[Phòng Jinsoul]
Hai người này chưa quen nhau đâu, chưa ai tỏ tình thì tính là chưa quen rồi nhá. Nhưng mà cả hai chỉ có được cái mối quan hệ hàng xóm, đồng nghiệp và chị chị em em mà ngủ chung một phòng thế này thì có hơi ngại ý. Lúc đầu Jinsoul kiểu bức xúc vì tự tiện chia phòng mà không đợi mình về, nhưng mà khi biết chung phòng với một bé géi xinh đẹp thì thái độ đấy biến mất tiêu òi. Đúng là chỉ có bạn bè cùng lứa mới hiểu nhau thôi, Jinsoul xin tạ ơn Sooyoung và Haseul suốt đời.
Còn Jungeun? Em bé còn nhỏ mà nên em bé hơi sợ huhu. Mà nếu hỏi Jungeun có thích Jinsoul không thì câu trả lời là..
- Chị nằm gần gần em được hông?
- Sao vậy em?
- Em hơi sợ mấy chuyện ma mà Yerim kể :<
- Ôi thôi nào bé iu, mấy chuyện đó nó bịa ra chứ làm gì có thật, em hông phải sợ đâu
- Bé...Bé iu?
Mất nết dễ sợ, người ta đã xác định cái mối quan hệ của hai người ở trên rồi mà xưng hô kiểu đấy là như nào?
- Có gì lạ hả em?
- Mì chọt xố? Em lớn rồi không có bé nữa...nhưng mà chị gọi kiểu đó dễ hiểu lầm lắm á, với ai chị cũng vậy hả?
- Không có, chỉ có em thôi
Ôi mẹ ơi thính to, đã vậy còn nháy mắt làm tim người ta xao xuyến quá đi hà. Mà người ta ở đây là Jungeun á, ngại quá nên lấy hai tay che mặt quay lưng kéo chăn lên trùm kín người.
- Ủa hông sợ nữa hả? Rồi có cần chị nằm sát sát lại hông?
- Thôi khỏi đi
Jinsoul không hiểu, ngàn lần không hiểu. Bởi người ta nói con gái khó hiểu là vậy á, mà chính Jinsoul đây cũng là con gái mà có hiểu đâu. Đã vậy còn kéo hết chăn thì lấy gì cô đắp? Dù đóng cửa sổ rồi nhưng mà không hiểu sao lạnh lắm luôn, có vong ha gì á.
Tim của Jungeun đập dữ dội, ngày nào gặp cũng thả thính bộ hông biết mệt hay sao á. Ơ nhưng mà câu trả lời có thích Jinsoul hay không là gì nhỉ?
Ai biết đâu :)
.
[Phòng Sooyoung]Hyejoo không có quá nhiều chủ đề để nói, Chaewon cũng không định bắt chuyện, cả hai ôm nhau ngủ.
Khò khò~
.
[Phòng Haseul]Ha Sooyoung đang crush một chị người ngoại quốc xinh đẹp phòng đối diện và hôm nay mọi thứ thật sự may mắn khi được chung phòng với người ta, ừ thì nó sẽ may mắn hơn nếu không có thêm cái của nợ aka bạn thân kia.
- Một cái giường thì chia như nào?
- Ôi không phải lo Haseul yêu dấu, tớ và chị Kahei nằm trên giường còn cậu thì nằm dưới gạch ha
Ủa chia kiểu gì khôn vậy? Ờ mà cũng đúng đi vì ba người nhét vào một cái giường thì chắc không xoay người nổi.
- Thôi để chị, làm vậy chị ngại lắm
- Sao mà được? chị là khách thì nên ngủ trên giường êm đây nè, ở dưới lạnh lắm
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung cư Loona và những chuyện kỳ lạ
Fanfictionchung cư loona và những chuyện kỳ lạ của 12 con người kỳ lạ :3 phòng 503: haseul, sooyoung, jinsoul, hyunjin, hyejoo phòng 504: chaewon, yeojin, yerim phòng 511: kahei, heejin, jungeun, jiwoo một chung cư lớn với 48 tầng và tầng 12 chính là nơi nhữn...