Day 11

16.8K 1.3K 63
                                    

Sáng sớm em thò tay ra khỏi chăn lấy điện thoại ở đầu tủ sau đó nhanh chóng rút vào chăn. Em mắt nhắm mắt mở, mở tin nhắn lên. Gửi một tin nhắn hội thoại cho ông chủ.

" Ông chủ ơi......em dậy rồiii....không biết ông chủ dậy chưa? Em còn buồn ngủ..."
Stick[ con thỏ ngủ gật]

Em đợi tin nhắn phản hồi từ ông chủ.

* Ting*

Ông chủ cũng gửi đoạn hội thoại lại.

" Em xem mấy giờ?"

" Mấy giờ?"

Jungkook để điện thoại sát lỗ tai sau đó bấm mở. Giọng em mè nheo hình như còn đang ngái ngủ. Anh bấm giữ ghi âm sau đó thả.

" Mười giờ."

Em trợn mắt, tỉnh ngủ hẳn ra vậy mà lại mười giờ. Hôm nay em còn nhiều việc làm lắm, phải đi gặp ông chủ.

" Ông chủ ơi, ông chủ đang ở đâu?"

" Không có ở quán."

Môi em trề ra, hôm qua thức khuya chỉ là có chút trễ.

" Ông chủ đang ở đâu?"

Anh bật lên, nghe giọng em ỉu xìu.

" Đến đây."

Anh có thể tưởng tượng được khi em nghe xong hai mắt sáng rực, vẫy vẫy đuôi.

Mười phút sau, anh lại nhận được thông báo.

" Ông chủ em đến rồi."

" Ông chủ em vào quán đây."

Em mới bước vào đã gặp ông chủ.  Không biết nên làm sao, giả vờ quen biết hay không quen biết? Nên cười hay không cười. Có vẻ như anh đang nhìn em. Em định vọt lên lầu thì nhân viên ngăn lại.

" Tầng trên là nhà ông chủ em gái à."

" Hả...em xin lỗi..."

Em len lén nhìn ông chủ, ông chủ hình như đang cười em. Xấu hổ chết mất, huhu gặp ông chủ là em không biết phải làm sao. Làm em bấn loạn, chẳng nghĩ được gì.

" Đến đây."

Ông chủ kêu ai? Em nhìn ông chủ, rồi em tự chỉ chính mình. Anh nhẹ nhàng gật đầu.

Xong đời em rồi.........

______________________________________
2/8/2020
Ỏ 😳

• JJK • Cưa Cẩm Ông Chủ Coffee ☕Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ