13

834 73 5
                                    

Taeil nhón chân lên tủ lấy xuống mấy cuốn sách. Nhưng ngặt nỗi là lúc Taeil để lên là đứng ghế giờ đứng không nên với nãy giờ không lấy được. Johnny nhìn anh như vậy liền cười đi đến. Bản thân áp anh vào trong tủ. Tay lấy cuốn sách. Johnny vốn cao hơn Taeil nên Johnny đứng một cái là Taeil lọt thỏm trong lòng Johnny vậy á. Taeil quay mặt lại nhìn em. Johnny nhìn anh rồi cười. Taeil cũng biết ngại chứ nên quay đầu lại. Lấy sách xuống là cả một quá trình.

- Anh là người thân của Nhất Mĩ Nguyệt à?

Johnny tay cầm cuốn sách có chữ kí tay của Nhất Mỹ Nguyệt. Nâng niu vô cùng

- Khá thân với Haechan cũng thích cô ấy

- Vậy hả?

- Um

Taeil mỉm cười, thì ngoài Ten ra có ai biết anh là Nhất Mỹ Nguyệt đâu chứ

- Mà sao Haechan lại ở với anh?

- Haechan là con của chị anh với chồng. Lúc sinh Haechan ra thì lục đục do chồng chị ngoại tình nên Haechan lên một tuổi thì li dị. Haechan lúc đó còn quá nhỏ nên chưa hiểu chuyện. Hai bên lại không chịu nuôi con. Lúc đó chị còn trẻ lại muốn  vui chơi cho bản thân nên Haechan không ai chăm. Anh thương quá nên chăm. Haechan từ nhỏ ở bên anh. Xong bé ở với anh tới giờ.

- Nhóc này hiểu chuyện nhỉ?

- Anh không dạy bé đâu. Haechan tự biết hết đấy.

- Em cũng muốn có đứa con giống Haechan ghê. Nếu là Haechan thì càng tốt

Taeil nghe được câu này thì cười. Uống miếng nước để bớt đỏ mặt lại. Nói vậy chả khác nào muốn anh với Johnny quen nhau. Johnny nhìn anh như vậy lại thấy vui trong lòng.

- Em không định đi làm à?

- Nghề của em là tự do mà nên em muốn hay không là quyền của em

Johnny vẫn chưa nói cho Taeil biết việc mình là một CEO đâu nhỉ?

- Ờ nhỉ? Bức ảnh hôm bữa em chụp anh để ở phòng. Đẹp lắm!

Taeil thật sự thích tấm ảnh đó. Đem treo ở trong phòng.

- Vậy à?

- Um

- Taeil hyung

Đột nhiên, Johnny gọi anh. Ánh mắt có phần thay đổi nhìn anh. Taeil cũng nhìn Johnny.

- Hửm?

- Thứ 7 tuần này anh làm mẫu cho em được không?

- Thứ 7 tuần này?

Taeil mang vẻ đăm chiêu suy nghỉ. Thì thứ 7 này anh cũng không bẩn gì lắm. Truyện thì đã xong. Bản thảo thứ 6 là nộp rồi nên không còn gì khoa khăn nữa.

- Được không anh?

- Được, đưa Haechan đi được đúng không?

- Đương nhiên.

Johnny phải nói là vui muốn chết luôn.

- Mà em định ở nhà anh đến chiều à?

- Anh đuổi em?

- Không anh không có ý đó

Taeil hơi rối

- Vậy em ở

[Johnil & Other Couple] Gấu Con! Chú Yêu Ba ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ