Em đứng trước gương đỏ mặt, cái tạp dề mỏng manh này mặc cũng như không mặc. Cặp mông tròn trịa lộ ra, hai núm vú ma sát với tạp dề mà cương cứng nhô lên. Ở dưới thì để lộ ra "cô bé" non nớt cùng chút ít lông mao. Em đi xuống dưới đứng trước cánh cửa chờ anh về. Hiện giờ anh đang trên đường về nhà.
Nghe được thấy tiếng bấm mã khóa của anh, em mở cửa.
" Ông chủ chào mừng về nhà."
Jungkook trong mắt ngạc nhiên sau đó bế em vào nhà đóng cửa.
" Gì đây? Em có biết chơi với lửa rất nguy hiểm hay không?"
Trong mắt anh đỏ ngầu, giọng trầm hẳn xuống so với thường ngày, yết hầu di chuyển lên xuống liên tục.
" Ông chủ, món quà dành cho ông chủ."
Em nhón chân tháo cà vạt, cầm lấy cặp táp để ở một bên. Hôn lên đôi môi có chút khô nứt của anh.
" Ông chủ có muốn uống nước không?"
" Đem đến đây."
Em bưng li nước đến, anh cầm lấy đổ vào ngực em. Cuối đầu xuống liếm từng hạt nước. Cô gái nhỏ khẽ run người, ở phía dưới có cái gì chảy ra.
Jungkook cởi nút thắt của tạp dề, vén lên quăng xuống sàn nhà. Cơ thể em trần trụi trước mặt anh. Hai núm vú cứng lên, chĩa trước miệng. Người đàn ông kia hé miệng ngậm lấy mút vội vàng, bên ngực kia được tay xoa nắn không ngừng.
Cô gái nhỏ ngửa cổ, hai tay siết chặt lấy cổ anh. Trong miệng phát ra những âm thanh ái muội.
" Ưm...a..ư.."
Trong phòng vang lên tiếng mút "chụt, chụt", anh nhả ra, sợi chỉ bạc mỏng manh giữa đầu vú và miệng trông thấy rõ dưới ánh đèn. Dịch cô gái nhỏ chảy xuống khiến quần tây đen ướt một mảng, lông óng ánh sền sệt nước trước mắt anh.
" Ưm..em..muốn..."
" Muốn cái gì?"
" Cái đó."
" Cái nào?"
Cô gái nhỏ mơ màng, mắt phủ một tầng nước, chỉ vài chỗ đũng quần anh kéo khóa xuống. Chỉ thấy nó cương cứng, lòi trên boxer. Em kéo boxer xuống khiến nó bật ra đập vào mu bàn tay em một cái sau đó thẳng đứng lên.
" Nó đánh em..."
" Phạt em vì cởi quá chậm."
" Ngồi lên."
" Em không biết ngồi."
Em nhón mông lên, tay kia cầm lấy thứ gân xanh tím, tay còn lại tách hai miệng nhỏ rồi từ từ ngồi xuống. Nhưng cỡ nào em cũng không đưa nó vào được.
" Giúp em....."
Jungkook thở hắt, phần dưới của anh trướng đến phát đau, trực tiếp nắm lấy hai bên hông của em canh chuẩn xác đưa nó vào bên trong.
Miệng nhỏ liên tục co bóp ngậm lấy quy đầu, sau đó đến giữa phần thần dừng lại bị chắn bởi một màng mỏng. Anh tiếp tục đâm vào thẳng bên trong, cô gái nhỏ tựa lên vai anh ra sức cắn, luôn miệng bảo đau.
" Ngoan..chút nữa sẽ hết..."
Em cảm nhận được vật to khổng lồ đang vào bên trong em. Khi vào được, Jungkook ngồi yên không động, để em thích nghi. Năm phút sau cô gái nhỏ mắt ngập nước di chuyển mông.
" Động..."
" Còn đau không?"
" Không...muốn anh động."
Jungkook nắm giữ phần eo của em, liên tục lên xuống chạm vào hột nhỏ bên ngoài, khiến bụng em căng thẳng trướng trướng.
" Chừng nào anh ra em mới được ra."
" Hic em khó chịu, có cái gì muốn chảy ra..."
Anh đứng lên tư thế này khiến miệng nhỏ mút chặt cây cải xanh, hai bầu ngực theo đó cũng rung lên. Ép em lên gương trong nhà vệ sinh.
" A....a...ưm..sướng.."
" Nhìn em trong gương."
Cô gái nhỏ giương mắt nhìn, hai bầu ngực ép vào kính, ở phía sau cái miệng nhỏ của em đang nút thật chặt cái đó, liên tục chảy nước xuống hai bên chân, em cầm lấy núm vú xoay đều.
" Ưm...a....hư...a...sướng sướng....em muốn nữa."
" Muốn gì?"
" Muốn anh đâm, anh đâm vào bên trong..sâu nữa ."
Jungkook nắm eo em liên tục đâm vào như vũ bão. Đến khi bụng em co thắt trào nước ra bên ngoài, nó vẫn bự như ban đầu.
" Đâm phía trước....em muốn xem.."
Anh xoay người em lại, đâm thẳng trực diện phía trước, cúi đầu ngậm lấy núm vú cương cứng đỏ hồng của em gặm nhắm. Em nhìn xuống chỗ hai người giao hợp, càng khiến em hưng phấn, nước dâm thủy dính sền sệt óng ánh lên lông mao hai người.................
" Đánh...đánh em nữa đi...."
" Được."
___________________________________
17/10/2020
Ây daaaaaaaaaaa đỏ hết cả mặt 😳
BẠN ĐANG ĐỌC
• JJK • Cưa Cẩm Ông Chủ Coffee ☕
FanfictionEm không thích cà phê nhưng từ khi gặp ông chủ em lại rất thích cà phê ☕ Không sao chép dưới bất kì hình thức nào, không chuyển ver. Tôn trọng tác phẩm của tác giả. Xin cảm ơn. Có H mong các nàng cẩn thận và cân nhắc trước khi đọc.