Amara Jean's POV
Nagsusukatan kami ng titig ng aroganteng lalaki sa harap ko, blanko ang tingin ko sa kanya.
"Why not play with me? I'm challenging you to a race and that car is the prize?"
"Why not I'll kick your ass instead?"
Ngumisi ito sa akin at inisa isa kaming tignan.
"Don't you know the rule?"
"What rule?" Did I miss something or this annoying guy is just bluffing me?
"When rank 1 is challenging you, you cannot back off" singit nung isang lalaking kasama nya.
Sandaling lumihis ang tingin ko sa kanya. Singkit ito at mukhang koreano, pero hindi iyon ang nakakuha ng interes ko kundi yung "rank 1"
"At kung kami ang mananalo anong kapalit?"
"We won't take that car of yours"
Bahagya akong natawa ng mapakla "oh you're not being fair here"
Naramdaman ko ng bahagya akong sikuhin ni Patricia ngunit hindi ko sya pinansin.
"What about be our slaves?"
"No way!" Sabi nito na parang hindi makapaniwala sa sinasabi ko.
"Yes way! Unless kung hindi ka sure na kaya mong manalo sa akin?" Nakangisi ako ng malaki sa kanya.
"In your dreams bitch, I'm sure Gabrielle won't lose against to a trash like you" singit nung Scarlett.
"Yun naman pala eh bakit mukhang natatakot sya?" Ako na lalo pang hinahamon ang lalaki sa harap ko.
"What makes you think na natatakot ako sayo miss punggok?"
"Huh! So naduduwag nalang?" Di ko na pinansin yung huling tinawag nya sakin. Di ko ugaling pumatol sa ganoon, mahirap na at baka di ko mapigilan ang kamao ko at bigla na lang syang bigwasan.
"Deal then"
"Sure, let's make everything clear mr. Rank 1, if you win, that car is yours but if I win you three will be our slaves for a month" sabi ko sabay turo pa sa dalawa nyang kasama.
"What? bakit damay kami?" Sabi nung isa pang singkit din pero may highlights na brown yung buhok.
"Dahil isang grupo kayo ano pa ba?"
AT iyon na nga, imbes na uuwi na kami ay nandito pa kami sa likod ng building kung saan ginaganap ang mga race, sa paligid nito rin makikita ang ibat ibang bar kung saan pwede uminom, mag bilyar at maglaro ng poker.
"Are you out of your freaking mind Amara?" Sigaw sa akin ni Patricia habang nag hahanda ako sa car racing, meron na kasing provided race suit dito.
"Trust me on this Patricia, if my plan will work you'll thank me"
"And what if your plan won't work? That is Gabrielle Santillan, his records in UWB is kinda impressing" ayaw patalo nito habang nakatingin sa papel na binigay nung receptionist kanina.
"Ganun ba? So let me give a little bit dirt on his record then" ako na nagsusuot na ng helmet.
"Amara, don't you remember what Gramps told us? Never mess with anyone right?" Sabi naman ni Grethel na parang hindi alam kung kanino kakampi.
Ganito ako minsan walang pakialam sa sinasabi ng iba basta may maisip gawin.
Binigyan ko lang sila ng isang blankong tingin at tsaka sumakay na ng sasakyan.
Grethel Dis' POV
"Patring pano na yan? Manonood nalang ba tayo?" Kinakabahang tanong ko kay Patricia.
BINABASA MO ANG
FEARLESS CHICKS : AMARA JEAN SANTIAGO "THE FIERCE CHICK"
Action"In my worst time, when everyone fails to understand you were the only one who saw the truth in me. Now tell me how am I going to unlove you when you were the one who taught me that?" - Amara Jean Santiago The Fierce Chick