Chương 2:Giao dịch.

3 1 0
                                    

Ánh đèn đang chiếu sáng bỗng vụt tắt bất ngờ,khiến mọi người hơi hoảng hốt nhưng ngay sau đó từ từ,ba bốn chiếc đèn led soi sáng nó và hắn.

Hai người chưa gặp mặt nhau bao giờ,cũng chưa từng tiếp xúc,thậm chí nói với nhau mấy câu nhưng lại kết hợp hoàn toàn ăn ý,không chút sai xót nào,bước chân của nó và hắn như tan chảy theo điệu nhạc piano,đây là bản sonata thứ mười,một mà Mozart viết cho nhạc cụ và thường bao gồm theo ba giai điệu nhanh-chậm-nhanh,có sự mạnh mẽ,hạnh phúc,cao trào,giống âm thanh của ban nhạc Marching Thổ Nhĩ Kỳ.

Nó xoay nhẹ người ,ngả vào vòng tay rắn chắc của hắn,làm người xem cực phấn khích,la hét,huýt sáo.

Khi đến đoạn nhạc chậm,nó như một nàng công chúa xinh đẹp mang vẻ kiêu ngạo,lạnh lùng hất tung tà váy bay một vòng,uốn lượn có chút lơ lửng,nói không ngoa thật sự hút hồn ánh mắt của các thiếu gia có mặt tại buổi khiêu vũ này,hắn nhân cơ hội nó tung váy ,liền để tay siết chặt eo nó,khẽ cúi đầu thì thầm:''Tôi,không lương tay kể cả là con gái''

''Thế ư?tôi lại xem bản lĩnh của anh tới đâu''Nó đưa tay choàng cổ hắn,kéo mạnh xuống,bộ mặt  không chút khách khí ngước lên nhìn hắn bằng đôi mắt trong trẻo mà lạnh lẽo đến thấu xương người đối diện,Điệp Hi này  không phải con ngốc,hắn ta nói như vậy chứng tỏ hắn cũng giống nó,mục đích đến buổi tiệc hôm nay là đám vũ khí kia!!!

''Vậy chúng ta cùng chờ xem"

Hai cặp mắt nhìn nhau như muốn giết chết đối phương vậy,nhưng trong mắt những người có mặt ở đây thì lại là của hai kẻ đang yêu nhau say đắm,tiếng piano mỗi lúc một nhanh dần đã đến hồi kết,hai con người cùng một mục đích là nắm giữ chỗ vũ khi kia,làm xong nghi thức cúi chào,nó và hắn đều quay lưng mỗi người đi một hướng khác nhau.

Ngay sau đó là các cặp đôi nhảy với nhau,tiếp theo bản nhạc u sầu,bi thương thảm thiết,có sự đau xót tột cùng,cũng chính đến thời khắc của buổi giao dịch bắt đầu,sở dĩ vụ giao dịch vũ khí này nhiều người biết đến vậy,chính do số lượng súng đã được vận chuyển từ Pháp về Việt Nam số lượng cực khủng,đã ngụy trang thành  cái mác bữa tiệc.

''Thiếu gia đã ngắm được mục tiêu''trên tai hắn đeo chiếc hoa tai hình băng,nó đã được xử lí thông minh khi lắp và kết hợp bộ đàm siêu nhỏ có thê giao tiếp,trò chuyện với người phạm vi không giới hạn,mà người khác nhìn vào không thể phát hiện ra.

''Số hàng đang bị kẻ địch bao vây,đám người của chúng ta không đủ cho cuộc chiến,theo báo cáo tình hình chỉ có khoảng 10 tên lính đặc chủng,nhưng hiện giờ chúng ta đang ở thế bị động''

''Cho cậu một cơ hội cập nhật đúng thông tin hiện giờ cho tôi''hắn đưa tay kéo nhẹ chiếc cà vạt,cái nhíu mày thật nhẹ,bắt đầu đi vào thang máy xuống hầm xe,theo thông tin được cung cấp bên hầm xe sẽ có các mật thất riêng biệt để thực hiện các loại giao dịch khác nhau.

''kịtt....ầm...ầm...kịt.........''chiếc hoa tai của anh vang lên một loạt âm thanh khó chịu sau đó,không còn sau đó.

''Hừ''Hắn nhanh tay tháo chiếc hoa tai,đôi chân dài miên mạn nhanh chóng  đến chỗ giao dịch.

Khu tầng hầm phía dưới phát ra tiếng nổ của bom,phía bên trong hỗn loạn khó có thể tưởng tượng nổi,một cô gái thân hình nhỏ nhắn cao khoảng m6,nhìn lại còn chút yếu đuối,khiến người khác có chút thương xót,nhưng vẻ bề ngoài thì không thể đánh giá được tất cả,nó là ma quỷ chứ không phải là người nữa rồi.

khoảng chục tên lính đặc công cao to vạm vỡ,thân thủ siêu nhanh lại  bị nó hạ gục nằm la liệt dưới đất  máu chảy lênh láng,mùi tanh lồng sặc sụa ,điều quan trọng tất cả đều đã chết khiến đám người mặc đồ đen bị giam bởi dây xích buồn nôn,tất cả mặt xanh như tàu lá chuối  ,chứng kiến cảnh này khiến những tay súng bắn tỉa phe nó còn kinh hãi,bởi thân thủ của nó thực sự phải gọi trong một từ''sát thủ K'',không thể nào bởi hệ thống của sát thủ K đã tan dã từ hai năm về trước.

**Sát thủ K:băng đảng cực kì nổi tiếng trong giới sát thủ,vì chế độ huấn luyện khắc nghiệt kinh khủng,có thể gọi sống không bằng chết,các cuộc cạnh tranh luôn diễn ra ở bất cứ đâu và chế độ  K7 huấn luyện ma quỷ,các sát thủ phải trải qua từ cửa ải 0-7 nhưng nghe nói không ai  sống sót đến cửa ải thứ 4,thực chất băng đảng này không còn vì có người làm nội gián chia rẽ nội bộ.(đây chỉ là một đoạn nhỏ về sát thủ K,điều bí ẩn còn ở các phần tiêó theo~~)







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Gái Dưới Mưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ