Ten với Taeyong hôm nay quyết định ăn ở công ty. Cả hai vợ chồng đi xuống nhà ăn ở công ty, tìm chỗ nào đó ngồi vào. Mà vợ chồng này cũng biết làm mù mắt cún lắm. Ngồi giữa nhà ăn, trung tâm của mọi sự chú ý. Taeyong ăn uống ngon lành lắm kìa. Còn Ten ngồi nhìn chồng ăn.
- Em không ăn à?
Taeyong cho muỗng cơm vào trong miệng mình rồi nhìn em
- Em đang đợi
Taeyong cười, lấy muỗng cơm mới với miếng thịt bên trên.
- Nói A đi
- A
Ten mở miệng để Taeyong đút cơm cho. Ten thật sự thích được như vậy. Ten lười lắm luôn. Chỉ yêu Taeyong là không lười thôi. Ngồi để anh đút như vậy đấy đến hết khay thức ăn luôn. Vừa ăn xong. Taeyong có điện thoại.
- Anh có điện thoại kìa
- Alo
- " Alo, có phụ huynh bé Lee Jeno không ạ?"
Mặt Taeyong biến sắc, nhíu mày lại trà lời. Doyoung bên kia nói tiếp.
- " Bé Lee Jeno sảy ra xô xát với bạn học. Chiều nay, 4 giờ anh có thể đến gặp tôi để chúng ta nói chuyện được không ạ?"
- Được, làm phiền thầy rồi.
Cúp máy. Taeyong lạnh mặt nhìn Ten. Làm Ten cũng có phần lo lắng. Về phòng của Taeyong. Ten hỏi
- Ai gọi vậy anh?
- Doyoung gọi
- Sao vậy? Jeno nó sao hả?
- Jeno xô xát với bạn. Chắc nghiêm trọng lắm mới gọi điện.
- Jeno nhà mình học võ. Xô xát thì phần thiệt không phải về Jeno đâu nhỉ?
- Em đang nghĩ gì vậy?
- Thì nếu xảy ra xô xát thì Jeno sẽ thắng
Ten cười nhưng sau khi thấy mặt anh chồng không cười thì Ten biết mình sai rồi. Nói lo cho con thì ba Taeyong lo nhất.
- Vậy chiều nay mấy giờ
- 4 giờ..
Ở bên lớp. Jeno ngồi ăn cơm mà tức tối. Haechan kế bên cũng tức nhưng phải kiềm cái thằng bạn bên cạnh lại đã. Haechan tuy tính nóng nảy, bộc chột nhưng không ác liệt như Jeno. Jeno tuy bình thường im im nhưng rất ác liệt. Một khi nhóc tức lắm nhóc sẽ đánh người.
- Thôi ăn cơm đi, tớ lụm hết lại cho cậu rồi. Yên tâm. Ăn đi
- Tớ không muốn ăn
- Thôi mà ăn đi. Không ăn là phụ công ba Taeyong nấu đó.
Jeno đưa muỗng lên. Ăn được mấy muỗng. Thì bên ngoài cửa là Mark. Anh vừa chạy xuống. Anh nghe Hendery bảo là Jeno bị đánh. Mà nghe thằng bạn miêu tả ghê quá anh phải xuống xem sao.
- Chào thầy Kim
- Chào em
- Em gặp Jeno được không ạ?
- Em vào đi
Mark đi vào, thấy Jeno không sao liền thở phào. Vậy mà thằng Hendery nó tả như Jeno bị đập nặng lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Johnil & Other Couple] Gấu Con! Chú Yêu Ba Con
Fiksi PenggemarJohnny thấy Taeil liền biết mình tìm được chàng thơ rồi nhưng muốn yêu chàng thơ lại phải qua ải... . . . . . . . . . . gấu con đã... . . . . . Không được đăng lại bae của mình dưới mọi hình thức khi chưa được mình đồng ý. Cám ơn nhiều