YONGSEO COUPLE AND THE LOVELIGHT
Pawiin ang kainisan!
Isinalang ko yung last wgm dvd ko!
Ang wow! As wow na wow!
Yong Hwa ang nakita ko!
Ay mali!
SNSD pala! hahaha! Excited lang!
It’s Yong Hwa and SeoHyun virtual marriage story kasi eh! Na excite lang!
Seryoso akong nanuod!
Walang kilig factor kasi bata pa si Seohyun 20 years old palang siya tapos si Yong Hwa 22! Pero yung ngiti ko abot hanggang bangs ko!
Seryoso ako sa panunuod tapos bigla akong may nakitang kapre!
Ay mali! Babae?lalaki? ewan basta gwapo na maganda na matangkad! Tapos yung isa may dimple na lalaki na hindi uso ang gupit, pony atsuklay sa buhok niya! Then I saw that singkit guy na nasa Heartstring!
Medyo chubby na siya sa WGM at lalong nawala yung mata niya!
Then nabanggit yung CNBLUE!
Oooohhhh! Sila pala ang cnblue! Gwapo!
Walang laman na comment! Hahaha!
I will make it short! Dito ko unang hinangaan sa Lee Jung Shin! Ang bassists ng grupo, wagas ang girl power ng face niya eh at dito ko nalaman na matakaw si Jong Hyun, magaling sa magical tricked si Min Hyuk at sungki ang ipin ni Yong Hwa! Hahahaha
Tapos ito na! yung part na nasa magfifishing daw sila Yong Hwa tapos sa bundok sila pumunta!
Gulong to da max ako sa higaan ko! Naloka ako kay Yong Hwa!
Pero infairness natuloy din sila sa pangingisda! Kaso iba yung inisda ni Yong eh! Hahaha!
O siya tama na ang kwento about sa kanila!
I love that song Sarang Bit! Love Light in English! At ito ako now nag tatanung sa isa sa SONE fans na friend ko at wala akong nakuhang matinong sagot!
Wwwaaahhhh! Another craziness of me! Di ko na naman alam panu ako makakuha nung Sarang Bit at banmal song pati yung i’m a loner!
But I can say! This is how I start my boice factor image!
-----
a/n
hindi po ako yongseo bias o yongshin bayas!
isa akong dakilang yongshin biaas as in Yong Hwa at Jung Shin couple!
namention yan kasi dyan ako unang nainlove kay Jung Shin
BINABASA MO ANG
The Musketeers
Não FicçãoHindi lang gf bf relationship ang nabubuo sa Facebook and any other social media site!       Even an unexpected friendship can build there also!   &n...