóng điện vỗ mị hai mắt tắc bảo trì từ hạ hướng lên trên nhìn chăm chú A Võ.

"Giỏi quá......" A Võ phát ra rên rỉ, đôi tay đặt ở ta trên dưới di động cái gáy thượng.

Ta đem côn thịt nuốt mà càng sâu, thẳng đến quy đầu đứng vững ta yết hầu mới dừng lại, lúc này chỉ còn một tiết còn ở bên ngoài, sau đó ta bắt đầu nhanh hơn tốc độ vuốt ve côn thịt.

Nước miếng không ngừng từ nhỏ miệng khích phùng chảy ra, ta xử nữ thịt hồ cũng nhỏ dắt ti trong suốt mật hoa.

"Muốn bắn......" A Võ cũng không có nhẫn nại ý tứ, đối ta đánh ra tín hiệu, ta lập tức phun ra côn thịt, dùng sa mỏng quần lót bao ở A Võ quy đầu.

Trong tay côn thịt nhảy lên rất nhiều lần, màu tím sa mỏng quần lót bị tinh dịch nhuộm màu, trở nên lại dính lại tanh hôi, cũng dính đến ta đầy tay tinh dịch.

"Ta giúp ngươi thanh sạch sẽ......" Dời đi quần lót, ta cúi đầu đem dính đầy nước miếng, có chút mềm hoá côn thịt nuốt vào trong miệng, sau đó đem tàn lưu tinh dịch từ côn thịt trung hút ra.

Kết quả, A Võ côn thịt lập tức lại khôi phục tinh thần, giận hiên ngang mà đứng thẳng.

"Lão công thực sự có tinh thần đâu.

""Ai kêu tiểu hàm như vậy chính đâu?" "Rõ ràng chính là lão công sắc.

"Nói ta lại cúi đầu đem côn thịt để vào trong miệng.

Mãi cho đến nghỉ trưa kết thúc mới thôi, A Võ tổng cộng bắn năm lần, bởi vì ta đều dùng quần lót tới sát, khiến cho sa mỏng quần lót hút no rồi tinh dịch, chỉnh kiện lại dính lại ướt.

Ta đem hút mãn tinh dịch quần lót mặc vào, cảm giác tựa như sỉ khâu ngâm mình ở tinh dịch cảm giác, hơn nữa nguyên bản đã bị dâm thủy làm cho ướt ngượng ngùng, cảm giác càng làm ta hưng phấn.

Nịt ngực bị A Võ cầm đi, toàn thân mồ hôi thơm đầm đìa ta mặc xong quần áo lập tức khiến cho màu trắng áo trên trở nên thấu cơ, có thể mơ hồ nhìn đến bởi vì hưng phấn mà đứng thẳng phấn hồng đầu vú.

Bất quá điểm này kỳ thật chẳng ra gì, học lên ban cùng phóng ngưu ban nữ đồng học không ít, trong đó tư sắc chính bản thân tài ưu cũng chiếm một nửa, đại gia lại thích đổi thường phục, so kích đột còn kích thích gợi cảm trang phục chỗ nào cũng có.

Nhìn mỹ thiếu nữ thay quần áo, lại còn có làm dính đầy chính mình tinh dịch quần lót gắt gao bao bao lại tư mật chỗ, còn không có mặc vào quần A Võ lại ngạnh lên.

"Ngươi liền dùng nịt ngực nhẫn nhẫn đi, lão công.

"Ta khẽ hôn A Võ môi sau liền rời đi thang lầu, xuống lầu trước còn nhìn đến A Võ dùng ta nịt ngực bắn súng.

Trở lại phòng học, các bạn học cơ hồ đều có đôi có cặp ngồi ở cùng nhau, chỉ có vài người ở nghiêm túc ôn tập tiếp theo đường khóa nội dung.

Ta bàn ghế ở phòng học nhất tới gần cửa sau vị trí, ta trực tiếp từ cửa sau đi vào phòng học ngồi xuống.

Vừa mới ngồi xuống, ngồi ở ta bên cạnh bạn tốt thơ tình lập tức kéo ghế dựa chen qua tới, nàng cùng ta giống nhau ăn mặc màu trắng áo sơmi cùng mini váy ngắn, nhưng là trước ngực ba viên nút thắt hoàn toàn rộng mở lộ ra thâm thúy nhũ mương.

Chúng ta mụ mụ là từ đại học liền bắt đầu bạn bè tốt, từ nhỏ chúng ta chính là thanh mai trúc mã, thường xuyên đến đối phương gia qua đêm.

Có một lần chúng ta phát hiện thơ tình mụ mụ đang ở cùng nam nhân làm tình, nhưng cũng không phải thơ tình ba ba.

Thơ tình nói đó là đối diện hàng xóm, mà thơ tình xử nữ cũng là bị hắn cướp đi.

"Tiểu hàm lại đi tìm lâm quang võ rống?" Thơ tình duỗi tay kéo ta váy ngắn làn váy, nhìn hút mãn tinh dịch, gắt gao bao ở sỉ khâu gợi cảm quần lót.

"Chán ghét, không cần kéo lạp!" Ta đầy mặt đỏ bừng mà đem váy áp xuống.

"Lại không phải không thấy quá.

"Thơ tình đôi tay một quán, đem chính mình mini váy ngắn nhấc lên, lộ ra cơ hồ chỉ ngăn trở bộ phận sinh dục màu đen chữ Đinh (丁) quần, tiếp theo kiêu ngạo mà dựng thẳng sóng gió mãnh liệt bộ ngực.

Dâm Huyệt Mỹ NữWhere stories live. Discover now