1

16 2 0
                                    

Ulap's Pov

'Nakakaboring, any suggestion ng pwedeng magawa?'

64likes comment share

Hello there. I'm Cloudy Averill Anderson. 3 months had passed, na quarantine kami sa loob ng bahay. Bawal lumabas, kung kaya't keylangan mong mag panic buying. Pero kung lalabas ka naman, you should have a quarantine pass and facemask.

Tatlong buwan ang nakalipas ng pumutok ang balita sa amin na nagkaron daw ng isang malalang virus na galing sa China. Tinawag itong corona virus or covid 19. Ewan ko kung anong tunay na dahilan bakit nag karon non, dahil hindi naman ako pala nood ng balita, i find it boring. Don't get me wrong, i'm just saying my opinion.

Andito ako sa k'warto ko at nag sscroll scroll lang sa facebook. Wala akong kachat, dahil kaka break pa lang namin ni Angelo. Nakakatamad, dahil puro scroll lamang ako, e pa ulit ulit lamang ang nalabas. Puro ka artehan la mang.

Naisipan kong magpost at hinayaang may mag comment. I'm so desperate na makahanap ng magagawa, yung hindi boring. Pakiramdam ko ay inamag na 'ko dito sa bahay, puro kain, tulog at basa ng wattpad lamang ang ginagawa 'ko. Ugh!

Idedelete 'ko na sana dahil 5 minutes na wala pa ring nag cocomment. Nakakahiya kaya 'yon duh. But suddenly, a notification pop up on my screen.

Denice Gonzales commented on your post.

Denice Gonzales: Mag rpw ka na ulit kasi.

Rpw ha? Ayoko na don. Dahil nung nag rpw ako, gamit ang Amora elyse name galing sa wattpad story na nabasa ko ay wala akong naging kaybigan. Pa kalat kalat lamang ako.

I chatted her, Denice.

Cloudy: Ayoko na don, hoho ibang suggestion pwease.

Denice: gaga bumalik ka na, tas mag Kierra kang name. Mas napansin 'ko kasi na kapag nag Kierra ka dadami kaybigan mo.

Cloudy: are you sure?

Denice: yup! :')

So idecided na gumawa ng kierrang acc. Andaming kong ka ek ekan na ginawa bago tuluyan magkaron ng Kierra'ng acc. Andaming alam ni pareng Mark jusme.

Denice: done? Add mo 'ko Lux Fuchzia hoho.

Cloudy: K.

Hinanap 'ko siya at inadd 'ko rin. Ginawa kong port si Nanno dahil sikat 'to, she's the girl from nowhere. Ang ganda kaya non hoho

Lux: dito na lang tayo mag usap.

Kierra: ok.

Lux: Sinong port mo?

Kierra: Nanno.

Lux: HAHAHAHAHA gagi batit siya?

Kierra: why? Is it bawal?

Bawal ba mag port ng Nanno? Kesa naman mag Kathryn port ako e andami na nga nila.

Lux: Hindi naman HAHAHAHA.

Hindi 'ko na siya nireplyan pa. Nag scroll lang ako at nag add ng nag add. Tumigil lang ako ng tawagin ako ni mommy para mag dinner.

-----

True name po yung sa kaybigan 'ko free po siya reto 'ko na po sainyo hoho charot!

You're My Destiny(Rpw Love Story)Where stories live. Discover now