〔3〕

666 105 1
                                    

03.

Lý Thái Dung rất thích những lúc được gặp gỡ fan ở cự ly gần tại những buổi fansign. Bởi ấy là những khoảnh khắc khiến lòng anh vui vẻ, khiến anh biết được rằng vẫn còn có những người yêu quý anh, rằng bản thân anh vẫn đang trở thành nguồn động lực cho nhiều người khác. 

Lý Thái Dung vừa cười vừa ngắm nhìn dáng vẻ của từng bạn fan hạnh phúc tiến đến trước mặt mình, vào thời khắc ấy anh cảm thấy cuộc đời mình đã mỹ mãn. 

Cho đến khi có một bạn fan nọ.

Cô ấy so với những bạn fan khác cũng chẳng có gì quá đặc biệt cả, cũng nắm tay rồi tặng quà như thường lệ, mọi thứ đều thật bình thường cho đến khi cô gái nọ hỏi đến chuyện kia.

"Anh ơi, đã rất lâu rồi kể từ lần cuối em thấy anh với anh Tại Hiền ở cùng nhau đó, hai anh cãi nhau hả? y như anh Tại Hiền đang cố ý né anh vậy." - Cô nói, đợi chờ một câu trả lời từ miệng Lý Thái Dung.

Lý Thái Dung đứng hình, mặc dù đang  rối rắm nhưng vẫn ráng kéo ra một nụ cười, nhìn cô gái ấy nói: "Sao bạn lại cảm thấy như vậy chứ?"

Lý Thái Dung nhìn qua phía Trịnh Tại Hiền, cậu đang tương tác với fan ở phía bên kia, không có nhìn qua bên này. Lý Thái Dung lại vội vã nghiêng sang nhìn về phía bạn fan nọ.

Rồi anh cũng nhận thức được sự bối rối của mình, nhanh chóng áp cái cảm giác ấy xuống rồi trả lời bạn fan: "Làm sao mà có chuyện đấy được, mối quan hệ bí mật giữa tụi mình vẫn rất là tốt đó, các bạn đừng có nói đùa thế chứ."  

Dưới ánh mắt tin tưởng nhưng vẫn đan xen chút hoài nghi của bạn fan nọ, anh cười cười nhìn theo bạn ấy đi sang chỗ của thành viên khác. 

Em nhìn này,  đến fan cũng nhận ra cả rồi. Trịnh Tại Hiền ơi, rốt cuộc thì em ghét anh đến mức nào chứ?

〈trans | jaeyong〉 những đoá sao đêm [3055]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ