Chapter 32. - THE END..

1.6K 19 3
                                    

Val 's POV.

"VAAAAAAAAALLLLL..." Enhale . Exhale ni kiyomi

"B-bakit "

"Manganganak na ako .. Bilisan mo jan " whooooo ...

Andito kme ngaun sa garden ! Sinigawan ako ni kiyomi at agd ko nmn siyang dinala sa kotse at nag drive papuntang hospital ., grabee! Manganganak na nga si kiyomi ang ingay pa eh ! Kupad kupad ko daw mag drive ! Hindi ako nag pa ultrasound nun pra surprise Kung boy o girl Yung last baby nmin ni kiyomi ..7years old na Yung Kambal ! Growing strong ang pamilya ko ! Minsan Hindi nmin maiwasang mag away ni Kiyomi ! Pero naaayos nmn sa usapan eh ! Andito na kme sa hospital ! Nasa emergency room na ako! Tatakot akong mag buntis ngaun si kiyomi's Nung piangbubuntis niya Yung Kambal ko dati muntik na siyang mamatay ... Pero mabait si lord binigyan niya ng another life si kiyomi pra mkasma Yung Mga Anak nmin ..

"AAAAAAAHHHHHHHHHH...... ARAY ...." Sigaw naman ni kiyomi

" MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA ... I LOVE YOU VAL " Snbi ni kiyomi khit wlang tunog at bglang tumulo yung luha niya Aay nwlan ng Malay

"MAHAL NA MAHAL NA MAHAL DIN KITA KIYOMI ... I LOVE YOU ALWAYS " sbe ko habng umiiyak na rin dhil sa sitwasyon ni kiyomi ...

Lalaki ang Anak nmin ni kiyomi ... Pero si kiyomi ndi pa nggising! Hanggang sa lumabas Yung doctor ...

"Doc k-kmusta po Yung asawa ko sa loob "

"Uag ho Sna kayong magugulat ...."

"B-bakit doc sbhin niyo na ho "

"Wla na po ang asawa niyo namatay po siya sa panganganak ... Sorry po "

Bgla akong pmsok sa e.r khit bawal ! Yung baby nmin nasa nursery room na ! Kiyomi bakit ngaun pa , bkit ngaun pa ! Sna nkikita ni kiyomi Yung Anak nmin ! "Lord bakit ngaun pa ! " yakap yakap ko ngaun si kiyomi

!

"KIYOMIIIIII.... BAKIT NGAUN PA ... BAKIT NGAUN PA .. SNA NKITA MO YUNG BABY NTIN .. LALAKI SIYA !ANONG GUSTO MONG IBIGAY KONG PANGALAN.... *sniff* KIYOMI MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA ... AKO NA BAHALA SA MGA ANAK NATIN ALM KONG HIRAP NA HIRAP KNA .. KUNG ASAN KA MAN .. SNA MGING MSYA KNA JAN AH ! LAGI MO KMENG BABANTAYAN NG MGA ANAK MO .... AKO NA BHALA SA LITTLE BOY NATIN .... I LOVE YOU HON .... " sbay halik sa lips ni kiyomi...

Lumabas na ako ng e.r andun sina Julie,mark,ericson,Kathleen. Mama at si daddy pati na sina mommy at daddy ni kiyomi pati Yung Kambal ko ... Alam kong Hindi eto mgging mdli sa Kambal ko dhil nwlan na sila ng mommy ... ! At lumapit ako sa Kambal at Niyakap ko sila ... Habng Katabi Yung Mga magulang nmin ni kiyomi ....

"M-Mga Anak makinig kayo Kay daddy ah .. May ssbhin ako "

"Eh asan po si mommy ... Bkit wla pa siya dito " sbe ni Kurt

"Mga Anak ... Wla na si mommy niyo ... Kinuha na siya ni papa Jesus ... " sbay iyak Nung Mga bata

Niyakap ko Yung Mga Anak ko alm kong bata pa sila .. Pero naiintndhan nman nila ang mommy nila eh ! At alam kong hndi madali to sa Knla ...habng umiiyak kmeng lahat .... Nkatingin kme sa kwarto Kung nasan ang Anak ko .... Sbrang kamukha ni kiyomi ang Anak nmin ... Sna nkikita niya to ! Siya Yung unang masaya sa Amin Kung andito siya ... Pero wla na akong mggwa eh ! Iniwan na kme ni kiyomi ... Wla na akong asawa .. Mahal na mahal ko siya ... Magkikita pa nman kme eh ., kaso matagal pa ! Kawawa nman ang bunso kong Anak hndi niya Nkita ang mommy Nya ... !

"M-mommy .. * sniff* "sbe ni Kurt habng nilalabas ng e.r si kiyomi ... Iyak ng iyak

"D-daddy si m-mommy *sniff* b-bkit niya Tayo iniwan *sniff* "sbe ni angel

I'm inlove with the FAT girl  ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon