Roland Tây Á chiến kỷ
Tác giả: Cải tạo hình bạch tinh tinh
Ma Vương thủ tục
Thờì gian đổi mới 2013-5-19 23:12:10 số chữ: 5998
1 thủ hạ ta kinh khủng quân đoàn sẽ bị trang bị nhựa cây thủy tinh chế thành trong suốt mặt nạ hoặc nón an toàn, mà không phải cái loại đó tương khuôn mặt che kín nón an toàn.
2 ta ở hành cung tất cả thông phong lỗ sẽ nhỏ như sẽ không để cho bất luận kẻ nào trèo đến đi vào.
3 bị ta cướp đoạt Vương Vị huynh đệ, ta sẽ tại trước tiên nội giết hắn, mà không phải nhốt trên đất trong lao một bị di vong góc.
4 dùng bắn chết phương thức tới giết địch nhân của ta.
5 đối với cung cấp ta lực lượng nguồn gốc bảo vật, ta sẽ không đem nó đặt ở từ kinh khủng cự long chỗ chờ đợi, thiêu đốt nham tương chỗ vây quanh tuyệt vọng trong dãy núi, ta sẽ đem nó đặt ở ta trong hòm sắt. Đối với ta duy nhất thứ sợ, xử lý phương thức một dạng.
6 tại ta giết chết những thứ kia lâm vào khốn cảnh địch nhân thời điểm, ta sẽ không nhìn có chút hả hê.
7 đương quân phản loạn đứng đầu dùng khiêu khích khẩu khí nói với ta: "Nếu là không có bộ hạ trợ giúp, ngươi sẽ như vậy sợ sao?" Hơn nữa yêu cầu cùng ta một mình đấu, ta sẽ trả lời thuyết: "Không, ta chỉ là rất lý trí."
8 làm ta bắt được địch nhân mà hắn nói với ta: "Chờ một chút! Tại ngươi giết chết ta trước đó, ngươi có thể nói cho ta đây là tại sao không?" Ta sẽ trả lời thuyết: "Không." Sau đó giết hắn.
9 làm ta bắt cóc xinh đẹp Công Chúa, ta sẽ tại trước tiên nội không chút nào lộ ra địa cử hành riêng tư kết hôn nghi thức, mà không phải tại ta tà ác kế hoạch giai đoạn sau cùng, hoa ba lễ bái thời gian tới chuẩn bị một cá làm người khác chú ý, sang trọng xa xỉ hôn lễ.
10 trừ phi thật sự có cần thiết, ta tuyệt đối sẽ không chế tác tự bạo hệ thống. Nếu như không chế tác không thể, khởi động tự bạo trang bị chốt mở cũng tuyệt đối không phải là một cá ghi chú "Nguy hiểm, xin chớ tiếp xúc" thật to nút màu đỏ, nhấn cái nút này chỉ biết xúc phát một cái bẫy, giết chết cái đó ngu ngốc. Hơn nữa khai / quan dấu hiệu cũng sẽ không bày tỏ rất rõ ràng.
11 ta sẽ không ra lệnh cho ta phó quan (cho dù là ta tín nhiệm nhất ) đi giết điểm cái đó mệnh trung chú định hủy diệt ta trẻ nít, ta sẽ tự mình động thủ.
12 ta sẽ không tại ta nhất cơ mật trong phòng thẩm vấn thẩm vấn địch nhân của ta, bên ngoài tùy tiện kia một nhà tửu điếm nhỏ liền có thể.
13 đối với ta ưu việt tự ta rất rõ ràng, vì vậy ta sẽ không lưu lại mê đề loại đầu mối để chứng minh ta thông minh tài trí, hoặc là tha ta yếu nhất địch nhân một mạng để chứng minh ta cường đại mà không khả năng bị uy hiếp.
14 ta sẽ không lãng phí thời giờ của ta là địch nhân của ta tử vong thoạt nhìn giống cái ngoài ý muốn, bởi vì ta không cần đối với bất kỳ người nào chứng minh ta vô tội, hơn nữa những địch nhân khác thị sẽ không tin tưởng điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Roland Tây Á chiến kỷ
HumorĐắc tội ai cũng chớ đắc tội trò chơi người chế tác, hắn có thể đem ngươi cả đến sống không bằng chết, hơn nữa hắn bỉ Thái Lan thầy thuốc còn lợi hại hơn, có thể đem ngươi chỉnh thành nữ nhân, Ngô Hàn không đang bị trò chơi người chế tác chơi sung sư...