Ở một vườn hoa linh lang xinh đẹp, những bông hoa nhỏ nhắn như những chiếc lục lạc treo giữa không trung đầy mơ mộng.
Một bé gái xinh xắn với khuôn mặt tròn nhỏ nhắn, tóc đen ống mượt được thắt lên đơn giản nhưng vẫn toát ra vẻ xinh đẹp, ngây thơ. Với y phục đỏ như một tiểu thần tiên lạc vào chốn trần gian đùa nghịch, bên cạnh là những cung nữ, thái giám cẩn trọng lo lắng. Nôm nốp, phập phòng sợ nàng ấy xảy ra chuyện xấu.
Đứa trẻ ấy chạy đến nô đùa bên cạnh hồ nước xanh mát ở ngự hoa viên.
Đằng xa, một bé gái khác cũng rất xinh đẹp tầm 12 tuổi với trang dung, son phấn mỏng đang đi đến. Ganh ghét, hận ý được nàng ta giấu sâu trong đuôi mắt, bên ngoài vẫn cười nhẹ dịu dàng, thanh khiết hiền ngoan. Như đóa bạch liên tỏa hương thơm mát trong nắng sớm.
" Thất muội, lại ra ngoài chơi sao. Có muốn tỷ tỷ chơi cùng hay không? "
Đứa bé ngây thơ vui vẻ ngoảnh đầu lại cười nói.
" Được a "
Cả hai liền vây lại đùa nghịch cá trong hồ, ở một góc khuất, đứa bé lớn hơn lại âm thầm dẫn bé gái mặc y phục đỏ đi đến gần những vùng trơn bóng, mộc rêu xanh.
Uỳnh! Bé gái mặc y phục đỏ đã rớt vào trong hồ lạnh băng, giãy giụa sợ hãi rồi từ từ chìm xuống.
Không gian cứ liên tục thay đổi. Những lần bị thương khác cũng chồng chéo lên nhau diễn ra trong đầu Lãnh Ngạo.
Kinh hồng điện. Nơi nữ đế xử lý công vụ, hai thân ảnh nhỏ xinh đang viết thư pháp trên giấy tuyên thành.
Đứa trẻ nhỏ hơn chính là Lãnh Ngạo lúc nhỏ đang cặm cụi nắn nót từng chữ một, đã không thấy được đứa trẻ lớn hơn là Lãnh Phi Nguyệt đang lén lút đến gần, trong tay cầm một túi hương lạ, tay đằng sau lại giấu một con dao nhỏ.
Lãnh Phi Nguyệt đi đến bên cạnh Lãnh Ngạo lúc nhỏ, lén lút nhét túi hương vào tay áo của Ngạo rồi nói khẽ bên tay nàng ấy.
" Thất muội, có muốn cùng tỷ chơi một trò chơi không? "
Lãnh Ngạo lúc nhỏ vui vẻ ngẩng đầu.
" Muốn. "
Lãnh Phi Nguyệt liền ghé vào tay nàng ấy nói khẽ.
" Hảo. Bây giờ chúng ta sẽ chơi trò giết ta cướp hoàng vị. Lát nữa khi ta đến gần bàn xử lý công vụ của mẫu hoàng, ngươi hãy cầm con dao này đâm ta rồi hét lớn. Giết ngươi hoàng vị sẽ là của ta. Được không? "Lãnh Ngạo lúc nhỏ ngây thơ hỏi.
" Vậy tỷ sẽ bị thương? "
" Tỷ sẽ không bị thương, đó chỉ là một trò chơi thôi. Muội có muốn chơi không?"
"Hảo"
Lãnh Phi Nguyệt vui sướng cười lên, ánh mắt thâm độc nhìn về phía Lãnh Ngạo. Nhưng trong mắt Lãnh Ngạo lúc nhỏ, chỉ là sung sướng khi sẽ được chơi một trò chơi mới .
Mọi chuyện diễn ra đúng với những gì Lãnh Phi Nguyệt dự liệu, Lãnh Ngạo mưu sát thân tỷ, mưu cầu hoàng vị, cấu kết phiên bang. Tội chồng chất tội, dù nữ đế muốn che chỡ cũng lực bất tòng tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Của Ta - Ai Dám Can Thiệp
RomanceThể loại: nữ cường, sủng, ngôn tình... Một nữ tổng tài bá đạo thời hiện đại bỗng biến thành cô công chúa thời nữ tôn cổ đại. Nữ tôn nam ti sao? Phù hợp khẩu vị của ta.? Sao ta mới 8 tuổi lại cử ra biên ải chống giặc. Thật nực cười? Ta sẽ cho các n...