"Năm nay còn có người đi chúng ta cái kia phố nói 'Thái Tích hoàn, cũ thần đã tiêu vong', nhượng chúng ta đi theo hắn đồng thời thờ phụng dị tộc thần, gọi người hung hăng đánh một trận ném đến tuần tra thủ vệ nơi đó. Phóng hắn chó má, hừ, chúng ta liên thần tử đều có, hắn mới hoàn!" Lấy con thỏ phụ nhân miệng cười nhạo , một bên nhìn sắc trời, "Ôi, không nói , trở về ta phải đem đậu tử ma ."
Archie lão bà cũng đứng lên, nàng cũng phải hồi gia .
Chờ ở Thiên Điện cửa nhà dân chúng không biết, vừa mới chấm dứt thi cháo cùng chữa bệnh từ thiện Vân Trạch không có nghỉ ngơi nhiều một ngày, hôm nay đã xuất phát đi trước Thánh Sơn dưới chân quốc vương đưa tặng kia khối thổ địa, đi thăm dò nhìn hay không thích hợp gieo trồng thảo dược.
Mùa xuân là tối có sinh cơ mùa, loại cái gì đều thích hợp.
Trong khoảng thời gian này, Vân Trạch nhượng người ở trong sân loại càng nhiều cây ăn quả cùng rau dưa.
Bình yên vượt qua mùa đông mạch miêu lớn lên thực hảo, lúa mì vụ đông đã thấy được hy vọng. Mặt khác một nửa nghỉ ngơi một cái mùa đông thổ địa bị lần nữa lê khai, loại thượng đậu nành cùng cây củ cải đường.
Đậu nành giàu có dinh dưỡng, có thể chế tác thành nhiều loại đậu chế phẩm, có thể chế tác thành tương du cùng tương đậu. Nó cùng hạt ngô, miên hoa có thể phối hợp gieo trồng, hiệu quả càng giai.
Mà cây củ cải đường đâu, là một loại trọng yếu cây công nghiệp, nó có thể sản đường. Nhân loại đối đường phân bản năng theo đuổi không tất nhiều lời, nhân loại sử thượng tội ác tam giác nô lệ mậu dịch chính là bởi vì đường mía sinh ra . Cây củ cải đường uy lực cũng không so cam giá thiếu.
Thái Tích nhất định có không thể bị thay thế được nắm tay sản phẩm, hơn nữa Thái Tích vũ lực giá trị cũng đầy đủ bảo vệ đường mậu dịch mang đến lợi nhuận.
Đậu nành ấn đậu loại gieo trồng, cây củ cải đường ấn rau dưa gieo trồng, này đó cũng có thể tùy ý giao cho người khác, loại dược liệu sự tình lại yêu cầu hắn bản thân đi một chuyến. Thần điện chuyên môn cấp xứng có mười mấy năm gieo trồng dược liệu kinh nghiệm dược nông, mà Vân Trạch bên này cũng có mỗi cái dược liệu thích hợp đào tạo điều kiện thuyết minh.
Hắn đem trong nhà sự tình công đạo đi xuống liền ly khai Curry.
Trong nhà không chuyện khác, chủ yếu là nhượng vài vị luôn luôn tại nơi này thanh niên tế ti hỗ trợ giáo sư hài tử học tập văn tự, mặt khác chế tác dược tề sự cũng đừng có ngừng ngừng. Trong tay tại phụ trách tu kiến nhà vệ sinh công cộng cùng cung Thủy hệ thống sự cũng đều an bài đi xuống, thị chính quan sẽ giám sát xem xét, bên kia có chuyện gì sẽ tìm đến Vân Trạch.
Việc này đều tìm đến người phụ trách sau đó, Vân Trạch liền từ hắn kia ba trăm nô lệ binh trung lấy mẫu ba mươi người, cùng nhau xuất phát đi trước quốc vương bệ hạ cấp tiểu sơn bao .
Bọn họ đi rồi không đến một ngày liền tới . Cái này tiểu sơn bao cùng tuyết trắng trắng như tuyết Thánh Sơn không thể so, này độ cao cùng lớn nhỏ, nhiều nhất chính là cái người khổng lồ dưới chân bóng đá. Cái này gò núi ly Vân Trạch mỏ vàng cũng không xa, kỵ mã qua lại không cần một giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần cũng đừng muốn ngăn ta cảo cơ Tác giả: Thanh Diệp Trúc
Aktuelle LiteraturVăn án: Chúng thần: trời giá rét, nhượng Thái Tích văn minh biến mất tại lịch sử trường hà trung đi ~ Vân Trạch: chậm đã! Còn có thể cứu. Tại du hý thế giới nơm nớp lo sợ ngụy trang mười lăm tuổi NPC Giang Vân Trạch xuyên , mang theo hắn kỹ năng cùn...