Jhoyz interview
Ito pang beauty queen ang sagot nito!
Answer1:
Musketeers group is make feel better...naaalis ang pagkalungkot ko simula ng mabuo ito...tanggal ang stress at home sick ko...kaya mas nkatambay ma ako sa grupong ito dahil sa mga pasaway kong eonnie minsan napapatawa ako sa simpleng paraan...at dto nararamdamn ang pagmamahal ng isang kapatid na ate...so dats why i really thankful bcoz this group ay nagawa....
Answer 2 & 3:
YONGHWA...
Una kong minahal napamahal ako sa kanya ng sobra dahil sa galing niang kumanta at magsulat ng kanta as in para akong teenager lng kung mahalin ko sia..And of course gwafo.nah kahit sabhin mn nilang sungki ito ai wala akong paki basta gwapo ito at love na love ko...at magaling din ito sa drama or action kya un lalo akong napamahal s knya...
Jonghyun nagustuhan ko sa knya ang napalambot niang boses at ofcourse gwafo rin ito handsome na naging crush ko dati pero as in no na ngyon kasi like brother lng tlga turing ko dto...
Jungshin nmn like na like ko ung pagkanta nia ng rap at nacucutan ako dati sa long hair nia...na minsan nging crush ko din pero panandalian lng nmn...magaling din itong sa pagdrama....
Minhyuk dati parang bata lng tingin ko dto ksi sa hearstring ko sia unang napanood kasama si Yonghwa...
Baby nga tawag ko dto ksi nga para siang bata...
At napakagaling tlga niang mag drum...
Hanggang habang tumatagal nahulog ako sa kanya tinitigan mga picture nia dko namamalayan my namumuo na plang pagtingin sa knya...habang tumatagal ksi lalo siang nagmamatured lalong gumagwapo at nabihag nia ang salawahan kong puso jeje...
BINABASA MO ANG
The Musketeers
NonfiksiHindi lang gf bf relationship ang nabubuo sa Facebook and any other social media site!       Even an unexpected friendship can build there also!   &n...