tbinh_lazy
Này
Nhân Mãnm_boycool
Mày cần gì?tbinh_lazy
Bây giờ tao sang nhà Xử Nữ
Mày thông báo tình hình với tụi nó đi
Tình hình là con Xử tâm lí không được ổn
Đang bị thằng Thiên đe doạ
Thằng nó ls nguyên nhân mà con Xử có nhiều thương tích trên ngườinm_boycool
Oktbinh_lazy
Tao tin ở mày
Đi trướcSeen
---
Thiên Yết cầm xà beng, chỉ thẳng mặt tên đằng trước : " Mày qua nhà Xử, đúng không? Bước qua xác tụi tao "
Thiên Thiên nắm chặt khúc gỗ, cười khinh : " Ngon thì đấu tay đôi, chứ năm đứa đánh một đứa hèn lắm "
Song Tử khéo Thiên Yết xuống, nắn tay : " Vậy thì để tao vậy "
Nhân Mã nhíu mày : " Được không? "
Song Tử cười : " Xử là bạn thân tao, tao phải giúp nó dù có thương tích đi nữa "
Thiên Thiên mắt toé lửa : " Mày éo có quyền nói tên thân mật của nó "
Kim Ngưu cười lớn : " Mày ₫éo có quyền cấm người ta đâu, thằng biến thái dơ bẩn "
Song Tử hất cằm : " Ngon thì đấy tay đôi với tao, đừng ở đó mà lải nhải "
Thiên Thiên cầm chặt khúc gỗ lao tới Song Tử vùng cây dồn dập, Song Tử thanh thoát né đi nhẹ nhàng
Anh nhảy lên đá hẳn một cước lên mặt hắn, khiến hắn ngã lăn ra nền đất lạnh
Thiên Yết cười, lấy chân đá người bên dưới : '' Này này, ngon mà biến hộ ra khỏi cuộc đời con Xử nhé... Không thì đừng trách nguyên bọn tao lại ác "
Nhân Mã nắm vai Thiên Yết : " Đi thôi "
---
Lúc này, Xử Nữ đang ôm chặt lấy Bạch Dương người run bần bật
Mà Kết ngồi xuống, hỏi : " Mày không muốn nói gì với tụi tao à "
Song Ngư nhắc nhở : " Thôi nào Kết, nó đang còn hoảng mà "
Bạch Dương chỉ vỗ vai an ủi cô bạn, chứ không lên tiếng... Xử Nữ bắt đầu mới chịu kể : " Từ vụ đi chơi về, nó thay đổi hoàn toàn mày... Dường như nó yêu tao theo cái cách ghê sợ... Nó biết thằng Thiên Bình có ý với tao... Nó liền cấm tao không quan hệ gì với Thiên Bình... Tao không chịu thì nó lại đánh tao... "
Đến đây, nước mắt Xử Nữ lã chã rơi Bạch Dương vỗ đầu, ăn ủi nói : " Ròi rồi, có tụi tao ở đây mày không phải sợ "
Bảo Bình từ ngoài đi vào, cười nhẹ nhõm : " Yết nói với tao là xử lý xong thằng Thiên rồi... Từ ngày mai thằng chó đó sẽ bị đuổi học "
Cự Giải thắc mắc : " Ủa lạ vậy, sao lại bị đuối... Đến tay hiệu trưởng rồi à "
Bảo Bình cười khịa : " Ừ đúng rồi, một tay bồ mày sắp xếp cả đấy... Khốn nạn chưa "
Cự Giải chỉ cười qua loa
Xử Nữ cầm lý nước từ tay Song Ngư, cô mím môi nói khẽ : " Cám ơn tụi mày nhiều "
Song Ngư chống nạnh : " Con này, bạn bè với nhau mà "
---
Thiên Bình nhìn Song Tử : " Xử lý vụ này cặn kẽ chưa "
Song Tử dựa tay lên lan cần : " Yên tâm... Nó không dám mò mặt tìm về đâu "
Thiên Bình thở nhẹ : " Lần này phải nhờ ơn mày nhiều rồi "
Song Tử cười ngoác mồm : " Phải bao tao ăn một bữa nó nê chứ hả "
Thiên Bình cười nhạt : " Tiền bạc với tao không thành vấn đề... Nhưng để bữa nào đi nhé, hôm nay thì không được "