Mẹ, con nói rồi mà hiện tại đang có người đến, mẹ có thể dừng chuyện coi mắt lại được không?” sáng sớm vừa đến phòng nghiên cứu, Ninh Tử Mạn liền nhận được cuộc điện thoại cô không nghe nhất, liếc nhìn thời gian, đúng là ngày cuối cùng của tháng, cơ hồ không cần suy nghĩ, cô cũng biết hiện tại mẹ mình đang nghĩ đến cái gì.
“Có người đến? Cái con bé này có gì không nói được sao, mẹ cũng đã hẹn người gặp mặt tối này rồi còn gì.”
“Mới đến cho nên không kịp nói với mẹ, bữa cơm tối nay mẹ chuyển đi, con còn phải làm việc, cúp máy đây.” Ninh Tử Mạn qua loa lấy lệ vài câu, liền vội vàng cúp điện thoại, nhìn những ánh mắt chế nhạo của những người khác trong phòng thí nghiệm đang nhìn mình, Ninh Tử Mạn cũng không có giải thích cái gì, dù sao người người đều nhiều chuyện, giải thích cũng giống như đang che dấu, cái gì cũng không nói còn tốt hơn.
“Ninh tỷ, là dì gọi điện đến?” lúc này Uông Lỗi ở một bên nghe cũng đã lâu, thấy Ninh Tử Mạn cúp điện thoại liền vội vàng đi đến. Thấy hắn cười cười đưa cà phê cho mình, Ninh Tử Mạn nhận nhưng không uống, chỉ cúi đầu, lật cuốn nghiên cứu về những loại cá có thể ăn ra xem, hết sức nhập tâm.
“Ninh tỷ, hai ngày nay chị có vẻ bận rộn, là hẹn bạn sao?” Uông Lỗi thấy Ninh Tử Mạn không trả lời mình vấn đề vừa hỏi, lại kiếm chuyện khác nói. Hắn năm nay 25 tuổi, theo như lí lịch và tuổi tác thì không đáng để được vào sở nghiên cứu cấp quốc gia, nếu không phải nhờ ô dù bên trên, sợ là cho dù có cố gắng thêm vài năm nữa cũng sẽ không chỗ mà làm.
Hắn khi mới vừa vào sở nghiên cứu, chính là muốn tìm một công việc có thể diện lại thu nhập cao, nhưng lại không ngờ sơ trưởng sở nghiên cứu này lại là một người đẹp. Thật ra hắn cũng không ngại Ninh Tử Mạn lớn hơn mình ba tuổi, dù sao phát hiện thấy được khác biệt lớn thì tuổi tác cũng không có gì trở ngại nữa, mấu chốt Ninh Tử Mạn tuổi vẫn còn trẻ, lại còn là sở trưởng sở nghiên cứu, nếu như không phải do bối cảnh lớn, thì cũng có thể nói là kỹ thuật tuyệt đối là một người đứng đầu.
Thật ra Ninh Tử Mạn cho người ta cảm giác không dễ dàng thân cận được, có lẽ đa phần những người làm nghiên cứu đều có kiểu bệnh chung này, cũng như thiên tài thì luôn tịch mịch. Ninh Tử Mạn cao 1.70m, là chiều cao trung bình của nữ nhân phương bắc. Mái tóc quăn màu cà phê thành thục mang theo sự hấp dẫn sexy của một cô gái nhỏ, bình thường khi làm việc thì lại tỏ ra giàu kinh nghiệm đến 10 phần.
Ngũ quan của cô cũng không thể nói là vô cùng tinh xảo, nhưng cách ăn mặc lại rất khí chất. Bình thường cô không trang điểm đậm, khi xử lý công việc nghiên cứu lại ít nhiều sự say mê, đại đa số người đừng nói là trang điểm, có vài nam nhân thậm chí còn không rửa cả mặt. So ra mỗi ngày đều giữ vẻ trang điểm bình thường như Ninh Tử Mạn cũng rất được để ý.
Ngũ quan thanh tú sạch sẽ, gò má trắng nõn, vóc người cao gầy cộng thêm giày cao gót và chiếc áo đồng phục nghiên cứu. Rất nhiều người lần đầu nhìn thấy Ninh Tử Mạn, cũng cảm thấy cô rất ôn nhu dễ dàng thân cận, nhưng một khi tiếp xúc được rồi, thì sẽ phát hiện, nàng đối với mọi người luôn lịch sự, nhưng cũng sẽ không quá tốt với bất kỳ ai. Nếu như muốn dùng một câu đánh giá Ninh Tử Mạn, đó chính là cô rất biết làm người, nhưng tuyệt đối không phải là một người bạn thân nên có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tự Dưỡng Pháp Tắc - Hiểu Bạo
General Fictiontác giả : Hiểu Bạo * Gu của thím HIỂU BẠO thì các đồng dâm biết rồi đấy..... khụ khụ Đăng để đọc