----------
Chapter 4: New friends
Andito na ako sa school ....
ay nako nakita ko ka na nmn c val the greatest boastful anak ng tokwa nmn eh at guest what seatmate pa kme .. dba loko tlga ung teacher nmin eh...
"HI" sbe ni val
"Hi din" muntanga ka nmn kiyomi eh, bat nkipg.hi ka baliw ka tlga dba inis ka sa taong yan...
"diba ikaw ung naka.banggaan ko kahpon, sorry nga pla ah" sbe ni val
"ah okay lng un, tska ndi ko rin nmn kse tinitignan ung dinadaan ko eh" *batok* sa srli nako kiyomi muntanga ka nmn... ay sus bahal ka jan..
"ahm By The Way i'm val and you are kiyomi right ?" sbe ni val hbng mkkpg.shake hands sya..
" yes i'm kiyomi nice meeting you" inabot ko ung kamay nya...
mabait nmn pla sya eh.. ndi ko lng alm kng mabait tlga sya...
"Can we just friends? if it's okay sayo?" sbe ni val
"okay lng sge friends na tayo ah" sbe ko sa knya...
" :) thank you" sbe ni val
Riiiiiiiiinnnnnggggggg......
LUNCHBREAK.....
yesss sa wakas makaka.alis na ako sa tabi nya, pero friends na kme hehe!
"hi kiyomi" sbe nung isang girl na ndi kalayuan sa amin nla julie at ericson cnu kaya sya.
"hi din who you ?" sbe ko dun sa girl
"i'm patricia loisse ables :) nerd,laging bully, dito sa school" sbe nmn nya...
"nice meeting you " sbe ko kay loisse at umalis na sya...
Andito na kme ulit sa classroom
katabi ko na nmn si val , grr naiinis ako kpg katabi ko sya khit friends na kme...
"hello kiyomi" sbe ni val with matching sweet smile pa...
"hello din val" sbe ko with matching smile din hehe anlandi mo kiyomi..
"hmm... kiyomi pwde bang masundo kita bukas sabay tayong pumasok!?" sbe ni val nka smile pa ang loko
"ahhhh...ehhhhh... oo sge ba" sbe ko anu ba yan nauutal pa ako...
" yess thanks you" sbe nya at niyakap ako...
face ko O__O
"ang sweet nmab nkakalanggam nman kayo " banat nman margareth ay nakakainis aun na un eh..
"anu ka ba margareth , anu nmn syo kng sweet kme eh ndi nmn kyo ni val " hala ang tapang mo kiyomi grabe. bhla ka jan..kaya mo na yan..
"aba ," sasampalin na sana ako ni margareth ng harangin ni val ..
"anu ka ba margareth wla nman kasalanan c kiyomi dito eh, ako yumakap sa knya kse pumayag sya na magpasundo sa akin bukas at nagthank you lang ako kya niyakap ko sya" sbe nmn ni val ,.
"so gnun paano ako ndi mo na ba ako susunduin dhil jan sa mataba na yan ah, wake up val binibrain wash ka lng nyan" sbay turo sa akin ni margareth.
"ou ndi na kita susunduin, kaya pmsok ka mag.isa mo" sbi ni val
At bigla akong hinili at dinala s rooftop wlang tao tahimik kmeng dlwa lng andto anu ba yan bkit gnito ang puso ko prang may maso anlakas ng tibok ....
BINABASA MO ANG
I'm inlove with the FAT girl ( COMPLETE )
Teen FictionIsang Babae na galing sa Isang pamilyang may kaya .! At mataba siya na Mganda ang boses .. Na matatagpuan niya sa Isang iglap ang lalaking mayaman , mayabang , at higit sa lahat popular sa school na pinpasukan niya ..!!! Na Hindi niya maiisip na mgg...