| wangxiaoisdabet update |

1.1K 104 17
                                    

wangxiaoisdabet update: báo cáo cho các mẹ đêm qua ở nhà :) hôm qua thế lực nào đó đã chuốc say được hai bạn trẻ :) vl hai bạn thế mà đè nhau ra hôn trên sân khấu :) không cản chắc bạn nhỏ lột đồ bạn lớn ra "mần ăn công chiện" luôn gòi :) hên sao ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

wangxiaoisdabet update: báo cáo cho các mẹ đêm qua ở nhà :) hôm qua thế lực nào đó đã chuốc say được hai bạn trẻ :) vl hai bạn thế mà đè nhau ra hôn trên sân khấu :) không cản chắc bạn nhỏ lột đồ bạn lớn ra "mần ăn công chiện" luôn gòi :) hên sao cả hội "thuyền phó" kéo ra kịp và bạn nhỏ đã vác bạn lớn về phòng :) vl đầu tao vẫn quay mòng mòng nè :) nhưng đêm qua là cái thế lực nào đấy?

yutothebin, g.oucheng, marius_cheng và 50k người khác đã like.

xem tất cả bình luận.

yutothebin: clm hôm qua tao rén dùm thằng chiến đấy :) cơ mà nó say lên bạo vcl :) tao, trác thành, quách thừa, bồi hâm, phồn tinh kéo không nổi nó ra :)
↪️ vardy_wang: anh nghĩ em, dương, tử nghĩa, tuyên lộ, dục thần, hải khoan, tán cẩm kéo nổi thằng bác ra chắc :)
g.oucheng: hôm qua lôi cổ hai má ra còn bị cào cho mấy phát :) ôi gương mặt dzàng ngọk của tui :<
↪️ luluxuan: má! tao mà biết đứa nào chuốc hai đứa nó say là tao cào nát nhà đứa đó :)
↪️ zoey_meng: vl mày lộ :) con gái con đứa :) đưa tao theo đcm!
↪️ yuchen.cao: bình thường, anh đây không tham gia ba cái này đâu :) nhưng hôm nay tao phải tham gia :)
↪️ jiyangyang: má bình thường, em đéo có ngoan hiền gì nên kệ con mẹ nó đi :) quất nó! mẹ nó đứa nào chuốc? lết ra đây nhanh -.-

nguoiquaduong1: hôm qua sao tao lại đéo đi? tại sao? quay sờ ma? @nguoiquaduong2 sao mày đéo cho tao đi hả condi kia! tại mày đấy!
↪️ nguoiquaduong2: tao cũng đang tự dằn vặt bản thân đây -.- mày đừng nhắc.

nguoiquaduong3: đm đêm qua tao đỡ méo kịp :) thấy sấn lại sắp hôn là tao thấy có điềm rồi :) lấy cái bình dưỡng khí ra không kịp :)
↪️ nguoiquaduong4: còn tao thì moi ra kịp mà lúc xem vũ cầm cố tung với vô ky tao hít hết mẹ rồi :)

nguoiquaduong5: tao đừng nhìn cả hội kéo hai trẻ ra mà tao thấy mệt dùm á! kéo ra rồi còn "má! sao chúng bây chia cắt tụi tao! bỏ ra! bỏ ra nhanh!"

nguoiquduong6: tao lại lo cho cái thế lực đã chuốc say hai trẻ hơn :) đcm nó sắp toi rồi :)

zhanxiao1005: ờ :) tao cũng muốn biết là đứa nào đây này :) đcm thằng nhỏ ốm cmnr :)

wangxiaoisdabet: ừ! tao đéo nói là tao nghi nhất bác tắm nước lạnh nên ôm đâu :)
↪️ yibo.w_85: :)
↪️ zhanxiao1005: :)
↪️ wangxiaoisdabet: ủa đcm! đúng à?

【bjyx】 muốn được yêu anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ