Chương thứ mười một đông ôm hồ (hạ)
Thờì gian đổi mới 2013-7-9 13:22:51 số chữ: 3670
Gương sáng Shisui: Tụ khí 3 giây sau, hồi phục 5%-10% sinh mạng, cũng khiến trừ gương sáng Shisui ngoại bất kỳ kỹ năng thời gian làm nguội giảm bớt 6 giây.
Cái này thủy nguyên tố dễ nói chuyện đến khó có thể tin, ta còn không thế nào đưa ra yêu cầu, nó liền chủ động bả nhiệm vụ lần này tưởng thưởng cho ta, thị một quyển sách kỹ năng 《 gương sáng Shisui 》, trụ cột nghề nghiệp là chiến sĩ cũng có thể học, là một loại theo phần trăm hồi huyết kỹ năng, dĩ nhiên là huyết càng dài càng có lời.
Học đến tay sau thử một cái, vận khí không tệ ra khỏi cực đại, khôi phục 271 điểm sinh mạng, mặc dù phóng ra thời gian hơi dài, bất quá cân nhắc đến tương lai độ thuần thục cao sau này nó còn có thể thăng cấp, cũng không quan tâm kia trong 3 giây , loại này bảo vệ tính mạng kỹ năng dĩ nhiên là càng nhiều càng tốt .
Qua một lần nhi, tiểu la lỵ login , rất không an khom lưng cúi đầu hướng ta nói xin lỗi: "Tỷ Tỷ ta sai lầm rồi, ngươi nhất định là rất ôn nhu..."
Xoắn ốc bể đầu quyền
"Đau quá đau quá đau! Cứu mạng a, buông ta ra a..." Tiểu la lỵ bị ta dùng hai cá quả đấm kẹp lại đầu nhắm ngay Thái Dương Huyệt mãnh chui, không tới 5 giây ánh mắt của nàng biến thành nhanh muỗi trạng.
"Ngươi cái chết la lỵ, nhớ, lão tử cùng đầu kia mập hùng một chút quan hệ cũng không có!" Tức điên dưới ta ngay cả lão tử đều bật thốt lên , bất quá thật may là này tiểu la lỵ bị ta điên cuồng hét lên dọa cho ngu.
"Cái đó, Tỷ Tỷ..." Tiêu đình một hồi, tiểu la lỵ đột nhiên đối với ta giơ tay đặt câu hỏi.
"Chuyện gì?" Ta trợn mắt nhìn nàng một cái.
"A!" Tiểu la lỵ bị giật mình, như một làn khói chạy đến thủy nguyên tố sau lưng núp vào, hồi lâu, thấy ta không có đuổi giết ý của nàng, tài đẩu đẩu tác tác nhô đầu ra, "Tỷ Tỷ, nếu như ngươi không thích tiếng ve kêu Ca Ca, có thể đem hắn nhường cho ta sao?"
Ân? Này tiểu la lỵ cư nhiên yêu huynh, cửu tấn cầm thú cư nhiên chơi muội gả, cái này có thể có a!
"Cứ việc cầm đi, nếu như đầu kia mập hùng khi dễ ngươi cứ tới nói cho Tỷ Tỷ, ta giúp ngươi dạy dỗ hắn."
"Thật tốt quá!" Tiểu la lỵ ôm nàng ma trượng nhảy lên, sau đó xông lại đánh về phía ta, "Tỷ Tỷ, ta thật thích ngươi."
"Ân ân, ngoan." Ta tiện tay sờ sờ đầu của nàng, tỏ vẻ cổ võ.
Ta cùng tiểu la lỵ đổi danh thiếp, nàng kêu trời thiên xuân sum sê, 20 cấp nguyên tố Pháp Sư. Người chưa thành niên 1 ngày chỉ có thể login 4 canh giờ a, đứa nhỏ này luyện cấp thật là khá nhanh.
Thủy nguyên tố Lacey độ tư là cái rất tốt "Nhân", nhìn thấy sum sê dùng hay là rất rác rưới cấp hai ma trượng, cư nhiên tại chỗ đưa cho nàng một cây cấp ba tinh lương , cấp bậc này chính là trước mắt game thủ năng bắt được trang bị trong cao cấp nhất rồi, đến nay cũng không nghe nói ai lấy được cấp bốn hoặc là hiếm hoi cấp thứ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Roland Tây Á chiến kỷ
HumorĐắc tội ai cũng chớ đắc tội trò chơi người chế tác, hắn có thể đem ngươi cả đến sống không bằng chết, hơn nữa hắn bỉ Thái Lan thầy thuốc còn lợi hại hơn, có thể đem ngươi chỉnh thành nữ nhân, Ngô Hàn không đang bị trò chơi người chế tác chơi sung sư...