Chapter 3

17 1 0
                                    

Nic POV

Day off ko ngayon at wala akong magawa kaya tinext ko sila syeli.


Message to all.

Guys, wala ba kayong ginagawa? tara dito sa bahay movie marathon.. may panunuorin tayo na horror movie..pero bago ang lahat mag paalam muna kayo sa mga magulang niyo para di kayo mapagalitan.

Sending... sent√


Kilala ako ng lahat ng mga magulang nila kaya wala naman problema kung dito sila pupunta sakin..kasi pag uwi naman nila inihahatid ko sila sa kani kanila nilang bahay... May sarili akong sasakyan na talagang binili ko para pag may outing man na magaganap iyon ang gagamit ng family ko or friends.

Di naman ako masyado katandaan 24 yrs old pa lang naman ako napakasupportive ko sa lahat ng bagay..pero kung makikita kitang mali ..hindi kita kukunsintihin..pag sasabihan lang kita... At mag bibigay pa ako ng advice sayo.


At syempre nag shashare din ako sa kanila ng talambuhay ko...


Napag isipan kong itext din si Jleon at Rich para naman may kasama ako na lalaki..kasi puro babae sila hahaha.

At syempre para pakiligin yung dalawa kong na si syeli at herine...Oo sinabi nila sakin na may gusto sila sa mga tropa ko

Nung una akala nila di ko kilala kaya sinabi nila sakin...yun ang di nila alam...mga tropa ko ung mga hinahangaan nila HAHAHAHAHAHA.

Ayos naman si Jleon para kay syeli..kasi bukod na nakapagtapos na si Jleon sa pag aaral may maganda naring trabaho tulad ko... Si Rich naman 3rd year college na malapit nang grumaduate pero parehas pa silang nag aaral ni herine kaya tutol pa ko...magtapos muna sila nang pag aaral para makatulong sila sa kani kanilang magulang..


Syempre bilang nakakatanda sa kanilang lahat pinapayuhan ko naman ...kaya nga pinag kakatiwala sakin ng mga magulang kasi nahahandle ko sila ng maayos...

Buti na lang di tulad ng ibang bata na matitigas ulo..


At dahil supportive akong kuya pinapunta ko narin yung mga crush nila hahahahaha para naman makasilay ung dalawa..at syempre gumawa ako ng mga set up na ako lang nakakaalam.

Si Jleon matagal na nawala yan sa tropa dahil sa pagkakaheartbreak niya..iyon na ata ang pinakamasakit na heartbreak niya kay Anne.


At dahil nalaman ko na may gusto si syeli sa kanya ..pagkakataon na niya ulet umibig hahahaha kaya ipapakilala ko siya ngayon kay syeli.


May tiwala naman na ako sa kanila..matured kung mag isip di tulad ni nicelle medyo tabinge pa hahahaha nasa tamang edad naman na sila..alam naman na nila ang tama at mali.

Nandito na ang lahat yung dalawa na lang wala..at wala talaga silang kamalay malay na may dadating pang special na tao sa buhay nila hahahahaha...


Tinext ko ulet yung dalawa na mag sabay na pumunta dito..

Si Jleon galing work buti na lang half day lang siya ngayon kaya pumayag naman siya para daw makarelax na din...Napakaswerte talaga ni syeli at pinagtatagpo sila ng tadhana hahahahaha..

"kuya nic, bakit po di pa tayo nag sisimula manuod?" tanong ni syeli

"sandali lang syeli, may dadating pa" sabi ko na may pataas taas ng kilay hahahaha..


Maya maya lang ..ayan na ang pinakahinihintay ng lahat


Pag bukas ko ng pinto pinapasok ko na muna sila.


U Like Me Too Or NotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon