Hôm nay, Trung Quốc đại lục diễn ra một sự kiện lớn mà sức lan tỏa vượt ngoài biên giới. Hôn lễ của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến hay hôn lễ đồng tính đầu tiên trong showbiz xứ Trung nói riêng và thế giới nói chung.
Hai người họ xác nhận mối quan hệ với nhau khi Trần Tình Lệnh sát thanh không lâu, kết thúc một khoảng thời gian mập mờ. Khi Trần Tình Lệnh phát sóng, họ có một khoảng thời gian liên tục gặp mặt nhau để quảng bá phim, lúc ấy tình đã nồng mà ý cũng đậm, cứ thế mặc cho thiên hạ liếc mắt khinh bỉ tiếp tục rải cơm chó (nhưng đôi khi thầy Tiêu cũng tự rén).
Sau khi concert Trần Tình Lệnh ở Nam Kinh kết thúc là một tràn những sự kiện lớn nhỏ khác mà (mặc định phải có) hai người tham gia được tổ chức, siêu thoại được dịp "chúc mừng năm mới" suốt từ hè năm này kéo tời thu năm sau vẫn chưa hết. Siêu thoại Bác Quân Nhất Tiêu lúc đó đã to còn mạnh, hiên ngang tiếp ứng mà không sợ fan only mắng, biết sao được khi hai người họ cứ nhìn nhau là miệng cười toe toét, hai mắt long lanh, tim ngập không khi kia chứ.
Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến họ lén lút yêu đương,cố gắng giấu diếm nhưng lại cố ý để lộ vài chi tiết bé xinh khẳng định hai người họ là thật. Ví dụ như để lộ hộp chocolate Bạch Luyến Nhân* này. Trái tim và dấu chấm. Designer của Đội Trưởng Vương ở SDC3**. Người "bạn tốt" đã chỉ Web cách ăn lẩu cùng rau tiến vua và dầu mè tỏi. Rồi "hối hận khi mua nến thơm" và "gửi quần áo về nhà" này! Còn thêm ti tỉ những lần "đụng hàng" của hai người họ này.
Lần đầu tiên hai người công khai hẹn hò là với Thiên Thiên huynh đệ của Nhất Bác khi cậu ta dẫn Tiêu Chiến về tham gia tập đặc biệt kỷ niệm mười một năm phát sóng của Thiên Thiên Hướng Thượng. Nói đúng hơn lần đầu tiên là công khai với dàn anh em Trần Tình Lệnh nhưng cậu Vương gì đó bảo chỉ là một loại hình thức khẳng định vì họ biết từ lâu rồi nên không tính. Vương Nhất Bác là em út và các vị ca ca khác cũng rất thích Tiêu Chiến nên cửa ải "gia đình" này trải qua thuận lợi.
Lần thứ hai là với anh em X Cửu của Tiêu Chiến, đối một đám loi choi suốt ngày ngẫm nghĩ lo sợ ông anh họ Tiêu không thể lập gia đình được mà nói thì sự việc kia chắc chắn là hỉ lớn, tám người toàn tâm toàn ý cả tám. Quách Tử Phàm còn vui đến chảy nước mắt, nhìn như mẹ già gả được con gái vào nhà tốt vậy! Kết quả là cậu ta nhận hai cú đánh không - thể - mạnh hơn của Tiêu Chiến. Của ải "gia đình" thứ hai - Qua!
Họ cứ thế lén lút yêu đương thêm nửa năm, gần đến Tết cả hai người họ đều biệt tâm, Ốc Đảo không thấy mà Weibo cũng không nếu tâm hồn ai mơ mộng có thể sẽ nghĩ hai người họ thật sự chưa từng tồn tại nhưng mà họ làm sao biết được hai người họ không nhận thông cáo nào ngoài trình diễn mỗi người một tiết mục ở Xuân Vãn mà vác nhau qua Iceland trượt tuyết ngắm cực quang rồi! Trong cái lần "đưa nhau đi trốn" này lại xảy ra một chuyện.
"Tết năm nay em về Lạc Dương à?"
"Đúng rồi! Cũng lâu rồi em chưa ăn tết với gia đình! Anh chắc là cũng về Trùng Khánh đúng không? Lần trước có người ôm em khóc bảo nhớ nhà cơ mà!"
"Này tôi ôm cậu khóc bao giờ!"
"Có hay không tự anh biết! Không lần đó cũng là lần khác thôi! Ví dụ như mấy lần trên giường. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【bjyx】 muốn được yêu anh!
Fanfictionđàn em khối dưới x đàn anh khối trên đơn giản là một thau come tró ngọt sâu răng. fic được viết với mục địch giải trí, không thích có thể đi ra, ở lại mà buông lời ra vào thì tác giả không hứa sẽ giữ được bình tĩnh để không mắng cho bạn thúi não...