Kim Jennie chỉ là một cô gái bình thường trong một ngôi trường bình thường và có những người bạn bình thường. Sao nhỉ ? Nói trắng ra Jennie là good girl, nhưng mỗi lần muốn nổi loạn, hư hỏng thì lại không dám. Có thể nói là good girl nửa mùa không ?
Gia thế của Jennie nằm trong mức bình thường trở xuống. Nợ nần ở mức khá nhiều nhưng mỗi tháng vẫn đủ ăn, đủ mặc, đủ xài. Bố Jennie bình thường thì không sao nhưng nhậu nhẹt vô thì cực kì đáng ghét, không ưa, thường xuyên để nó và mẹ phiền lòng. Mẹ Jennie là người gánh nợ cho căn nhà, trước giờ nợ nần quen rồi nên có thêm cũng biết cách giải quyết. Nhưng đôi khi mẹ nó nói những điều khó nghe, sai vẫn cứ cố cãi. Nói chung bố mẹ nó rất kì lạ, đôi lúc thấy rất khó chịu nhưng chả làm được gì vì nó làm con ngoan quen rồi.
Còn Jennie vẫn có tiền riêng để dùng nhưng không nhiều, vì nó có đi làm thêm mấy công việc nhẹ nhàng, lương không cao lắm nhưng đủ để không xin tiền ai trong nhà. Nó khùng điên sẵn nên mọi người xung quanh cũng hay chơi với nó vì nó dễ gần.
Trong lớp có một hot girl tên là Park Chaeyoung, lượng follow, sức hút, bạn bè, ngoại hình, khuôn mặt đương nhiên là hơn nó cả nghìn lần. Cô ta và nó tiếp xúc không nhiều, nói chuyện qua lại thì có. Xung quanh ít người nói về cô ta lắm, vì đơn giản không muốn dính dáng nhiều.
Trong trường có một hot boy còn nổi hơn cả Chaeyoung tên là Kim Taehyung. Anh ta cực kì đẹp trai, gia đình giàu hơn Jennie nhưng không đến mức giàu có, quý tộc, chắc gọi là khá giả nhỉ ? Con gái vây quanh anh cũng không ít. Anh và cô là 2 người có sức hút nhất trường, bọn họ còn ghép hai người thành cặp cơ.
Nói chung Taehyung và Chaeyoung không phải hai người mà nó nên tiếp xúc nhiều.
Lũ bạn của nó là Kim Jisoo, Manoban Lisa, Bae Joohyun. Kim Jisoo từng là bạn thân của Park Chaeyoung nhưng vì lí do nào đó mà họ không chơi chung với nhau nữa. Đôi khi nó rất không thích lũ bạn của mình, nhưng mà thôi cứ chơi đi vì tương lai mỗi đứa một nơi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
vjen - tôi cố tình yêu em
Fanfic"này làm ơn đừng có như thế nữa được không ?" "không đấy, thì làm sao ?" "cậu làm tôi khó chịu đấy, dừng lại đi" "không" "cái kết đúng như ý cậu rồi đấy, vừa lòng chưa ?" "đương nhiên, tôi cố tình mà"