Chương 1

419 70 39
                                    

"Thưa tiểu thư. Đã đến nơi rồi ạ."

Tài xế lái xe lãnh đạm mở cửa xe cho Keikoto. Thái độ tưởng chừng hờ hững nhưng lại cung kính vô cùng.

"Tôi biết rồi. Cảm ơn anh."

Keikoto gấp lại quyển tạp chí. Cầm cặp táp đi ra khỏi xe. Thiếu nữ cao cao tại thượng bỏ qua cái bảng tên hoa lệ kia. Trực tiếp bước qua cổng trường quý tộc Hyotei.

"Này cô gái! Cô không được phép vào trường nếu--"

Bảo vệ lúc này mới rời tờ báo. Nhanh chóng ló đầu ra nói.

"Bắt lấy này ông chú."

Keikoto cắt ngang lời bảo vệ. Hướng người ném tới một chiếc thẻ.

"A--Cái.."

"Là...là Lazien tiểu thư?!"

Chụp lấy vật hướng tới. Người đàn ông dừng một chút, sau đó trố mắt nhìn kí hiệu đỏ chói trên đó. Nhịn không được nói lớn.

Bảo vệ hốt hoảng. Suýt chút nữa là hắn buộc miệng mắng cô vì nói hắn là ông chú. Hắn chưa có muốn nhà mình ra đường sớm thế đâu.

"Lazien tiểu thư. Tôi. Tôi--"

Keikoto nghiêng đầu,cong môi giơ ngón trỏ lên miệng. Khẩu hình tạo ra rõ ràng cho phía đối phương nhìn thấy:

'Im lặng giúp cháu nào.'

"..."

"Ực."

Bảo vệ nuốt nước miếng. Liều mạng gật đầu. Khi nhận được câu trả lời vừa ý. Keikoto híp mắt.

Xem ra Hyotei không quá tệ đâu.

______
__________
___

"Chào mọi người. Tôi là Lazien Keikoto. Rất vui được làm quen."

Nở một nụ cười chuẩn mực tiểu thư. Keikoto trong lòng có chút chán ghét nhìn tất cả mọi người trong lớp.

'Ghê tởm'

Nhìn những gương mặt phía dưới đi.

Bọn họ chỉ chăm chăm vào cái họ 'Lazien' thôi.

Nhìn những cái ánh mắt tởm lợm đầy thèm khát mà họ đặt trên người cô đi.

Cô quá chán với những thể loại này rồi.

Đố kị.

Ham muốn.

Ganh ghét.

Tất cả đều khiến Keikoto khinh bỉ. Cô hé môi, tự thì thầm với chính bản thân mình:

"Những công cụ chính trị rẻ tiền."

...

"Lazien-san. Xin chào, tớ là Miwamoto Hana. Chúng ta, có thể kết bạn không?"

Vào giờ nghỉ trưa. Khi Keikoto đang có ý định đứng dậy đi ra ngoài. Tay bị ai đó níu lấy. Sức rất mạnh. Như hận không thể cấu đến bật máu cánh tay trắng nõn đó vậy.

Thủ phạm chính là một cô gái thoạt nhìn hoạt bát đáng yêu. Trông có vẻ vô hại. Chỉ có điều mái tóc hồng đó khiến cô ta thập phần chướng mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[POT] Huỳnh QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ