1.TBAPB(First meet)

64 24 9
                                    

ZANDRECH POV

Were now here in the bar chillin' and vibin' cause it's friday night no class for tomorrow. Bar ang tambayan namin ng mga barkada ko kapag friday para magchill, mang chix at gumawa ng mga kalokohan.

Sumasayaw kami ngayon ng mga tropa ko kasama ang mga di namin mga kilalalang babae

"You're good in dancing huh?" sabi ng babaeng kasayaw ko. She's fvckin' sexy it makes me wanna taste her.

"You too. You wanna come with me?" I said in a sexy voice, habang hinahawakan ang bewang niya. She teasingly smile because of what i said.

"Ofcourse baby, where?" Agad ko siyang hinila palabas sa mga nagdagat na taong sumasayaw sa dance floor at dinala sa cr.

Habang nilolock ko ang pinto agad ko siyang hinalikan like a french kiss at tumugon naman siya sa mga halik. Hinahaplos haplos niya ang likod ko at pinaglalaruan ko naman ngayon ang malulusog niyang dibdib.

Isinandal ko siya sa pader habang patuloy pa rin na hinahalikan pababa sa leeg niya then to her breast.

"Ughh.." ungol niya. Hinahawakan niya ang abs ko at naglalakbay na patungo sa ibaba ng puson ko. Hinaplos haplos ko naman ang mga hita niya at hinalikan mga ito, umuungol na naman siya.

Itinaas ko ang dulo ng dress niya ng dahan dahan hanggang sa umabot ito sa puson niya, hinalikan ko ang kaniyang mga hita at at dinilaan ang mga ito tsaka tumayo at ngumise.

Nangunot ang noo niya sa pagtigil ng ginawa ko.

"Why are you smiling?" She asked. Nakaharap ako ngayon sa salamin at inaayos ang buhok.

"Nothing.." i answered.

"Come on, ituloy na natin" she's biting her lower lips while saying that. Tinitignan ko lang ang mukha niya sa salamin.

"Hindi ba ako masarap?" She asked.

"Yes, so.. just leave." Matigas na sagot ko. Agad niya akong hinampas sa matitigas kong braso habang kunot na kunot ang noo.

"H-how dare you!" Sagot naman niya. Nginisihan ko lang siya. Pity you girl haha. Lumabas na ako ng CR at bumalik sa loob ng bar.

"Hey bro, where have you been?" Kiel asked habang nagsisindi ng sigarlyo. Nandito kami sa loob ng VIP room.

"Shempre nakabingwit na naman yan bro" tumatawang sabi ni kenzo. Tumawa din ako.

"Ive been in a place where you can feel heaven" natatawang sabi ko at ininom ang isang baso ng vodka. Agad naman silang woah sa sinabi ko.

"Kayo ba? Hindi kayo bumenta ngayong gabi?" Maangas na sabi ko sa kanila.

"Kami? Hindi? Bro that's impossible!" Taas noong sabi ni Gab at tumawa. Nagtawanan kaming magtropa. Nagkwentohan tungkol sa mga babae namin at pati narin mga problema.

"Kamusta na kayo ng papa mo Zandy?" Tanong ni kiel na nakapandikwatrong nakaupo.

"Were still not in good terms. That old man is such a shit! Normal lang naman talagang may babae tayo shempre were teenagers" nahuli kasi ako ni papa noong isang araw na may kasama na dalawang babae at humahalik halik sakin doon sa sala namin. Pinagalitan niya agad ako dahil baka may magsabi na mga katulong kung anong mga pinag gagawa ko at pagtsismisan pa kami, fvck that shit!"

"Gago ka naman kase, bat mo pa dinala sa bahay niyo, yan tuloy nahuli ka pa" well I dont care kung mahuli ako, nagmamalinis pa eh mukhang hindi naman gumawa ng ganoon noon.

"Well if you asked about me guys? I really wanna leave our house. My fvckin' brother is pestering me everyday dagdag mo pa si dad" Gab shared. me and my friends have a common problems and the number of it is about our dads.

"Hayaan na natin yan, ilang years na lang din makakagraduate na tayo then we can leave that freakin' hell" I said at nilagok ang isang baso ng black label.

Bumalik kami sa dance floor at nakipagsayaw pa sa ibang mga babae then as usual make out with them in public.

Naglalakad na kami palabas ng bar sa kamalasan nga eh may nakabunggo sakin at tumama ako sa matigas na pader at siya ay natumba. Darn it hurts!

"Hoy! Ano ba! Umayos ayos nga kayo! Kita niyong may naglalakad tas babanggan niyo. Mga gago!" Sigaw ng babaeng nakabangga ko. Agad siyang nakatayo sa pagkakatumba niya. She's wearing a fitted dress and a heels.

"Hoy Ms! Nakita niyo din naman kami ah bat di kayo umiwas?!" Galit na tanong ko, kung makapagsalit para wala din silang kasalanan.

"Hooooy lalake! Pa ekis ekis kasi kayo maglakad kaya akala namin sa gilid namin kayo dadaan. Di ko naman akalaing bigla kang bubunggo sakin ano!" Sigaw niya. Mukhang lasing siya. Im a bit tipsy tho, hindi ako mabilis malasing.

"Okay Ms. were sorry. Huwag ka ng sumigaw diyan nakakahiya sa mga tao. This is a high class bar how come may palengkerang nakapasok dito." I said while laughing.

"Gago to ah! Ano? Usto mo suntokan?" Natawa naman ako sa sinabi niya. Akma na siyang susuntok pero pinigilan siya ng kasama niya.

"Kate! Huwag mo ng patolan yang matapobreng yan. Hayaan mo na!" Inakay niya ang kaibigan niya at naglakad na papasok sa loob. Bago pa sila tuloyan maka pasok nagdirty finger pa sakin yung kate.

"Damn bro! Ngayon lang ako nakasalamuha ng babaeng ganon" tumatawang sabi ni Kenzo.

"She's interesting tho..."

Tamed by A playboyWhere stories live. Discover now