Work of Fiction
- Grammatical Error
- sorry lmaoA SIN au wherein Jin is a Crime Scene Photographer while his Boyfriend Yoongi is a policeman and because of being a Forensic Photographer he met him, he met the love of his life.
Jin went to Yoongi, he hugged him so tight. "I missed you." Jin said and gave Yoongi a kissed.
"I missed you too, Babe. did you already eat?" Yoongi askedJin pouted.
"you didn't? It's okay i bought your favorite food." Yoongi said and nilabas niya yung paper bag. agad kinuha ni Jin sakaniya 'to.
"Thank you babe, c'mmon lets eat this together." Masayang sabi ni Jin at pumunta sa kusina.
Yoongi change his clothes and went to Jin, he back hugged him so Jin startled a little bit.
"aish Min Yoongi."
"haha sorry, let me help you." Yoongi offered but Jin refused and told him that he should take a rest and wait so Yoongi did it since he doesn't want Jin to be mad at him.
"Babe did you already heard the news?" Yoongi shouted so Jin can hear him.
pumunta si Jin sa Dining area nila at nilapag yung pagkain doon.
"What news babe?" Jin asked and sat infront of Yoongi.
"Remember last September, may kaso akong hinawakan about kay Park Ji-min." Yoongi said at sumubo sa pagkain na hinanda ni Jin.
"wait Park Ji-min? the drug lord?" Jin asked so Yoongi nodded.
"What about that?" Jin looks confused.
"Namatay yung tatay niya dahil sinugod namin yung lungga nila diba." Yoongi
"yes." Jin
"Nasa'yo parin ba yung mga litrato nung daddy niya?" Yoongi asked, Jin stared at Yoongi.
"why? i don't think i still have it since it's been a month now." Jin said and eat his last sushi.
"can you look at it? i need that." Yoongi
"okay." aalis na sana si Jin ng bigla siyang yakapin ulit ni Yoongi.
"later okay? i need you more now." Yoongi said kaya humarap si Jin sa kaniya.
"fine, ligpitin muna natin to." sabi ni Jin at inayos yung mga plato, sabay nilang hinugasan ni Yoongi 'yon.
"babe lets watch a movie." Yoongi suggested.
"okay, pili ka na ng movie na gusto mo since I'm the one who's always picking haha." Jin
masaya silang nanood ng pelikulang pinili ni Yoongi, pero habang tumatagal lumalamig yung paligid.
"Babe, can you get our pictures?"
"okay wait!" Jin shouted and kinuha niya yung box na puno ng picture niya, picture ni Yoongi at picture nilang dalawa.
"anong gagawin natin dito, Yoongi?" Jin asked.
Nag tataka na siya sa kinikilos ni Yoongi dahil hindi naman ganito si Yoongi. For 6 years na pag sasama nila ngayon lang naging ganiyan sa kaniya ang boyfriend niya, ayaw niya namang sirain yung moment na ito kaya hindi na siya nag alangang mag tanong.
"making some memories." Yoongi smiled at him
"oh okay."
umupo siya sa tabi nito.
kinuha ni Yoongi yung polaroid nito at nag take sila ng litratong dalawa.
"smile!" masayang sabi ni Yoongi.
BINABASA MO ANG
Photographs Of Us (SIN Oneshot)
Fiksi Penggemara SIN (Suga×Jin) Oneshot Jin is a Crime Scene Photographer or also known as Forensic Photographer and his Boyfriend Suga is a policeman. ‼️ Taglish Oneshot ‼️