Tác giả: Thân ái người chết ( genesic01 )
Nội dung tóm tắt:
Này thiên tiểu thuyết là một bộ tiêu chuẩn súng lục văn, hơn nữa vẫn là trường thiên súng lục văn, trước mặt đã viết gần 16 vạn tự, lại còn có ở vẫn luôn đổi mới trung. Càng không thể tư nghị sự, áng văn chương này này đây nữ tính thị giác tới viết. Hiện tại loại này tiểu thuyết không ít, như 《 đầu mang quang hoàn nữ nhân 》, nhưng là giống áng văn chương này như vậy khẩu vị nặng vẫn là tương đối thiếu. Này hoàn toàn có thể xưng được với là một bộ nữ bản 《 cười xem dâm sinh 》. Này thiên tiểu thuyết từ đề mục là có thể đủ nhìn ra là thực h thực bạo lực tiểu thuyết, 《 dâm huyệt mỹ nữ 》, tác giả vì văn chương tên cũng nói thẳng, như vậy nội dung cũng khẳng định là cái loại này không gì tình tiết, chỉ là làm người nhìn khí huyết dâng lên cảm giác.
Văn chương ngay từ đầu liền tiến vào thịt diễn, chỉ là tam đoạn ngắn giới thiệu bối cảnh, điểm ra nữ chính tên, cập gia đình trạng huống, cùng với cá nhân tướng mạo dáng người chờ, không cần phải nói, khẳng định là thật xinh đẹp cái loại này. Sau đó chuyện vừa chuyển, trực tiếp viết vai chính dâm đãng bản tính. "Bởi vì ta toàn thân đều là gợi cảm mang, cho nên chỉ cần kích thích ta một chút liền sẽ dâm thủy cuồng lưu. Biết chuyện này bằng hữu ngầm đều kêu ta thiếu làm tiểu tao hóa, có đôi khi đều sẽ cố ý ở công chúng trường hợp trêu đùa ta."
Áng văn chương này mới bắt đầu vẫn là tương đối bình thường, chỉ là chút cùng bất đồng người nọ thao, bao gồm người nước ngoài, lão hắc, hơn nữa bị đám người giao. Bắt đầu cùng chính mình bạn trai ở công viên thao âm hộ, kết quả thao xong sau bạn trai nhận được điện thoại trực tiếp rời khỏi, nữ chính liền giương chân ngủ rồi, sau đó đâu, lại bị một cái lão hắc cấp thao tỉnh. Chương 2 bắt đầu đem nữ chính đàn giao sử, cùng đội bóng rổ đội viên đàn giao, cùng người nước ngoài đàn giao, dù sao là một bộ lang thang sử. Rồi sau đó, nữ chính bắt đầu rồi thao huyệt chi lữ, cùng tỷ tỷ công ty lão tổng thao, cùng mát xa sư thao, cùng tiểu nam sinh thao, dù sao là vẫn luôn làm.
Rồi sau đó liền bắt đầu khác loại tình tiết, cùng chính mình tỷ tỷ thao, không phải nữ nữ chi gian tự an ủi, mà là thật làm, nữ chính tỷ tỷ vì hưởng thụ vai chính tiểu huyệt, chính mình đi phẫu thuật lộng cái dương vật, sau đó tỷ muội hai cái bắt đầu rồi dâm đãng chi lữ, này bộ phận tình tiết rất dài, mãi cho đến mười ba chương mới đổi, ta chính mình cảm giác này bộ phận rất quái dị.
Từ mười ba chương bắt đầu, nữ chính cùng chính mình học muội bắt đầu rồi một khác đoạn dâm đãng chi lữ, hiện tại ở nhà bị một đám trang hoàng công nhân đàn giao, sau đó ở vai chính học muội dụ dỗ vai chính ở giao thông công cộng thượng bị một đám ngoại lao cưỡng gian, đương nhiên nữ chính chính mình cũng là tự nguyện. Này một tình tiết viết rất dài, một đoạn giao thông công cộng đàn giao, tác giả viết ước chừng sáu bảy chương. Chỉ là mới bắt đầu giao thông công cộng đàn giao chi lữ liền viết tam chương, sau đó chính là về nhà bị dân công đàn giao mấy ngày. Từ mười chín chương bắt đầu, nữ chính cùng chính mình học muội một người làm một cái người nước ngoài, chỉnh thể ở nhà siêu so, chơi 4p cùng trao đổi.