Phần 1

2.5K 33 6
                                    


Ta Hồ Hán Tam lại đã trở lại!!!

Đột nhiên phát hiện công lược vai ác manh một chút ha ha ha ha ha.

Bởi vì vai ác đắc tội vai chính, cho nên không có nhi tử, cho nên thế giới mau hủy diệt (つд?)

Này vai ác phi bỉ vai ác!

1: Xuẩn tác giả vẫn luôn phong cách, nhẹ nhàng không ngược, xem văn đồng hài nhóm ngàn vạn không cần mang đầu óc!! Đây là một thiên tiểu bạch văn!

2: Vai chính song tính chủ thụ, lôi giả / không mừng vào nhầm.

3: Vai chính thuộc tính dụ thụ! Công là trung khuyển công!

4: Muốn Kiki đi công lược cái gì thế giới, đại gia có thể ở bình luận thảo luận, sau đó sửa sang lại một chút đại khái thế giới lại trò chuyện riêng nói cho ta.

5: Cất chứa một chút sao, dù sao cũng sẽ không mang thai ~~

Tag: Tổng mạn Sinh con Ngọt văn Mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Toraki ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Cầu vồng chiến đội —— màu xám

Chóp mũi tất cả đều là gay mũi nước sát trùng hương vị, chữa bệnh khí giới tích tích tích thanh âm, còn có bác sĩ mồ hôi đầy đầu tiếng gọi ầm ĩ.

Trước mắt một mảnh mơ hồ, hết thảy thanh âm đều là như thế không chân thật, Toraki giờ phút này cái gì cũng không tưởng, chỉ có một xả hơi ý niệm.

—— ta rốt cuộc sắp chết a.

"Tích tích tích ~ ngươi còn chưa chết nga ký chủ đại nhân ~"

Kỳ quái, ai đang nói chuyện?

"Hì hì hì, là ngươi tương lai đáng yêu lại mê người cộng sự 007 nga ~"

...... Ngươi là ai.

"Ai nha, ký chủ đại nhân ngươi hiện tại trạng thái nghe 007 nói chuyện nhưng không tốt lắm."

Toraki chỉ cảm thấy chính mình thân thể bỗng nhiên trầm xuống, sau đó trước mắt sáng ngời, đôi mắt phía trước cảnh tượng không hề là mơ hồ cảnh tượng, mà là một gian to rộng lại thoải mái phòng, trong không khí không có nước sát trùng khí vị, mà là mang theo thiên nhiên tươi mát cỏ cây hương vị.

Toraki ngẩn ra, "Cái này địa phương là......"

007: "Căn cứ rà quét ký chủ đại nhân ký ức, nơi này là nhất lệnh ký chủ đại nhân cảm giác được thả lỏng địa phương nga ~"

Toraki trầm mặc. Không có truy cứu nó thăm dò chính mình ký ức. Nửa ngày mới chậm rãi đi đến bên cửa sổ, quá mức thon gầy tay nhẹ nhàng đáp ở bệ cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ lục ý dạt dào cảnh tượng.

Cái này địa phương là cha mẹ còn không có xảy ra chuyện, hắn cũng không có hoạn thượng bệnh nan y phía trước trụ địa phương.

Toraki: "Cái này phòng ở, không phải đã sớm hủy đi sao?"

007 cười nói: "Hắc hắc hắc, cái này địa phương là hệ thống chuyên chúc không gian nga ~ đương nhiên, về sau cũng là ký chủ đại nhân không gian, có thể cải biến thành bất luận cái gì hoàn cảnh!!"

[ Tống mạn ] Làm vai ác có người kế tục đi!-Cô Độc Đích Bình TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ