Chapter 29: Abigail 's problem...

1.1K 14 0
                                    

Authors Note: 10chapters na Lang epilogue na ako, Yung dlwang story ko nmn ang bibigyan kong pansin khit sbay sbay ko na tong gngwa , in one day :) for my pretty readers :) but now thank you sa lahat , for read my stories.. Khit sa una plang Panget na hehe! :)))

VOTE || BE A FAN || COMMENT ^_^

www.twitter.com/harumikurihara

www.facebook.com/harumi.kurihara

---------------------------------------------------------------------------

Abigail 's POV,.

Hi readers ,. I'm Abigail Flores, ex girlfriend ni Val. Sige batuhin niyo na ako ng kamatis okay Lang ... High school plang kme nila kiyomi at Val, pang gulo na ako sa Knla., oo aminin ko nging selfish ako.., pero dati un Yung time na mismong si Val na ang nagsabe na tapos na kme na wla na kme.. Dhil sila na nga ni kiyomi, 1week akong umiiyak wla sa srili ... Pero one day nlman ko sa srili ko Hindi ko mttlungan ang srili kong gnito na Lang ako, inaayos ko ang srili ko. Inaayos ko ang Buhay ko.. Humingi ako ng sorry Kay kiyomi at Val.. At ng gumaraduate kme ng high school kanya Knya na kme ng Buhay , Yung iba nasa ibang bansa .. Ako eto tumigil sa pag aaral dhil hndi ko na kayang mag aral.. Last year namatay si mommy at daddy sa car accident nasa New York sila nun , only child Lang ako.. Wla akong kamag Anak dito sa pilipinas..

Dumating Yung panahon na , pinalayas na ako sa bahay nmin dhil hndi pa fully paid ung bahay nmin , laht ng gamit nmin binenta ko.. Khit Yung iba sapilitan kong binenta, wla na rin nmn ggmit eh! At Yung iba kong damit na Hindi gngmit dinala ko sa orphanage , at Yung iba din binenta ko.. Namuhay ako ng srili kong sikap kahit anung trabaho pinasok ko, nging dancer ako sa club ... Pero Hindi ako nagpapatable.., nag apartment na Lang ako nun , tpos Lumipas Yung panahon ... Ng sariling sikap ako... Minsan nwwlan ng Lakas dhil sa Mga problema ko..

Pero nakilala ko si Joseph Cruz . Sya Yung lalaking tumulong sa akin . Nging kaibigan ko,nging boyfriend ko at minahal ko , at damting Yung Araw na kinasal kme...,, mayamn si Joseph .. Ktlad ko dati happy go lucky lagi .. Pero ang masarap ang feeling Nung damting sa Amin si Juliana Flores Cruz... 3years old na sya ., msyahing bata, Mganda , mabait pero Yung Tatay niya si Joseph , lagi kmeng binubugbog ,.. Lagi ako si Juliana laging pinapalo ng belt , khit wlang kslanan at uuwi syang lasing lagi .. Tinitiis ko dhil mahal ko si Joseph, kso damting Yung panahon na binugbog Nya ako

"Tama na Joseph , " sbe ko hbng umiiyak..

*BOOOOOGSH*

" ano sasagot Ka pa ah" sbay suntok ulit ..

"Oo Hindi na , t-tigilan mo na a-ako *sniff* ... " iyak pa rin ako ng iyak

Nasa kwarto ako. Iyak ako ng iyak.. Si Juliana nasa kwarto niya., pnthan ko Lang .. Bka ksi umiiyak din eh !

"Baby , you are okay"

"M-mommy *sniff* "

"Hey baby stop crying " sbay punas sa pisngi Nya .,

Andito pa rin ako sa kwarto ni Juliana, npapaisip ako .. Ano kaya Kung umalis kme dito , pero titignan ko Muna si Joseph Bka gising pa , may damit nmn ako dito sa kwarto ni Juliana eh.! At ayun tulog na si Joseph , mahimbing na tlga tlog niya , !

"Baby , wake up aalis Tayo "

"Mommy where are going "

"Baby khit anung mangyri Kay mommy Ka sasama ah"

"Opo"

Kinuha ko na Agad ang Mga damit ni Juliana, kaunti Lang kinuha ko pra mabilis kmeng makaka.alis sa bahay na to... At Agad nmn kmeng lumabas ng kwarto ni Juliana ...

I'm inlove with the FAT girl  ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon