Thợ thủ công nhóm rất trọng thị chuyện này, đuổi nhanh đuổi chậm, năm ngày sau liền hoàn thành thành phẩm. Bọn họ một người làm lưỡng bộ chính thức trang phục, cùng vài kiện hằng ngày phục sức. Vân Trạch đem ba người đắc ý chi làm đều thử qua một lần, nhượng Menes giúp hắn lựa chọn một bộ thích hợp .
Menes màu trà song mâu nhan sắc càng sâu một ít, tầm mắt của hắn từ kia thon dài cổ rơi xuống dẫm tại mao thảm thượng trơn bóng trên chân.
Xuyên trân châu ánh sáng màu mặt đoạn Vân Trạch là thánh khiết mà còn phiêu dật , phàm trần bất nhiễm, giống như tùy thời sẽ rời đi nơi này trở lại thần quốc đi.
Xuyên thanh kim sắc gấm Tứ Xuyên Vân Trạch càng hiển phú quý hoa lệ, nhiều một chút nhân khí cùng phú quý đệ tử chiều chuộng.
Thâm tử sắc nhung thiên nga Vân Trạch thêm một chút thần bí cùng cao quý, khiến người không dám nhìn thẳng.
Menes thích nhất kia bộ màu trắng , thánh khiết mà thuần túy, nhưng hắn không có lựa chọn này nhất kiện, mà là cấp Vân Trạch chọn lựa thanh kim sắc gấm Tứ Xuyên quần áo.
Gấm Tứ Xuyên quần áo cùng có kim khấu thâm tử sắc nhung thiên nga áo choàng, hai người cùng kết hợp, quả nhiên rất có cái loại này tôn quý lại cảm giác thần bí, sấn đến hắn càng thêm tuấn mỹ cao không thể leo tới .
Vân Trạch chính mình cũng hết sức hài lòng, tại gương to phía trước chuyển hai vòng.
"Liền này một bộ đi." Những thứ khác đặt ở nơi đó đã dùng.
"Hiến tế thời điểm, đứng ở chiến xa thượng cũng không chính là ta một cái, ta xuyên này đó liêu tử quần áo, có phải hay không có chút rất thấy được ?" Vân Trạch đột nhiên nghĩ vậy cái vấn đề, hắn quyết định cấp cao nhất vài cái lãnh đạo giai tầng đưa vải dệt.
Hắn lại chỉnh lý mấy tấm vải liêu, hồng đế kim văn gấm Tứ Xuyên cùng màu đỏ tươi sắc tú có kim sắc tinh tinh, ánh trăng cùng thái dương nhung thiên nga, đóng gói lưỡng hạp, một hạp đưa cho quốc vương, một hạp đưa cho đệ nhất Vương phi, đầy đủ bọn họ làm một bộ quần áo.
Mặt khác còn có cửu hạp, bên trong một khối bụi tử sắc không có thêu nhung thiên nga vải dệt cùng một khối màu trắng đế có bất đồng màu ngân hôi tranh hoa điểu cá trùng văn lộ gấm Tứ Xuyên, này đó đưa cho thần quan.
Đều là gấm Tứ Xuyên cùng nhung thiên nga tổ hợp phối hợp, làm tốt đều là một bộ , thị giác hiệu quả sẽ thực mãnh liệt đi?
Nhìn đến Vân Trạch tại không có người nhắc nhở dưới tình huống, cư nhiên sẽ nghĩ tới cấp cửu đại thần quan cùng Thái Tích đệ nhất vợ chồng đưa vải dệt, Menes đột nhiên có loại lão hoài an ủi quỷ dị vui mừng: thần tử hắn rốt cục có một chút giai cấp ý thức .
Nhưng mà ngay sau đó Vân Trạch liền ôm một cái hộp tìm đến hắn : "Menes, ngươi hiến tế trang phục làm sao?"
Menes: ...
"Điện hạ, ta hiến tế trang phục không thể dùng ngài mang đến vải dệt."
"Vì cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần cũng đừng muốn ngăn ta cảo cơ Tác giả: Thanh Diệp Trúc
General FictionVăn án: Chúng thần: trời giá rét, nhượng Thái Tích văn minh biến mất tại lịch sử trường hà trung đi ~ Vân Trạch: chậm đã! Còn có thể cứu. Tại du hý thế giới nơm nớp lo sợ ngụy trang mười lăm tuổi NPC Giang Vân Trạch xuyên , mang theo hắn kỹ năng cùn...