PROLOGUE

6.9K 268 57
                                    


shit nasan ako bakit ako nakahubad! -sabi ko habang inililibot ko ang paningin ko sa buong silid na to.

kaya naman nagpasya akong tumayo dahil napadako ang tingin ko sa nakauwang na pinto.

pero nakakailang hakbang palang ako at bigla akong natumba at may naramdaman akong malamig na bagay sa paa ko kaya naman napatingin ako doon at nakita kong nakakadena ang isa kong mga paa.

fuckkkk shit! sino ang may gawa neto! ang natatandaan ko lang kagabi ay pumunta ako sa bar dahil kakauwi ko lang galing america at nakipag kita ako kay baklang maton na si Garry na kaibigan ko at nakipag inuman dahil nakita ko na naman ang taong tinakasan ko noon at ang masama pa doon ay boss ko papala ang bwisit.

holy shit baka ibenenta ako ng baklang yun sa maton na tito niya na may gusto sa akin. puta talaga makakatay ko talaga ang baklang yun pag nagkataon.

kaya naman sinubukan kong tanggalin ang kadena sa paa ko ngunit ayaw talaga, pero nagitla ako ng may narinig akong boses na kilalang kila ko kaya naman biglang nagtaasan ang mga balahibo ko at unti unting humarap at nakita ko ang taong pilit kong tinatakasan noon na nakangisi sa akin ngayon.

Buti naman gising na ang baby ko! -nakangising sabi niya habang nakatingin sa hubad kong katawan na parang malibog.

putang ina! hayop ka! Payter pakawalan mo ako! -galit na sabi ko sa kanya.

kaya naman naglakad siyang palapit sa akin ng galit na galit na siya namang ikinatakot ko.
pero ilang sandali pa ay bigla niyang pinisil yung bibig ko ng madiin na siya namang ikinadaing ko.

Why did you leave me, without any reason? -galit na tanong niya sa akin habang nakatingin ng madiin sa mga mata ko.

hindi mo na kailangan pang malaman, baka mas lalo lang kitang kamuhian! -Madiin na sabi ko.

Fine! let me see kung kakamuhian mo pa ako, pag nabuntis na kita! -nakangising sabi niya habang hinubad yung suot niyang damit at pantalon na ikinalaki ng mata ko. imposible kayang alam niyang isa akong cariers tulad ng mommy niya.

soon_____________________________
please don't forget to vote 🥰
ciao!!!

DSS2: THE BOSS IS MY EX-LOVER (SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon