Phần 5

873 21 0
                                    


Nhân trung long phượng —— Lữ Phụng Tiên 1

"Ký chủ đại nhân hoàn thành nhiệm vụ đã về rồi ~"

Toraki một khôi phục ý thức liền nghe được vây quanh chính mình xoay vòng vòng hệ thống 001 ầm ĩ vui sướng thanh âm, Toraki có chút đau đầu xoa xoa cái trán, đem vì chính mình chuyển động tiểu tể tử xách lên, "An tĩnh, ngươi sảo đến ta đôi mắt."

001 nháy mắt trở nên an tĩnh như gà.

Ký chủ đại nhân ghét bỏ nó, có phải hay không ở bên ngoài có khác cẩu? QWQ

Qua một hồi lâu, nó nghe được Toraki hỏi chuyện thanh âm mới dám ra tiếng.

"Nhiệm vụ lần này tích là nhiều ít?"

"Thế giới này ký chủ đại nhân đạt được tích phân 200, hơn nữa phía trước còn thừa tích phân 49400, tổng cộng có được cái tích phân 49600 cái tích phân......"

Đương 001 đem cái này con số báo ra tới thời điểm, nó đều có điểm sợ ký chủ đại nhân sẽ phẫn nộ, cho nên nói được phá lệ cẩn thận.

Chỉ là nó suy nghĩ nhiều, Toraki trước thế giới liền có đoán trước, cho nên nghe được 200 thời điểm, trong lòng có loại quả nhiên như thế cảm giác. Hơn nữa này lại không liên quan hệ thống 001 sự tình, liền tính hắn sinh khí, cũng không giận chó đánh mèo với 001.

Toraki: "Ân, đã biết, sau thế giới là cái gì?"

001 chớp chớp tròn xoe đôi mắt, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Còn hảo còn hảo, ký chủ đại nhân vẫn là như vậy minh lý lẽ, nó không cần bị ai mắng.

"Sau thế giới là 《 Tam Quốc Diễn Nghĩa 》, nhiệm vụ mục tiêu là Lữ Bố."

Toraki: Từ tên này, là có thể nghe ra này chỉ sợ lại là một cái thiết cộc lốc.

Không hổ là ngươi.

001: "Ký chủ đại nhân vật là muốn trước nghỉ ngơi một chút vẫn là tiếp tục làm nhiệm vụ?"

"Truyền tống đi, dù sao đi tiểu thế giới cũng là nghỉ ngơi."

"...... Nga tốt." 001 nghe được ký chủ đại nhân này tràn ngập cừu hận giá trị thanh âm có chút vô ngữ, mặt khác ký chủ mỗi ngày kêu làm nhiệm vụ mệt đến muốn chết, như thế nào đến ký chủ đại nhân nơi này, làm nhiệm vụ chẳng khác nào nghỉ ngơi a?

"Kia ký chủ đại nhân muốn hay không mua đồ vật a?"

Toraki không có sinh khí, chỉ là cảm thấy buồn cười: "......001, ngươi thật đúng là chưa từ bỏ ý định a."

001: Đáng thương.jpg

Toraki: "Ta trước mắt không có tưởng mua."

001 thất vọng, toàn bộ nắm đều héo: "Nga......"

Toraki: "Bất quá hệ thống thương thành, ở ta đi tiểu thế giới về sau có thể đổi đồ vật sao? Vạn nhất đến lúc đó ta đột nhiên tưởng mua cái gì đồ vật đâu?"

001: "Ân ân, có thể có thể! Vẫn luôn là có thể!"

001 có chút kích động, kích động xong về sau lại hối hận dùng cái đuôi vỗ mặt đất.

[ Tống mạn ] Làm vai ác có người kế tục đi!-Cô Độc Đích Bình TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ