Một buổi sáng tinh mơ đầy sương sớm.
Hắn thức dậy sớm hơn bình thường.
" Gấu con chào buổi sáng." Mẹ Minh từ phòng bếp đi ra
" Chào buổi sáng cả nhà." Hắn đang định nở nụ cười tươi nhưng chợt ngẩn lại rồi cười nhẹ
" Con đứng ngẩn đấy làm gì mau lại đây ăn sáng nào ." Mẹ Minh nói
" Vâng~"
" Nay ăn gì vậy mami." Hắn hỏi
" Cháo thịt . Dễ tiêu hóa và có ích cho sức khỏe." Mẹ Minh nói
" Hai đứa đã soạn cặp hết chưa ." Ba Minh hỏi
" Dạ rồi ạ ." 2 anh em đều cùng lúc trả lời .
" Um tốt nên tập thành thói quen đi ."
" Vâng~"
Ăn xong mọi người đều làm việc của riêng mình
Ba Minh đi làm
Ca ca và hắn thì đi học
Còn Mẹ Minh thì hắn không biết thường mẹ làm gì .
" Ca ca tạm biệt hẹn chiều gặp." Hắn nói rồi cười nhẹ vẫy tay chạy đi
Minh Triết cảm thấy nay đệ đệ mình không như thường ngày cử chỉ không được tự nhiên. Haiz đành đợi chiều vậy .
Cả sáng Minh Triết cứ suy nghĩ xem điểm khác lạ ở đâu. Hắn cảm thấy mình cũng mờ mờ đoán được nguyên nhân.
Tại lúc này Minh Thành rất được các trong lớp ưu ái
" Minh Thành chờ buổi sáng ." Các học sinh đi vô gặp mặt chào nhau buổi sáng khỏe mạnh .
Có vài bạn nói rằng mỗi ngày chào buổi sáng với mọi người xung quanh sẽ khiến họ khỏe mạnh và hòa đồng với mình .
Hắn nghĩ nghĩ thấy cũng đúng nên mỗi sáng đều thấy các học sinh nam nữ thag phiên chào buổi sáng nhau và vui cười nói chuyện một khung cảnh hòa thuận .
Hắn cảm thấy đúng là tuổi học sinh hòa đồng vui vẻ lâu lâu thì lại làm những chuyện quậy phá rồi bị phạt .
Nghĩ nhớ lại ký ức kiếp trước khi còn là học sinh bao nhiêu kỷ niệm ùa về .
Hắn cứ nghĩ nghĩ mà không chú ý động tác của bản thân ngồi ngẩn ngờ tay chóng cằm đụng trúng chiếc răng đau của hắn .
Cơn đau này làm hắn khó chịu sáng giờ . Hắn cảm thấy mình thật là ngu ngốc khi không đánh răng khi ăn hết cái đống kẹo đó và hậu quả là đây.
Haiz sáng giờ cứ phải khép khép cố không động tới cái răng .
Ahh thật khó chịu . Hắn có thể chịu đựng việc làm một đứa con nít nhưng không thể chịu được cơn nhứt nhối này.
Nếu chuyện mình bị đau răng lộ ra thì hắn sẽ bị cấm ăn vặt trong 2 tháng.
Nhớ lại hôm qua Minh Triết đã dặn hắn nếu bị sâu răng thì sẽ phải nhịn.
Nghĩ đến là không thể nào chấp nhận được . Ahh đồ ngọt ahh bánh kếp kẹo socola kẹo cầu vòng bánh kem và còn cả trà sửa nữa. Bao nhiêu là đồ ngon mà hắn chưa thưởng thức đã mà T-T. Hắn nhất quyết phải giấu mới được nhất là ca ca hắn.
Chiều tan học về
Hắn đi ra cổng bắt gặp Minh Triết đang đứng đó .
Hắn chạy lại cố tỏ ra tự nhiên mở lớn miệng cười tươi gọi " Ca ca ."
Nhưng lúc miệng hắn đang định đóng lại để giấu cái răng đi thì bị ca ca hắn chợt bắt lấy mở miệng hắn kiểm tra bên trong .
Hắn giật mình chưa kịp thích ứng chuyện gì xảy ra thì đã nghe ca ca hắn dùng khuôn mặt nghiêm túc nói :
" Cấm ăn vặt 2 tháng nếu dám ăn lén tăng lên 1 tháng ."
Đừng mà hắn còn chưa kịp làm gì mà . Minh Thành khóc trong lòng cố bày ra vẻ đáng thương để xin tha thứ.
" Ca.. giảm bớt được không ?." Hắn dùng đôi mắt cún con siêu đáng yêu của mình nhưng vô dụng
" 3 tháng."
" Ca đừng mà ." Hắn nắm lấy áo Minh Triết lắc lắc cố gắng bắt lấy tia cuối cùng
" Nói tiếp 4 tháng ."
" Đừng mà 2 tháng .. 2 tháng đệ sẽ nhịn 2 tháng không dám ăn lén . " Hắn hoảng sợ đồng ý .
" Không 3 tháng. " Minh Triết nghiêm mặt nói
Huhuhu biết vậy đã không năn nỉ rồi cái miệng hại cái thân rồi .
" Đi thôi ." Minh Triết nói
"Vâng" Hắn ỉu xìu trả lời
" À đúng rồi lát đem hết bánh kẹo đưa anh . Anh sẽ bảo quản giúp em ."
Hắn chưa kịp nói gì đã thấy Minh Triết móc điện thoại ra gọi
" Alo mami . Mami đừng mua bánh kẹo hay đồ ngọt gì trong suốt 3 tháng nhé . Minh Thành bị sâu răng rồi mấy cái lận . Nên đừng mua nhé .
Vâng tụi con đang trên đường về . Vâng chào mami."
Hắn ngơ ngã nghe cuộc nói chuyện .
Đây là chặt đứt đường của hắn rồi hắn còn muốn tranh thủ từ chỗ mẹ lấy 1 ít kẹo về giấu mà nhưng lại bị chặn hết rồi . Papa thì không có khả năng vì ông không thích ăn kẹo .
" Đi thôi em đứng đó làm gì xe đến rồi. " Minh Triết quay lại nói
" Vâng." Huhu đúng là tổng tài tương lai một khi đã ra tay là chặn hết đường lui của người khác luôn . Vậy mà người đầu tiên được nếm thử lại là hắn em trai ruột nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành em trai nam chính
Romancecô 1 nữ sinh viên năm nhất vô tình mất mạng trên đường không may xuyên vào tiểu thuyết cô mới đọc xong hôm qua nay lại lạc vô thế giới này không chỉ duyên vào còn thành nam nhân.