_____"Keikocchi Em định chuyển tới Hyotei sao?"
"Vâng. Em nghe nói, ở đó có rất nhiều tay vợt tennis giỏi."
Thiếu nữ ngồi kế nam nhân tóc vàng nọ. Tung trái bóng tennis lên. Rũ mi nhìn nó lăn lóc trên sàn gỗ. Va chạm vang lên âm thanh vui tai.
"Hừm. Ở Teiko có gì không tốt?"
Kise bất mãn bĩu môi, sau đó con ngươi giãn ra. Nhìn nụ cười mê hồn hiếm hoi hiện trên khuôn mặt Keikoto, nhịn không được ngẩn người.
"Teiko không có gì không tốt cả. Chỉ là...Hyotei có tennis, đơn giản thế thôi."
Phải.
Vì Hyotei có Tennis, còn Teiko thì không.
____
______
__Sau khi Keikoto chuyển đến Hyotei được một thời gian. Trong quý tộc học viện truyền tai nhau những tin đồn.
'Đừng bao giờ đụng tới Keikoto.'
"Tại sao?"
'Bởi vì sau lưng cô ta, có Akashi cùng Atobe gia hậu thuẫn.'
"Chỉ có thế thôi? Dựa vào thế lực nhà người khác sao?"
'Suỵt! Chưa hết đâu. Ngoài ra, bối cảnh của cô ta rất cứng.'
'Chính là đại tiểu thư của Lazien gia tộc.'
"...Gì--!?"
'Phải. Cậu không nghe lầm đâu.'
'Cô ta là một bông hồng có gai.'
'Nếu cậu cố chạm vào cô ta. Kết quả thu được sẽ là toàn thân rỉ máu. Chất độc từ gai sẽ thấm vào từng dây thần kinh của cậu. Tàn phá nội tạng từ sâu bên trong.'
【Vì đó là sự quyến rũ đến rợn người của huỳnh quang】
•
•
•
•
"Khì. Có gì đâu mà mọi người lại sợ em thế? Keigo nhỉ?"
Keikoto ngồi trên vương tọa, nghiêng đầu đùa nghịch lọn tóc tím đen. Môi cong lên hoàn mĩ cười, và chiếc vương miệng trên đầu làm em giống như nữ vương.
À không. Không phải 「giống」mà là 「vốn dĩ」
Em luôn là <Nữ Vương>
Atobe ở kế bên, cầm lấy bàn tay trắng ngọc. Khẽ đặt lên mu bàn tay em một nụ hôn.
Phản chiếu trong màu xanh ngọc tuyệt đẹp chỉ có một mình thân ảnh thiếu nữ.
Hắn cười khàn, tham lam hít lấy mùi hương từ mái tóc em.
"Vì em là huỳnh quang. Keikoto."
.
【Là một bông hoa mang chất kịch độc mê người】
.
「Khiến người ta chìm trong ảo mộng lỡ làng.」
.
_______Nhân vật chính: Lazien Keikoto|Diễn khác: Vương tử chúng|Cái khác: Bg,np,sủng,hắc hóa,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Huỳnh Quang
Fanfiction【 Keikoto có nghĩa là「Huỳnh Quang」】 . "Một đóa huỳnh quang xinh đẹp tỏa sáng trong vô vàn ánh sao." _____ Cp: Lazien Keikoto x Np