DEANS:
bakit ganun tingin sakin ng babaeng yun?mukha ba akong masamang tao para lokohin sila..hindi ko kailangan ng yaman nila sanay ako mamuhay sa hirap..sobrang sakit ng mga sinabi nya kaya hindi kinaya nang puso ko..teka nasan ako hay nandito ako sa ospital sino tong nagbabantay sakin nakatulog na dito kawawa naman nakaupo at nakayuko dito sa bed ko..tiningnan ko mabuti at nakilala ko kung sino,anung ginagawa nya dito?diba ayaw sakin nang taong to,at manloloko pa ang tingin sakin..hi gising kana pala...bati niya pag angat nang ulo nya..
anung ginagawa mo dito?tanung ko na nakakunot ang nuo..
ah ako na nagprisinta na magbantay sayo..may gusto kabang kainin?sabi nya sa malungkot na boses..
wala ok lang ako pwede mo na akong iwan dito..sabi ko sakanya at hindi ko manlang sya tinitingnan..
sorry...sorry kung hinusgahan kita agad,natakot lang naman ako na maloko si papa,sorry kung andame kong nasabing masasakit sayo,sana mapatawad mo ako,sorry kung dahil sakin inatake ka nang sakit mo..lahat gagawin ko mapatawad mo lang ako..tanggap na kitang kapatid ko..simula ngayon ituturing na kitang kapatid,hayaan mo nang samahan kita dito para naman maalagaan kita..alam ko masakit yung mga nasabi ko..sorry talaga hindi na mauulit..mahabang paliwanag nya at pag hingi ng sorry..kitang kita ko naman sa mga mata nya na sincere sya..hindi naman ako galit sakanya nasaktan lang ako sa mga sinabi nya..
ok apology accepted..sabi ko at nginitian sya assurance na ok na at wala na syang dapat ipag alala..
thank you..bawal sayo malungkot ha,kaya wag kana malulungkot..bawal ka din masaktan sumbong mo sakin pag may nanakit sayo ako bahala sayo..sabi nya hahah ang cute nya..mabait naman pala to kala ko masungit..nagulat lang siguro talaga sya sa sinabi nang papa nya na may kapatid pa silang isa..sana maging ok na ang lahat..nagkwentuhan lang kame nang kung anu anu about each other,naging ok naman na kame nagkasundo din kame..sana tuloy tuloy na to kasama ng bago kong pamilya