CHAPTER 1

4 0 0
                                    

CADEN'S POV
"Your just a slut"

Such a bitch.

What the hell wala syang karapatan na buksan ang locker ko at lagyan ng kung ano-anong chocolate at love letter hindi ko nga alam kung paano nya nabuksan iyon she just want me to be her boyfriend or fling just to be famous it does not suit to her gumanda lang naman sya dahil may kung ano-ano syang koloreteng nakalagay sa mukha.

"Ano ka ba naman CK alam ko naman na gusto mo ako eh" kapal pa ng mukha ah.

"Oh we don't have the same feeling huh? because me!? I don't like you kahit na ikaw nalang ang matirang babae sa mundo and by the way don't you ever call me CK your not my friend" just a waste of time tinalikuran ko nalang sya at nagdere-deresto papuntang canteen
nakakasira ng araw.

Hindi na ako nagtaka ng may naramdaman akong umakbay sa akin ko

"Pareng CK what a nice scene ha! Choosy ka na ngayon bakit nga ba inayawan mo yung babae sexy naman ah tsaka mayaman na din" tinanggal ko ang kamay nya sa balikat ko.

"For you Darvin Galliera cause your a playboy halos lahat nalang pinapatos mo buti nga wala ka pang HIV o baka meron na?" tinaasan ko sya ng kilay.

Inirapan ako nito bakla talaga

"Hello!! pareng CK medical muna po bago you know." napailing nalang ako.

"Tsk."pumunta akong special counter for me only syempre I'm the CEO dapat talagang unahin nila ako.

"1 Jolli Spaghetti and 1 fries with drink." what the!!bakit ba sya nakatingin sa dibdib ko!?.

"Hoy babae! Wag ka ngang tumingin sa dibdib ko ano bang meron dyan ha!?" kala mo naman matitipuhan ko sya eh di hamak na panget at pandak.

"Ahh sorry po sir narinig ko naman po ang sinabi mo" tsk.tsk.

"Bilisan mo ayaw ko ng babagal-bagal tsaka bago ka ba dito!? Hindi dapat ikaw ang nasa special counter panget mo eh"inismiran ko sya.

"Ako na po kasi ang inasign dito Sir" nakakairita yung mukha nya.

"Bilisan mo nagugutom na ako dami mo pang sinasabi eh tsaka tigilan mo nga yung patingin-tingin sa dibdib ko kanina ka pa eh!!!"Yumuko nalang ito,buti naman.

Umalis na ako duon bahala na silang magdala ng pagkain nakakairita ayos ayos ng umaga ko eh sunod-sunod naman na panget na mukha ang nakikita ko.

Pagkaupo ko sa table na para sa amin lang na magkakabarkada nanduon nadin si Darvin and ang pinakatahimik sa amin .

"Alam mo pareng Lincoln De Vera madali lang yang  problema mo eh maghanap ka nalang ng ibang babae, marami naman dyan eh kaysa magtyaga ka sa babaeng di ka naman mahal petiks lang yan eh"playboy talaga tong Darvin na to igagaya pa talaga sa kanya si Lincoln.

"Tsk."I told you sya si FWM (few words man).

"Ito talagang si pareng Lincoln sundin mo na yun, yun na ata ang pinakamagandang advice ko sayo sayo"umupo na ako sa tabi nya .

"Wag mo syang itulad sayo"

Dumating na yung inorder ko bago pa magsalita si Denver inunahan ko na sya.

"Subukan mo pang magsalita ingungud-ngud ko yang pagmumukha mo dito sa spaghetti"tinapik ako nito sa balikat.

"Hehe....ito na nga tatahimik na po ako...."hindi ko na lang ito pinansin.

RAZMIN'S POV

Sungit naman nun ni kuya di naman ako tumitingin sa dibdib nya eh.

Wala nga akong makita kahit isa hayysstt buti na nga lang at nakapasok pa akong cashier dito ang taray nga eh yung canteen nila jollibee ang nasa loob.

Guided By YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon