Phần 4

874 19 1
                                    


Phiên ngoại: Thu Thần

20 năm qua đi, nguyên bản chỉ là một viên thụ tinh trứng bảo bảo đã biến thành một vị mỹ thiếu niên.

Hắn kêu Nguyên Thu Thần, là Nguyên Tùy Vân nhi tử, Vô Tranh Sơn Trang Thiếu trang chủ...... Không, hẳn là muốn xưng là hắn trang chủ.

Bởi vì chính hắn làm cái này trang chủ hai năm. Nhà hắn hai cái không đàng hoàng hai vị phụ thân đại nhân, ở hắn mãn 17 thời điểm liền đi du sơn ngoạn thủy, du lịch non sông gấm vóc, chỉ có mỗi cách một tháng mới có thể nhớ tới hắn cái này ở Vô Tranh Sơn Trang liều mạng kiếm tiền nhi tử, cho hắn gửi một phong thư nhà.

Đến nỗi tổ phụ đại nhân, đã sớm ở cha tiếp quản Vô Tranh Sơn Trang sau, liền ở hậu viện u tĩnh chỗ trụ hạ, ngày thường đánh đánh quyền đậu đậu điểu, cùng bạn tốt uống uống trà hạ chơi cờ, sinh hoạt thảnh thơi thảnh thơi, hảo không thích ý.

Thu Thần ngồi ở bên cửa sổ án thư chỗ, nhìn ngoài cửa sổ trên bầu trời cong cong bóng đêm, khúc khúc hai hàng lông mày như mạt đại, tinh xảo sườn mặt hoàn mỹ kế thừa cha mẹ tốt đẹp tướng mạo, hai mắt nhìn lên sao trời có chút thất thần, nghĩ đến hắn hơn phân nửa đêm còn ở xử lý sổ sách, mà hắn kia đối không phụ trách nhiệm phụ thân lại không biết ở nơi nào du ngoạn, miệng giống như ăn lão niên giấm chua, hâm mộ ghen ghét, đầu lưỡi đều mau toan đến chết lặng.

Xanh nhạt ngón tay đau xoa xoa thái dương, đẹp mi cũng gắt gao nhăn lại, hắn không nghĩ công tác, tưởng lười biếng, muốn ngủ!

"Mỹ nhân vì sao nhíu mày?"

Liền ở Thu Thần bực bội thời điểm, một đạo thanh âm ở bên tai hắn nổ vang, hắn trong lòng cả kinh, lập tức ngẩng đầu xem qua đi, liền thấy cửa sổ không biết khi nào xuất hiện một cái khuôn mặt bình thường, khóe miệng mang cười đăng đồ lãng tử.

Người này hảo cao khinh công?! Cư nhiên liền hắn đều không có phát hiện!

"Ngươi là ai?!"

Nam nhân cười hắc hắc: "Một cái bình thường người qua đường thôi, ta chỉ là đi ngang qua, thấy mỹ nhân mặt ủ mày chau, liền nhịn không được quan tâm một chút."

Thu Thần lạnh lùng nói: "Các hạ ở Vô Tranh Sơn Trang đi ngang qua?"

Nam nhân vô tội chớp chớp mắt: "Nếu ta nói đúng vậy ngươi tin sao."

Thu Thần: "A, không tin."

Nam nhân một bộ liền biết là cái dạng này biểu tình, nhún vai, từ bệ cửa sổ nhảy xuống đi: "Lại trở về, mỹ nhân."

Thu Thần mắt lạnh nhìn hắn động tác, bàn tay hơi hơi vung lên: "Đem hắn trảo trở về."

"Là." Vài đạo hắc ảnh từ chỗ tối lòe ra, nhanh chóng biến mất không thấy.

Thu Thần ngồi ở thủ tọa thượng, chẳng được bao lâu, nam nhân đã bị mấy cái hắc y nhân trói gô ném tiến vào, hắn phất phất tay, hắc y nhân lại lần nữa ẩn thân ở nơi tối tăm.

Nam nhân cười mỉa: "Ha ha ha ha, thật xảo a, nhanh như vậy lại gặp mặt."

Thu Thần: "Ngươi có hay không nghe qua một câu?"

[ Tống mạn ] Làm vai ác có người kế tục đi!-Cô Độc Đích Bình TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ