Phần 5

263 3 1
                                    


Đường trắng, cây củ cải đường căn chế tác, lấy tinh khiết nhất tốt nhất đường trắng.

Muối, đến từ bờ biển thiên nhiên muối biển, hạt hạt như tuyết nhất dạng trong suốt.

Tương du, lấy cái đại sung túc tốt nhất đậu nành cùng tiểu mạch vi nguyên liệu, gia nhập thiên nhiên kết tinh muối, lên men phơi nắng, chế tạo ra hiện giờ loại này nhan sắc như cà phê hàm hương tương du.

Du, dùng đậu tương áp bức đậu tương du, chỉ lấy tốt nhất một phần.

Rượu lâu năm, thượng đẳng suối nước lạnh đúc lên sinh trưởng gạo nếp ủ, sắc như trà, ngửi chi thuần hương.

Có khác thông, bát giác, trần bì, hương diệp... Hương liệu một số.

Thịt ba chỉ thiết điều, đặt ở nước sôi trung ba bốn giây nóng đi huyết bọt, mò xuất phóng lạnh. Sau đó lại một lần nữa để vào nước sôi trung bán phút, mò xuất phóng lạnh. Như thế hai lần, mò xuất lịch làm hơi nước, tái cắt thành mạt trượt khối lớn nhỏ.

Vân Trạch vừa nói, một bên vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm, giống như tại chứng kiến một loại kỳ tích.

Biệt viện đầu bếp cũng coi như gặp qua đại trường hợp , chiêu đãi quá quý tộc không biết bao nhiêu, nhưng lăng là bị Vân Trạch nhìn chăm chú đến nơm nớp lo sợ, hận không thể tìm một cái mô hình đến chiếu thiết khối.

Tại trù phòng những người khác cũng đều vây quanh vị trí này nhìn, chính bọn hắn là không cách nào tưởng tượng thịt heo ăn ngon , cho nên một đám đều tại suy đoán Vân Trạch có cái gì thần bí dụng ý.

Vẻ mặt của hắn là như vậy nghiêm túc, vẻ mặt như vậy nghiêm túc, ánh mắt như ưng nhất dạng... Nhất định là có cái gì chuyện trọng yếu.

Tổng không có khả năng chỉ là vì ăn một bữa ăn ngon thịt heo.

"Điện hạ, ngài xem cái này lớn nhỏ thế nào?" Đầu bếp cho hắn nhìn 'Mạt trượt hạt' lớn nhỏ thịt khối, trác thủy sau đó thiết khối, thịt hình dạng bảo trì đến tương đối tốt.

Vân Trạch nhìn nhìn, cảm thấy có thể, liền gật gật đầu: "Cương oa đâu?"

Trước cắt da sống quá heo du cương chế tấm chắn lại một lần nữa phái thượng công dụng, nó đã bị người xao đánh đến hoàn toàn thay đổi, triệt để mất đi làm tấm chắn tôn nghiêm —— là , hiện tại nó là một hơi cương oa.

Thương thiên nếu là có tình, thiên đều sẽ vi nó bi thảm đãi ngộ rơi nước mắt: tấm chắn nhiều như vậy, vì cái gì nhưng ta một cái khi dễ?

Cương oa mang lên, phóng một chút du, biên sao hương liệu. Rốt cuộc là cương oa, chính là dẫn nhiệt khoái, một chút liền đem mùi sao đi ra, trong không khí bắt đầu phiêu tán hương khí .

Một cái thị nữ tại Vân Trạch chỉ huy hạ đang dùng châm rất nhanh trạc bì lợn, như vậy đem thịt bỏ vào sao thời điểm xuất phì du nhiều, khẩu cảm sẽ không có như vậy nị.

Trạc cái vỡ nát thịt phóng tới trong nồi bắt đầu sao, sao xuất du đến, mở lại bắt đầu phóng đường trắng .

Tuyết trắng đường một chút đã bị nhiệt hoá , cùng thịt cùng nơi sao xuất mật đường nhan sắc, nước bắt đầu mạo phao, thậm chí có chút điểm tiêu mùi, lúc này rất nhanh đem cương oa từ hỏa lò thượng cầm lấy, không lại thêm nhiệt. Lúc này là tiêu đường, rất vừa vặn, lại thêm nhiệt đi xuống đến dính đáy nồi .

Thần cũng đừng muốn ngăn ta cảo cơ  Tác giả: Thanh Diệp TrúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ