Tôi dừng lại một phút để nhìn vào khuôn mặt của Chanyeol. Anh đang nghĩ gì khi làm những điều này với tôi? Anh dừng lại không cười nữa, đôi mắt lộ rõ vẻ bối rối khiến tôi bất giác phì cười.Tôi vốn đã không sợ anh ngay từ khi bị bắt rồi. Tôi bò lại gần Chanyeol hơn 1 chút và đưa tay về phía khuôn mặt của anh...
-"gì vậy? cậu định làm gì?" Lần đầu tiên tôi thấy anh giật mình. Nhìn thật là đáng yêu biết bao. Đôi mắt đen mở to- thứ khiến tôi phải ghen tị... Vì mắt tôi không được to cho lắm, lại không có mí mà... hihi nên tôi rất thích những người có đôi mắt to , 2 mí như Chanyeol.
-"Anh hãy nói thật đi... anh là ai?" Tôi dùng cả 2 tay ôm vào mặt Chanyeol và mỉm cười hỏi.
-"Tôi đi tắm đây..." Chanyeol vội gạt tay tôi ra và chạy vụt vào phòng tắm. Tôi nghe tiếng nước chảy ào ào... tôi đoán anh chưa kịp cởi đồ ra đâu.
Chanyeol càng nhút nhát thì càng khiến tôi thích trêu trọc anh ấy hơn. Tôi đẩy cửa phòng tắm và bước vào trong. Thật buồn cười khi thấy anh tắm mà vẫn mặc quần cộc với áo thun trên người...
-"Tại sao anh không cởi nó ra?" Tôi tò mò hỏi. Chanyeol không nói gì và tiếp tục xả nước rồi vào bên trong bồn tắm đứng kéo kín rèm để thay quần áo... Tôi chẳng quan tâm nữa, đi cả ngày mệt mỏi rồi... Tôi cũng muốn tắm nước nóng 1 chút cho cơ thể mình được thư giãn. Tôi cởi đồ ra. Cởi hết không chừa lại 1 thứ gì trên người... Đó chính là thói quen kinh dị nhất khi tắm chung với người khác của tôi mà cho đến giờ tôi vẫn không sửa được.
-'AGHH" Chanyeol giật thót khi vừa kéo rèm ra và thấy tôi như vậy. Anh vội vàng chạy ra khỏi phòng tắm. Vội tới mức vừa chạy vừa ngoái lại nhìn tôi như sợ tôi sẽ làm gì anh và trượt chân suýt nữa ngã. Giờ thì ai mới là cướp đây. Tôi cười thầm sung sướng. Đang hả hê với điều đó thì tôi chợt nghe có tiếng ai đó phát ra từ phòng bên... Nói đúng hơn là phòng của Hun và Han... Tôi tắt nước và áp tai vào bức vách để nghe cho rõ hơn.
-"ahg... ugh... làm ơn... nhẹ một chút... đau quá! ah.. SeHun ah~" là tiếng rên rỉ của Luhan. Tôi tái mặt...chẳng có lẽ nào...Trong đầu tôi hiện ra hàng loạt những suy đoán khác nhau...Rất có thể là:
"Sehun là một tên côn đồ vô nhân tính. Luhan lại khá ngang ngạnh và hay chống đối. Chính vì thế, có lẽ anh ấy đã trọc tức Sehun và bị hắn trói vào rồi đánh đập, hành hạ cho bõ tức..."
Nhưng không có lẽ nào lại có thể như vậy được. Ban nãy trên đường về đây, họ đã nói chuyện rất vui vẻ cơ mà. Vậy thì chỉ có thể là...
"Do Luhan quá dễ thương nên Sehun đã nảy sinh ý tà niệm trong lòng và...giờ này hẳn là Luhan đang bị tên cướp kia lợi dụng. Sehun đẩy mạnh Luhan vào tường nhà vệ sinh, khóa chặt anh trong vòng tay của mình, sau đó hai người cuốn lấy nhau. Sehun không ngừng dùng môi và miệng hôn lên khuôn mặt xinh đẹp kia của Luhan. Luhan như chìm trong bùa mê của cậu nhóc 17 tuổi phía trước mặt mình. Anh nhắm nghiền đôi mắt lại và hé mở bờ môi để đón chờ nụ hôn ướt át, nóng rực của thằng nhóc ấy...Nó không ngừng dùng lưỡi mơn trớn khắp vòm miệng anh khiến cơ thể anh muốn tê dại đi bằng đôi bàn tay của nó. Sehun bắt đầu lần mò xuống phía cổ của Luhan và mút mát xương đòn của anh một cách say sưa, nó đánh lưới, ấn sau vào những khoảng hõm giữa cổ và ngực của anh...Luhan không thể chịu đựng được cái lưỡi hư hỏng đó thêm nữa- anh- muốn nữa! Sehun giúp anh cởi chiếc áo còn lại trên người ra và đồng thời cũng tự cởi áo của mình...Luhan lao vào người cậu trong khát vọng yêu đương...Lần này anh muốn là người làm cho cậu phải phát điên vì mình...Đến lượt anh ép cậu vào tường...Nhếch mép cười với Sehun một cách dâm đãng, luhan nhẹ nhàng dùng cả 10 đầu ngón tay ve vuốt dọc theo từng thớ cơ đẫy đà của cậu nhóc 17 tuổi để kích thích cậu... Đồng thời, anh nhẹ nhàng hôn lên cổ, khẽ cắn vào vành tai của Sehun và gieo rắc vào đó những tiếng rên rỉ thích thú mời gọi của mình. Ở phía dưới, đôi bàn tay vội vã của 2 người cũng vừa kịp cởi bỏ những gì còn sót lại trên người nhau ra...Luhan thích thú cúi xuống và nhìn ngắm những thứ đang cứng lên ở dưới đó...Tuy nhiên, có lẽ giờ chưa phải là lúc để anh dùng đến miệng của mình. Anh muốn chúng được chơi đùa với nhau mà không dùng đến tay...Sehun bắt đầu thở mạnh vì những hành vi kích thích của Luhan. Cậu nhóc cố gắng vịn hông của Luhan lại và đẩy hông mình về phía cơ thể anh... Đúng hơn là về phía cái khúc gân đang nóng bừng cứng ngắc kia...Luhan cũng không ngừng uốn éo phần hông để cho chúng được cọ sát vào nhau nhiều hơn. Bất ngờ Sehun ngừng lại, đôi môi cậu mấp máy hỏi Luhan: "anh muốn thử chứ?"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] [Chanbaek] Tên cướp ...ngọt ngào [ym]
FanfictionTôi -baekhyun- đã bị bắt cóc trong một lần đi tham quan với bạn bè... Những cũng tình cờ trong sự đen đủi đó tôi gặp được Chanyeol- một tên cướp ngọt ngào khiến tôi không thể nào quên.